Ứng dụng Baemin tạm dừng hoạt động tại TP. HCM

Ngày 23/8 vừa qua, Baemin đã ra thông bán sẽ tạm ngừng hoạt động tại TP. HCM để đảm bảo an toàn cho shipper cũng như người tiêu dùng, các ứng dụng giao hàng khác cũng chỉ cầm chừng, giao hàng trong các quận được phép. 

baemin dừng vận chuyển

Trong khi đó, thành phố chỉ yêu cầu Shipper dừng hoạt động tại 8 địa bàn là Tp. Thủ Đức, quận 8, 12, Gò Vấp, Bình Tân, Bình Thạnh, Bình Chánh, Hóc Môn và duy trì giao hàng nội quận ở các quận, huyện khác. Trên địa bàn thành phố hiện cũng còn một số đơn vị như Gojek, Be, Grab, ShopeeFood, Loship còn hoạt động với 2 dịch vụ chính là giao hàng thiết yếu và đi chợ hộ. 

Những lưu ý khi đẩy đơn giao hàng mùa dịch

Cùng với những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid tại Tp. HCM hiện nay, việc vận chuyển hàng hóa ngay cả với hàng hóa thiết yếu hay đơn hàng trên các sàn TMĐT cũng gặp rất nhiều khó khăn. Do đó, chủ kinh doanh cần đảm bảo khả năng quản lý chặt chẽ các đơn hàng để theo dõi tình trạng vận chuyển và có những phương án xử lý kịp thời.

Đừng quá phụ thuộc vào một đơn vị vận chuyển, bởi bạn sẽ không biết được đơn vị đó ngày mai có còn tiếp tục nhận đơn hàng hay không. Hãy cho mình thêm sự lựa chọn để hạn chế tối đa rủi ro cũng như so sánh giá ship để tối ưu chi phí vận chuyển. 

Luôn đảm bảo an toàn khi giao nhận đơn cho bạn và cả shipper bằng cách tuân thủ 5K và quy định phòng dịch. Cùng với đó là khả năng nắm bắt kịp thời thông tin, diễn biến dịch để nhận đơn hàng phù hợp, đảm bảo quá trình vận hành kinh doanh và giao nhận không xảy ra bất kỳ vấn đề nào. 

[Liên tục cập nhật] Những tuyến vận chuyển ngừng và hạn chế giao dịch do ảnh hưởng của dịch Covid

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM