TOPSEO.AI - Công cụ hỗ trợ SEO chuyên nghiệp

SEO là gì? Tại sao SEO lại là giải pháp tối ưu cho website? Và làm cách nào để tối ưu SEO một cách hiệu quả? Chắc hẳn đây là câu hỏi của đại đa số các bạn mới bắt đầu tìm hiểu về marketing. Nếu bạn cũng có thắc mắc giống như vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra cách SEO chuyên nghiệp nhất nhé!

1. Tầm quan trọng của SEO?

SEO chính là tập hợp các cách khác nhau nhưng cùng hướng tới một mục đích là nâng cao thứ hạng của một trang web trong trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. Trong đó, được quan tâm nhiều nhất là thứ hạng trên Google và gần đây nhất là Facebook. SEO giúp trang web của bạn tăng thêm khả năng được tìm thấy, xuất hiện ở các vị trí cao trong kết quả tìm kiếm. 

Các trang web được tối ưu hóa SEO thường thu hút được nhiều lượt truy cập hơn, giúp tăng doanh số bán hàng nếu bạn đang kinh doanh trực tuyến. Ngoài ra, việc này còn giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng, bao gồm: tốc độ tải trang, tạo nội dung hấp dẫn và dễ đọc, làm cho trang web dễ dàng điều hướng. Từ đó, tạo độ uy tín, đáng tin cậy cho chủ shop, doanh nghiệp, cạnh tranh hiệu quả hơn đối với các đối thủ trong ngành. 

2. TopSEO - một ứng dụng hỗ trợ SEO chuyên nghiệp, phân tích xếp hạng và nghiên cứu từ khóa SEO

Trong quá trình tối ưu SEO, việc phân tích xếp hạng SEO theo từng URL giúp bạn có được kết quả xếp hạng các từ khóa trên Google, so sánh được kết quả của bạn với các đối thủ cạnh tranh. Nhận ra ngay mình đang đứng thứ hạng bao nhiêu trong nhóm cùng cạnh tranh “bộ từ khóa”. Công cụ có thể tự động phát hiện ngay các keyword của đối thủ mà bạn chưa có, từ đó có giải pháp bổ sung nội dung, đặt link để được xếp hạng và tăng traffic. Bạn cũng có thể thực hiện như trên với bất kỳ đối thủ, website nào mà bạn muốn để hiểu thêm về thị trường và để có lựa chọn phát triển thêm các nội dung mới trong lĩnh vực của bạn.

topseo-mot-ung-dung-ho-tro-seo-chuyen-nghiep

Công cụ thứ 2 mà ứng dụng TopSEO hỗ trợ chính là tìm kiếm, nghiên cứu từ khóa SEO. Hỗ trợ nghiên cứu hàng tỉ từ khóa được tích hợp ngay trên Sapo, không cần ahrefs, semrush, keywordtool,... hay bất kỳ công cụ nghiên cứu nào.

topseo-mot-ung-dung-ho-tro-seo-chuyen-nghiep
topseo-mot-ung-dung-ho-tro-seo-chuyen-nghiep

Ứng dụng này rất phù hợp với những bạn đang làm việc trong ngành marketing, chủ các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng trực tuyến, nhà phát triển website,... Ứng dụng được phát triển dựa trên việc phân tích tự động hàng tỉ keywords, URLs, kết quả SERP... giúp bạn tiết kiệm đến 50-70% thời gian trong việc nghiên cứu, phân tích SEO, nâng cao sự chính xác, đầy đủ của kết quả phân tích.

Qua đây, Sapo tin rằng bạn có thể tiếp cận và hình dung rõ hơn về ứng dụng “TopSEO” này. Ứng dụng sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc phát triển website và nâng cao doanh thu của bạn. Hãy trải nghiệm thử và cài đặt ngay để thu hút được thật nhiều khách hàng tiềm năng nhé! 

Trải nghiệm miễn phí ngay tại kho ứng dụng: https://apps.sapo.vn/topseo-ai

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng gửi về hộp thư [email protected]

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM