Ứng dụng CRO Buttons - Bộ nút tối ưu và gia tăng chuyển đổi

Đối với một nhà bán hàng, việc xây dựng trang web làm sao để cho bắt mắt, “trending”, tối ưu được các tính năng nổi bật, mượt mà là một việc hết sức quan trọng. Một trang web hoàn chỉnh tối đa sẽ góp phần thu hút khách hàng ở lại, gây sự tò mò, thích thú và có xu hướng thúc đẩy khả năng mua hàng.

Và một trong những ứng dụng cơ bản giúp cho trang web của bạn thêm sinh động, giúp trang web của bạn thêm chuyên nghiệp và cải tiến hơn là ứng dụng CRO Buttons - ứng dụng tạo những bộ nút. Hãy cùng Sapo định nghĩa CRO Buttons là gì và những tính năng nổi bật kèm những lợi ích gì cho các chủ shop nhé.

1. CRO Buttons là gì?

CRO Buttons (Conversion Rate Optimization) là ứng dụng cho phép người dùng tạo những bộ nút xuất hiện bên dưới màn hình hiển thị của các thiết bị khi truy cập website. Với những tùy biến linh hoạt về màu sắc và những thiết kế hợp lý, bắt trend sẽ giúp điều hướng và kích thích tương tác của khách hàng với website.

Hiện tại, nhằm đem đến cho khách hàng của Sapo những dịch vụ chất lượng, giúp xây dựng và tối ưu trang web bán hàng của mình, cải thiện hiệu quả doanh thu, Sapo Web đã tích hợp ứng dụng CRO Buttons với giá cả hợp lý.

CRO Buttons là gì?
CRO Buttons là gì?

2. CRO Buttons với những tính năng vô cùng nổi bật

2.1 Bộ nút tối ưu chuyển đổi

Tất cả những CTA bạn cần để tối ưu trải nghiệm người dùng (UX) trên từng điểm chạm của website.

  • Dễ sử dụng
  • Giao diện bắt mắt, bắt trend
  • Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi
  • Liên tục cập nhật và cải tiến
CRO Buttons với những tính năng vô cùng nổi bật
Bộ nút tối ưu chuyển đổi thân thiện dễ dùng

2.2 Mẫu giao diện đa dạng

Giúp cho các chủ shop không cần đắn đo, suy nghĩ về việc thiết lập giao diện, CRO Buttons đã có sẵn 5 bộ giao diện nút được thiết lập sẵn, được tối ưu theo các ứng dụng nổi tiếng như: Shopee, Lazada, Tiki… và nhiều mẫu được ứng dụng hiệu quả và rộng rãi cho nhiều website khác. Bạn chỉ việc chọn và sử dụng ngay trong 1s.

Mẫu giao diện đa dạng
Mẫu giao diện đa dạng

2.3 Thiết lập bộ nút linh hoạt

Ngoài các mẫu có sẵn ra, bạn còn có thể chính tay bạn thiết kế và thiết lập bộ nút theo phong cách và sở thích của mình. CRO Buttons cho phép bạn tùy chỉnh theo thiết kế và ý tưởng của bạn từ màu sắc, hiệu ứng, vị trí số lượng nút, đường dẫn, biểu tượng… đều dễ dàng thay đổi. Giúp bạn thỏa trí sức tưởng tượng, đem lại sự phù hợp với định hướng của cửa hàng mình.

Thiết lập bộ nút linh hoạt
Những bộ nút linh hoạt tại ứng dụng

2.4 Mua hàng nhanh chóng với bộ nút CRO trên desktop

Một tính năng rất bổ ích giúp tăng khả năng chốt đơn trên desktop của khách hàng, dù khách hàng đang ở vị trí nào trên trang sản phẩm thì vẫn thấy được bộ nút CRO.

2.5 Upsell hiệu quả

Giúp tăng giá trị trung bình đơn (AOV) và tỉ lệ chuyển đổi (CR) cực kì hiệu quả bằng các công cụ:

  • Tạo kịch bản khuyến mãi
  • Tạo kịch bản freeship
  • Kích thích khách mua thêm
  • Và hơn thế nữa…
Upsell hiệu quả
Bộ nút giúp upsell hiệu quả

2.6 Sao lưu và phục hồi dữ liệu ứng dụng khi cần thiết

CRO Buttons cho phép người dùng:

  • Xuất dữ liệu ứng dụng: sao lưu toàn bộ những setting hiện tại.
  • Nhập dữ liệu ứng dụng; thay vì phải setting ứng dụng lại từ đầu, bạn có thể tải lên dữ liệu đã sao lưu trước đó 1 cách nhanh chóng.
  • Khôi phục cài đặt gốc: dữ liệu ứng dụng sẽ trở về trạng thái lúc mới cài đặt.

3. CRO Buttons mang lại cho các chủ shop? 

Rõ ràng, ai cũng muốn trang web của mình thật sinh động, chuyên nghiệp để thu hút khách hàng mỗi ghi ghé thăm, gây sự tò mò và thúc đẩy khả năng mua hàng của khách. Vì vậy, đó là lí do các chủ shop nên mua và sử dụng ứng dụng CRO Buttons này.

Với các tính năng vô cùng nổi bật và tiện ích như trên, ứng dụng CRO Buttons được tích hợp trên Sapo Web sẽ giúp bạn tạo ra những bộ nút tối ưu trải nghiệm người dùng, từ đó gia tăng chuyển đổi cho website cực kỳ hiệu quả.

Với những tối ưu chuyển đổi để phù hợp cho website bán hàng B2C. CRO Buttons chắc chắn sẽ là ứng dụng nâng tầm trải nghiệm website của bạn mượt mà như trên mobile app.

Đặc biệt, với ứng dụng CRO Buttons sẽ góp phần làm cho trang web bán hàng của bạn trở nên bắt mắt, tối ưu được các tính năng vô cùng nổi bật, xử lý mượt mà, đặc biệt rất là tiện trong việc đặt hàng.

4. Tối ưu chuyển đổi - Hiệu quả doanh thu

Xây dựng một trang web để phục vụ cho việc bán hàng của các chủ shop là một việc hết sức cần thiết và là tiền đề mở đầu trong việc tiếp cận và thu hút khách hàng. Một trang web bắt mắt, hoàn chỉnh tính năng, bố cục gọn gàng, trending…sẽ giúp níu chân khách hàng mỗi khi ghé thăm và để lại ấn tượng đối với trang web. Vì vậy, để có thể tối ưu và nâng tâm thêm trang web của mình, ứng dụng CRO Buttons là một công cụ không thể thiếu.

Ứng dụng CRO Buttons được tích hợp tại Sapo Web với mức giá hợp lý chỉ 99.000 VNĐ/tháng. Nhưng các chủ shop hãy lưu ý rằng, cửa hàng ngày càng phát triển thì trang web bán hàng phải càng được chăm chút và đổi mới, bắt buộc các chủ shop phải đầu tư lâu dài để có thể duy trì trang web luôn ở trạng thái hoàn thiện và tối ưu nhất. Từ đó, góp phần thúc đẩy doanh thu vượt trội, thu hút thêm được tệp khách hàng mới và tăng thêm uy tín, chất lượng cho cửa hàng.

Qua những thông tin trên, Sapo tin rằng các chủ shop đã có thể tiếp cận và hình dung rõ hơn về ứng dụng CRO Buttons này. Với sự phát triển qua nhiều năm nghiên cứu, CRO Buttons chắc chắn sẽ là ứng dụng nâng tầm trải nghiệm website của bạn một cách mượt mà, tối ưu và kích thích tương tác của khách hàng với Website. 

Hãy cài đặt và nhanh chóng trải nghiệm những tính năng nổi bật của ứng dụng CRO Buttons trên Sapo Web ngay hôm nay!!

  • Mọi thắc mắc & giải đáp vui lòng liên hệ: [email protected].
  • Hướng dẫn cách cài đặt ứng dụng CRO Buttons trên Sapo Web chi tiết:Tại đây
  • Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng CRO Buttons trên Sapo Web chi tiết: Tại đây

Xem thêm:

Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi website bán hàng online

10 cách tăng tỷ lệ chuyển đổi cho trang web của bạn

6 bí quyết tăng tỷ lệ chuyển đổi trong kinh doanh online

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM