Ứng dụng công nghệ nào phù hợp cho doanh nghiệp bạn?

Một ứng dụng công nghệ, trong một số trường hợp, không thể cung cấp bất kỳ lợi ích cho khán giả của bạn hoặc thậm chí giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn. Ví dụ, một nhà tư vấn độc lập có lẽ sẽ làm tốt nhất với một trang web đáp ứng. Một nhà bán lẻ lớn hộp, tuy nhiên, nhiều khả năng sẽ bị mất đất cạnh tranh mà không một ứng dụng.

Bất cứ quy mô doanh nghiệp của bạn, khi bạn đối mặt với một ngã tư công nghệ, bạn phải đảm bảo rằng bạn đang nhắm mục tiêu nền tảng phục vụ tốt nhất sản phẩm của bạn và khán giả của bạn. Bài viết này sẽ đề cập đến 2 ứng dụng công nghệ phổ biến nhất hiện nay trong kinh doanh là app trên nền tảng các thiết bị di động và website. Và bạn cần lưu ý những điều sau đây.

ứng dụng công nghệ

Đừng lãng phí thời gian và tiền bạc

Làm nghiên cứu của bạn để tránh lãng phí thời gian, tiền bạc và năng lượng xây dựng các nền tảng sai lầm.

Tiếp cận khách hàng của bạn với một ứng dụng trên điện thoại có thể là một phương pháp tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn thuê một công ty để xây dựng một ứng dụng và sau đó nhận ra rằng khách hàng của bạn muốn tham gia vào trang web của bạn, bạn sẽ phải lãng phí hàng ngàn đô la.

Ngoài ra, nó là vô lý để xây dựng một trang web đáp ứng nếu khách hàng của bạn chỉ sử dụng sản phẩm của bạn trên thiết bị di động. Ví dụ, các trò chơi điện thoại di động phổ biến nhất trên các trang web mà chỉ dẫn bạn tới App Store hoặc Google Play. Instagram là một ví dụ tốt - bạn đang bị cấm đăng ký trên trang web

Ứng dụng công nghệ là bước tiến vượt bậc trong kinh doanh nhưng không phải nó sẽ đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Từng tập khách hàng khác nhau sẽ có nhu cầu sử dụng ứng dụng công nghệ trên App hoặc website. Và hầu hết các công ty bây giờ đều xây dựng cả 2 hệ thống này. Tuy tốn kém thêm chi phí nhưng đảm bảo tốt hơn khả năng tiếp cận khách hàng.

Đánh giá nhu cầu ứng dụng công nghệ của bạn, và chọn một cách khôn ngoan

Trên tất cả, không có gì có vẻ ít chuyên nghiệp hơn là một trang web được xây dựng một phần hoặc ứng dụng công nghệ. Trước khi thuê một đội ngũ phát triển, xác định phần của công nghệ là phù hợp nhất với khán giả, và xây dựng từ thời điểm đó.

Google Analytics có thể giúp bạn phân khúc khán giả của bạn và quan sát mà nền tảng người dùng của bạn thích. Cho phép các dữ liệu để dictate những gì bạn xây dựng và nơi bạn dành nhiều nguồn lực của bạn. Các chi tiết về Infographic này một loạt các câu hỏi sẽ giúp bạn xác định loại hình công nghệ mà bạn xây dựng. Ứng dụng công nghệ này sẽ đưa vào tài khoản các mục tiêu của công ty và ngân sách, nội dung, nhu cầu SEO, giao diện phức tạp và khả năng tiếp cận.

Bạn sẽ thấy rằng một trang web đáp ứng có ý nghĩa nếu bạn có một ngân sách eo hẹp, chủ yếu dựa vào SEO, cần tiếp cận phổ cập và có kế hoạch để thực hiện cập nhật thường xuyên.

Apps, mặt khác, nếu bạn có một giao diện của ứng dụng công nghệ người dùng không ưa thích sự phức tạp, nếu bạn gửi và nhận một lượng lớn dữ liệu và nếu bạn muốn tận dụng lợi thế của các tính năng điện thoại thông minh. Apps cũng tốt nếu cá nhân là quan trọng và nếu bạn đang cố gắng để kiếm tiền từ nội dung.

Thậm chí nếu bạn có nhiều ưu tiên hoặc một cơ sở người dùng đa dạng, nó có thể không cần thiết mà bạn có cả một ứng dụng công nghệ và một trang web đáp ứng, những nhu cầu riêng của bạn nên ra lệnh quyết định của bạn.

Nhu cầu của đối tượng mục tiêu của bạn nên luôn luôn lái xe quyết định phát triển nền tảng. Hãy sẵn sàng để điều chỉnh để đáp ứng với nhu cầu của họ và mô hình sử dụng. Nghiên cứu thói quen của họ và mong muốn để đảm bảo bạn đang làm cho các quyết định được thông tin, và trên tất cả, chỉ dành thời gian quý báu của bạn và năng lượng vào những nỗ lực cần thiết trên các ứng dụng công nghệ phù hợp

Có thể bạn cần biết: Những ứng dụng công nghệ không thể bỏ qua trong kinh doanh bán lẻ Những lý do nên dùng công nghệ để quản lý cửa hàng Bật mí cách quản lý siêu thị mini hiệu quả cho người mới bắt đầu

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM