Cách tra cứu vận đơn Ninja Van, theo dõi đơn hàng Ninja Van dễ dàng nhất

Tra cứu mã vận đơn là việc làm thường xuyên của mọi chủ shop kinh doanh online sau khi đã gửi hàng cho đơn vị vận chuyển. Vậy làm cách nào để theo dõi đơn hàng Ninja Van nhanh chóng và thuận tiện? Trong bài viết này, Blog Sapo sẽ hướng dẫn cho bạn cách tra mã Ninja Van cực dễ dàng.

Ninja Van là gì? Ninja Van có những loại dịch vụ nào?

Ninja Van là công ty giao nhận hàng chuyển phát nhanh có quy mô trên toàn Đông Nam Á, hiện đang là đơn vị vận chuyển được nhiều nhà bán hàng online trên Shopee, Facebook tại Việt Nam tin dùng bởi có nhiều ưu điểm về dịch vụ như giao hàng nhanh, cước phí rẻ, lấy hàng tận nơi...

tra-cuu-van-don-ninja-van

Đơn vị vận chuyển Ninja Van

Ninja Van hiện có 2 loại gói dịch vụ cho bạn lựa chọn: LITE – Gửi bao nhiêu trả bấy nhiêu và PRO – Cước phí theo tháng. Chi tiết bạn có thể tham khảo ở bài viết Ninja Van là gì trước đây của Blog Sapo.

Cách tra cứu mã vận đơn Ninja Van

1. Tra cứu mã vận đơn Ninja Van trên website

  • Bước 1: Bạn truy cập vào website check đơn Ninja Van theo địa chỉ https://www.ninjavan.co/vi-vn/tracking
  • Bước 2: Nhập mã đơn hàng cần tra cứu vào ô trống trên cùng bên phải (Mã vận đơn hay được còn gọi là mã số mà đơn vị dịch vụ chuyển phát cung cấp cho bạn nhằm xác minh gói hàng để thực hiện việc vận chuyển. Mỗi gói hàng đều có mã vận chuyển riêng)

check-don-ninja-van

  • Bước 3: Bấm nút "Theo dõi đơn hàng sau" sau khi đã nhập mã vận đơn. 

check-don-ninja-van-1

Hệ thống sẽ thể hiện trạng thái đơn hàng chi tiết và những thông tin đơn hàng cụ thể như thời gian giao hàng dự kiến, lịch sử giao hàng cho bạn.

check-don-ninja-van-2

Tra cứu vận đơn Ninja Van

Lưu ý: Bạn có thể tra cứu đơn Ninja Van tối đa 10 mã cùng lúc, chỉ cần cách nhau bằng dấu phẩy. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất nhiều cho các chủ shop kinh doanh online có nhiều đơn hàng.

2. Gọi đến tổng đài để tra cứu vận đơn Ninja Van

Trong trường hợp bạn không có kết nối internet, hoặc quên mã đơn hàng nhưng cần kiểm tra gấp tình trạng đơn hàng bất kỳ. Bạn có thể gọi đến tổng đài Ninja Van theo số hotline 1900 886 877, cung cấp thông tin cơ bản về đơn hàng của bạn cho nhân viên tổng đài hỗ trợ.

tra-cuu-ma-van-don-ninja-van

Tổng đài giao hàng Ninja Van

3. Gửi email nhờ hỗ trợ để tra mã Ninja Van

Nếu bạn cần tra cứu một lúc nhiều mã đơn hàng, hoặc cần hãng vận chuyển hỗ trợ thông tin đơn hàng cụ thể và chi tiết hơn, bạn có thể gửi email đến bộ phận Chăm sóc khách hàng Ninja Van tại đến [email protected] để trình bày vấn đề của mình.

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Ninja Van sẽ hỗ trợ mọi yêu cầu của bạn sau khi nhận được email, và phản hồi lại cho bạn trong thời gian ngắn nhất có thể.

4. Liên hệ Fanpage Ninja Van để check mã

Ngoài những cách nói trên, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với Fanpage Facebook của Ninja Van để nhờ họ tra cứu vận đơn cho mình, cung cấp một vài thông tin cơ bản như số điện thoại đặt hàng, mã đơn hàng để admin tra cứu giúp bạn.

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn muốn nhận phản hồi ngay thì không nên dùng cách này, bởi nhân viên trực page có thể không online 24/7 để trả lời bạn ngay lập tức, cách này chỉ hữu ích khi bạn cần tra cứu mã nhưng không bị gấp gáp về mặt thời gian.

5. Theo dõi đơn hàng Ninja Van qua Zalo

Tương tự Facebook, Ninja Van cũng hỗ trợ bạn tra cứu vận đơn qua kênh OA Zalo. Bạn thực hiện như sau:

Trên thanh tìm kiếm của ứng dụng Zalo, bạn search từ khóa "Ninja Van Vietnam" hoặc quét mã QR trực tiếp bên dưới.

tra-cuu-ma-van-don-ninja-van-1

Hoặc truy cập vào đường link https://zalo.me/3301706824466705847 này.

Sau khi ấn "Quan tâm" thì ngay lập tức Ninja Van sẽ gửi tin nhắn chào mừng bạn, tại giao diện này bạn có thể tra cứu vận đơn nhanh khi chỉ cần click vào nút "Tra cứu đơn hàng" là có thể thực hiện được.

tra-cuu-don-ninja-van

Tra cứu đơn Ninja Van trên Zalo

Bạn cũng có thể gửi tin nhắn cho Ninja Van tại ô chat Zalo để nhờ tra cứu vận đơn giúp, tuy nhiên việc nhờ hỗ trợ này có thể sẽ mất thời gian lâu hơn một tí như cách liên hệ qua page Facebook.

6. Tra cứu vận đơn Ninja Van trên ứng dụng Sapo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng giao hàng Sapo, thì bạn có thể dễ dàng tra cứu vận đơn qua các bước sau đây:

  • Mở app Sapo -> Chọn mục Vận chuyển  -> Chọn mục Quản lý vận đơn

theo-doi-don-hang-ninja-van

  • Nhập mã vận đơn cần tra cứu vào ô tìm kiếm

theo-doi-don-hang-ninja-van-1

  • Để chọn xem riêng vận đơn của Ninja Van, bạn chỉ cần tick chọn trong bộ lọc của ứng dụng, cũng như chọn những trạng thái giao hàng mà mình muốn theo dõi.

theo-doi-don-hang-ninja-van-2

Lưu ý: Để kết nối với Ninja Van, bạn chỉ cần kích hoạt Sapo Express trên ứng dụng Sapo là có thể sử dụng được. Bạn có thể tham khảo tại bài viết dưới đây.

Quản lý kho hàng: Hệ thống, Quy trình quản lý kho của Odoo ERP

Tìm hiểu ứng dụng giao hàng giá rẻ Sapo

Kết nối Ninja Van và các đơn vị vận chuyển giá rẻ: GHN, DHL, Viettel Post... trên ứng dụng Sapo.

👉 XEM NGAY

Ứng dụng Sapo không chỉ có tính năng tra cứu đơn hàng vận chuyển, mà còn là một ứng dụng quản lý giao hàng toàn diện, đơn giản và dễ sử dụng nhất. Từ thao tác tạo đơn hàng, đẩy đơn sang đơn vị vận chuyển, so sánh phí ship giữa các nhà vận chuyển, mọi tính năng đều có sẵn trên app Sapo chỉ để phục vụ nhu cầu của bạn.

Vậy làm thế nào tải app Sapo?

Để tải ứng dụng Sapo, bạn chỉ cần vào Google Play hoặc App Store trên điện thoại tìm kiếm từ Sapo là có thể cài đặt về thiết bị và sử dụng ngay lập tức.
Hoặc bạn có thể tải ứng dụng bằng cách quét mã QR tại đây: 

Vậy là giờ đây bạn có thể vừa tạo đơn hàng, vừa so sánh phí ship vận chuyển và tra cứu mã đơn dễ dàng ngay trên cùng một ứng dụng. Thật dễ dàng phải không?

Trên đây là tất cả thông tin về cách tra tra cứu mã vận đơn Ninja Van. Các chủ shop còn chần chừ gì nữa mà không kết nối ngay với Ninja Van trên Sapo để tra cứu đơn hàng dễ dàng, cũng như không phải bỏ lỡ những ưu đãi tốt nhất từ Ninja Van x Sapo Express nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM