Ứng dụng biểu mẫu khảo sát giúp doanh nghiệp của bạn hiểu rõ nhu cầu khách hàng

Đối với các doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh hiện nay, khách hàng luôn là nguồn lực chính mang lại doanh thu và sinh ra lợi nhuận cho doanh nghiệp. Để tạo ra lợi thế cạnh tranh cũng như giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn với doanh nghiệp, việc thoả mãn được nhu cầu khách hàng là vô cùng quan trọng.

Và để có thể nắm bắt những nhu cầu đó thì việc chủ động tìm hiểu, thu thập, phân tích những mong muốn, khó khăn của khách hàng là một việc vô cùng cần thiết. Việc làm này sẽ giúp cho các nhà bán hàng, các doanh nghiệp thôi thúc hành vi tìm kiếm, mua sắm của khách hàng.

Bên cạnh đó việc thấu hiểu nhu cầu của khách hàng còn mang đến những lợi ích như:

  • Thu hút được một lượng lớn khách hàng tiềm năng và duy trì được sự trung thành của khách hàng thân thiết.
  • Khi tìm hiểu nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp, các nhà bán hàng sẽ nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu từ đó cũng sẽ giúp nâng cao sản phẩm, dịch vụ
  • Việc tìm hiểu nhu cầu cũng sẽ giúp các doanh nghiệp đưa ra những quyết định liên quan đến marketing một cách chính xác hơn, giúp xây dựng được uy tín của mình trong mắt khách hàng.

Cách đơn giản và hiệu quả nhất để có thể thu thập những mong muốn của khách hàng chính là ứng dụng những biểu mẫu khảo sát, những biểu mẫu này sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn nhanh chóng tiếp nhận được những ý kiến, thông tin từ khách hàng từ đó đưa ra những giải pháp tối ưu mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Nếu bạn đang sở hữu một website, và bạn có mong muốn tìm hiểu nhu cầu mua sắm của khách hàng, nhưng bạn vẫn chưa biết cách thức thực hiện một cách hiệu quả. Vậy thì hãy nhanh chóng tham khảo ngay Ứng dụng Biểu mẫu khảo sát tại kho ứng dụng của Sapo để có cho mình những biểu mẫu chuyên nghiệp nhất.

Ứng dụng Biểu mẫu khảo sát

1. Biểu mẫu khảo sát là gì?

Biểu mẫu khảo sát sẽ giúp bạn tạo ra những phiếu khảo sát thông tin trên website của mình, nhằm thu thập thông tin cần thiết từ phía khách hàng để hiểu rõ những khó khăn và nhu cầu của khách hàng. Từ đó, có thể giải quyết những vấn đề khách hàng đang gặp phải và giúp xây dựng những chiến dịch khác nhau như khuyến mãi hoặc quảng cáo sản phẩm mới phù hợp với đối tượng khách hàng.

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng

- Thay đổi giao diện tạo phiếu khảo sát theo nhu cầu: Cấu hình các trường thông tin trong phiếu theo ý muốn và thay đổi giao diện phiếu một cách linh hoạt. 

- Cài đặt ngày hiển thị và ẩn phiếu khảo sát trên website: Cài đặt ngày ẩn và hiển thị phiếu tự động trên website.

- Lựa chọn ngôn ngữ hiển thị của phiếu và nội dung phiếu: Bạn có thể lựa chọn ngôn ngữ Tiếng Việt/ Tiếng Anh hiển thị trên phiếu

- Nhận email thông báo: Cho phép nhận được email thông báo mỗi khi có lượt gửi phiếu thành công mới về

- Hỗ trợ upload file, có thể xem lại file và quản lý trên Google Drive: Tất cả các file được khách hàng upload trong phiếu sẽ được lưu trong folder Sapo Form trên Google Drive của bạn. Nhờ đó, có thể quản lý và xem lại tất cả các file được upload một cách dễ dàng.

- Đồng bộ thông tin khách hàng về Sapo Web: Khi khách hàng điền và gửi phiếu khảo sát thành công, thông tin của khách hàng sẽ được đồng bộ về Sapo Web. Gia tăng thêm số lượng thông tin khách hàng sẽ có lợi cho việc chạy những chương trình khuyến mãi hoặc quảng bá sản phẩm mới của shop trong tương lai.

- Theo dõi sự kiện gửi phiếu khảo sát: Cho phép cài mã Google Analytics, Google Tag Manager hoặc Google Ads để theo dõi sự kiện gửi phiếu khảo sát giúp thu thập nhiều dữ liệu thông tin về hành vi của khách hàng mình hơn.

3. Ứng dụng Biểu mẫu khảo sát hỗ trợ những gì cho doanh nghiệp

3.1. Thấu hiểu khách hàng, tìm ra thị trường tiềm năng

Ứng dụng hỗ trợ xem xét tình hình hiện tại và triển vọng trong tương lai. Thông qua biểu mẫu khảo sát, khách hàng truy cập vào website của bạn sẽ cung cấp một số thông tin, cũng như đưa ra ý kiến phản hồi về sản phẩm, dịch vụ,...Thậm chí là trình bày về mong muốn, nhu cầu và kỳ vọng của họ. Dựa vào đó, bạn biết được khách hàng đang muốn gì và mình cần thay đổi gì để đáp ứng một cách tốt nhất. Mặt khác, bạn cũng có thể biết được đâu mới chính xác là khách hàng tiềm năng, khách hàng đang có nhu cầu thực sự chứ không phải chỉ là khách vãng lai “vô tình” đi lạc vào trang web của bạn.

3.2. Nắm được “thủ thuật” để giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng

Sau khi biết được mong muốn thực sự của khách hàng, bạn có thể dựa vào đó để phát triển cách thức quảng bá sản phẩm. Chẳng hạn như khi nhiều khách hàng trả lời biểu mẫu khảo sát với mong muốn mua sắm online với giá rẻ thì bạn có thể tập trung tư vấn, quảng cáo những sản phẩm có mức giá phải chăng, hoặc đánh vào yếu tố giả cả và lợi ích như cung cấp thêm một chương trình khuyến mại hay tặng kèm một sản phẩm nào đó khi mua hàng…

3.3. Tìm ra ý tưởng để phát triển những hướng đi mới trong tương lai

Kinh doanh luôn đòi hỏi sự đổi mới và cải tiến sản phẩm/dịch vụ liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể làm gì khi mà không hề biết sự thay đổi trong kỳ vọng của họ. Thông qua biểu mẫu khảo sát, bạn có thể nhận định được xu hướng thay đổi đó, chẳng hạn như việc khách hàng ngày càng coi trọng chất lượng và thương hiệu hơn giá cả khi đời sống và kinh tế ngày càng được nâng cao. Dựa vào đó, bạn sẽ có thể chuyển hướng cạnh tranh giá sang cạnh tranh về thương hiệu để phù hợp hơn với tập khách hàng của mình.

4. Những điểm nổi bật của ứng dụng

- Dễ dàng giữ liên lạc với khách hàng.

- Tùy biến nội dung, thiết kế nhanh gọn

- Cài đặt nhanh chóng và sử dụng một cách vô cùng đơn giản.

- Kéo thả và cấu hình các trường thông tin một cách linh hoạt

- Chỉnh sửa thiết kế và cấu hình form trong các tab của ứng dụng.

- Cấu hình màu sắc phù hợp với tông màu của website.

- Thống kê danh sách thông tin khách hàng một cách chi tiết.

5. Các bước cài đặt ứng dụng Biểu Mẫu Khảo Sát

Bước 1: Click vào nút cài đặt trên trang apps.sapo.vn và kết nối với website của bạn

Ứng dụng biểu mẫu khảo sát

Bước 2: Click vào nút tạo phiếu để khởi tạo và thiết lập phiếu khảo sát.

Ứng dụng biểu mẫu khảo sát

Bước 3: Tại đây, bạn sẽ nhập và điều chỉnh thông tin muốn khảo sát đến khách hàng.

Ứng dụng biểu mẫu khảo sát

Bước 4: Bạn có thể tùy chỉnh các thông tin, hiển thị khảo sát. Xem trước chi tiết form khảo sát trước khi gửi đến khách hàng.

Ứng dụng biểu mẫu khảo sát

Bước 5: Cuối cùng, bạn sẽ sao chép và dán đoạn mã HTML vào trong nội dung bài viết, sản phẩm để hiển thị phiếu trên website.

Ứng dụng biểu mẫu khảo sát

Hiển thị trạng thái và tất cả phiếu khảo sát khách hàng tại trang Tất Cả Phiếu.

Ứng dụng biểu mẫu khảo sát

Trải nghiệm miễn phí ngay tại kho ứng dụng: https://apps.sapo.vn/bizweb-form 

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng gửi về hộp thư [email protected] 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM