Top 7 quán lẩu bò ngon, nhiều ưu đãi, nổi tiếng nhất Hà Nội

Lẩu bò là món ăn chân ái với không ít người dân Hà Nội bởi vừa thơm nức mùi bò tái, vừa chua chua ngọt ngọt vị nước lèo thanh mát. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của hàng trăm quán lẩu bò tương tự nhau, thật khó để tìm được một điểm đến chất lượng lại phù hợp với túi tiền. 

Vì thế Blog Sapo sẽ giới thiệu cho bạn top 7 quán lẩu bò ngon, được nhiều người yêu thích nhất hiện nay nhé. Hãy nhớ ghi chép lại để không bỏ lỡ bất kỳ địa điểm nào, cùng bạn bè và người thân tới thưởng thức ngay hôm nay. 

lẩu thơm nức mũi

Những quán lẩu nổi tiếng nhất Hà Nội

1. Quán lẩu đuôi bò Hùng 20

  • Địa chỉ: 16N06 KĐT Mới Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Món nổi bật: Lẩu đuôi bò, bò tơ xào xả ớt, bò tơ xào rau, lòng xào khế

Nhắc đến cái tên này chắc hẳn các bạn trẻ sành ăn đã nhận ra rồi phải không nào. Thật không sai khi Hùng 20 được coi là một trong các điểm đến tâm đắc nhất để thưởng thức món lẩu đuôi bò thơm ngon chính hiệu.

Nước dùng ở đây có vị cực đặc biệt nhé, không những thể hiện được nét ngọt, thanh của xương ninh mà còn thấy đâu đó chút chua cay nồng nhẹ của dứa, sả. Cho dù nhúng vào đó thứ gì cũng có thể cảm nhận được vị thơm ngon khó cưỡng. 

“Topping” ăn kèm với lẩu bò thường có đậu phụ, bánh đa, nầm bò, bò ba chỉ, thăn bò và đa dạng các loại rau. Thậm chí bạn còn được khai vị bằng dưa chuột chấm muối ớt hoặc món sách bò nữa đấy nhé, thật chu đáo quá phải không nào.

Nếu đã đến Hùng 20 thì hãy ăn cho thả ga vào nhé bởi mức giá ở đây chỉ dao động từ 150.000đ đến 250.000đ/người thôi. À mà đừng quên chụp lại các bức ảnh làm kỷ niệm, không gian quán lẩu bò chắc chắn sẽ là điểm sống ảo lý tưởng cho mà xem. 

quán lẩu bò thơm ngon

Lẩu đuôi bò giòn sần sật với vẻ ngoài hấp dẫn

2. Quán lẩu riêu cua bắp bò Đức Trọc

Địa chỉ:

  • Lẩu Đức Trọc Phó Đức Chính: Số 69 Phó Đức Chính, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Lẩu Đức Trọc Tây Sơn: Số 61 Ngõ 298 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội (Mặt sau: 94 Thái Thịnh) 
  • Lẩu Đức Trọc Dịch Vọng Hậu: Số 100 Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Lẩu Đức Trọc Trần Huy Liệu: Số 101 D1 Trần Huy Liệu, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Lẩu Đức Trọc Phan Chu Trinh: Số 33 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Lẩu Đức Trọc Trương Định: Số 728 Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Món ăn nổi bật: Lẩu riêu cua bắp bò, Lẩu bò thái, Bò lúc lắc, Dê tái chanh, Ếch xào chua ngọt, Sườn nướng, Sụn gà rang muối, Cánh gà chiên mắm, Gà quay Tứ Xuyên

Tại sao lẩu riêu cua bắp bò Đức Trọc được yêu thích đến thế? Có quá nhiều câu trả lời thỏa đáng nhưng lý do quan trọng nhất vẫn là do nước dùng chua ngọt đậm vị, bắp bò tươi ngon được chọn lọc kỹ lưỡng. Đến mức mà cả những khách khó tính nhất cũng phải gật gù khen ngon, rồi thì giới thiệu cho bạn bè, người thân ghé tới. 

Thoạt nhìn qua thôi người ta đã bị cuốn hút bởi nồi lẩu bò riêu cua hấp dẫn, gạch cua vàng sóng sánh kết hợp cùng hành lá, cà chua tạo nên màu sắc đẹp mặt khó quên. Ấy vậy mà hầu hết khách hàng đến đây đều phải chụp vài bức hình nồi lẩu “cúng facebook” trước khi ăn, bởi nếu không lưu lại thì thật lãng phí, nhìn các món bày ra trông bắt mắt thế cơ mà.

Mặc dù nguyên liệu chủ đạo vẫn là riêu cua và bắp bò nhưng bạn có thể gọi thêm gà, lợn, cá, tôm để ăn cùng, nhúng vào cũng vô cùng hợp vị.

Hãy đến ngay đi, chuỗi Lẩu Đức Trọc đã có mặt khắp Hà Nội để sẵn sàng phục vụ bạn rồi đó. Chỉ với từ 200.000đ là đã có thể ăn thỏa thích, no nê, quá hời phải không nào!

lẩu riêu cua bắp bò đức trọc

Món lẩu riêu cua bắp bò ngon trứ danh đây rồi

3. Lẩu ba toa Via Đà Lạt

  • Địa chỉ: Via Dalat – Lẩu Bò Ba Toa: Biệt thự C17 BT7, Đường Nguyễn Cao Luyện, KĐT Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Món ăn đặc sắc: Lẩu bò ba toa, Tủy bò chiên giòn, Gân bò dầm cóc, Sách bò xào khế, Bò bóp thấu, Dồi sụn bò chiên giòn, Bò xào măng trúc, Salad miến bò, Bò cuốn cải,..

Nếu bạn đã từng gõ tìm kiếm “Lẩu bò ba toa ở Hà Nội” trên google thì sẽ thấy hầu hết kết quả đều gợi ý tới Via Đà Lạt. Chẳng phải tự nhiên được google ưu ái thế, mà bởi quán lẩu bò này đã được hàng nghìn khách hàng đánh giá cao, lựa chọn là điểm đến lý tưởng để thưởng thức món lẩu bò ba toa chính hiệu. 

Mặc dù nằm ở khu vực Long Biên, ngoại thành Hà Nội nhưng khoảng cách không thể ngăn cản những tâm hồn yêu ẩm thực tới đây. Được chế biến bởi những đầu bếp đến từ Xứ xở ngàn hoa, món lẩu dậy lên hương vị thơm ngon đặc biệt, những miếng bò thái dày tan trong miệng khiến thực khách mê mẩn không thôi. Ngoài ra, nước lẩu cũng nêm nếm khéo léo sao cho vừa chua cay thanh mát, lại ngọt lịm tim, ít béo, phù hợp với cả các chị em ăn kiêng giữ dáng.

Khen thì khen đó nhưng hãy thử đến trải nghiệm một lần để có đánh giá cho riêng mình nhé, chắc chắn bạn sẽ thấy bất ngờ.

Mức giá cũng ngon như lẩu vậy, chỉ với 100.000đ đến 150.000đ là đã có thể đánh chén thả ga rồi, còn chần chờ gì nữa, đặt bàn ngay thôi!

Quán lẩu bò ba toa đà lạt

Lẩu bò ba toa mang hương vị đặc trưng của Xứ sở ngàn hoa

4. Lẩu lòng bò Lai Rai

  • Địa điểm: 281 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Món ăn đặc sắc: Lẩu lòng bò, lòng bò xào, lòng bò tái, cháo lòng

Không gian sạch sẽ, phục vụ chu đáo, lòng giòn sần sật, ngọt vị, còn chờ gì mà không rủ hội tới chén nhờn môi. Đặc điểm nổi bật nhất ở quán lẩu bò này là lòng được sơ chế vô cùng cẩn thận, màu sắc hồng hào đẹp mắt, ăn không bị đắng, cũng không dai, nước chấm thì pha ngon tuyệt cú mèo.

Không chỉ cánh đàn ông tới nhậu mà cả hội chị em bạn dì cũng kéo đến như trẩy hội, đu đưa theo tiếng nhạc tại quán, thưởng thức món ngon thư giãn cuối ngày. 

Hơn nữa, chỉ với hơn 100.000đ là đã có ngay nồi lẩu lòng bò thơm phức, các đĩa ăn kèm bê ra cũng đầy đặn và vô cùng bắt mắt, chẳng thế mà quán không ngớt khách bao giờ.

Hãy đến thử nhé, biết đâu có thể kết nạp thêm một địa chỉ mới vào danh sách quán lẩu bò yêu thích của mình. 

lẩu lòng bò giòn

Lẩu lòng bò giòn sần sật cuốn hút người ăn

5. Lẩu nhúng dấm 555

Địa chỉ:

  • Nhà hàng Bò Nhúng Dấm 555 Tô Hiệu: Số 275, 279, 285 Tô Hiệu, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nhà hàng Bò Nhúng Dấm 555 Trung Hòa: Số 56 Trung Hòa, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Món ăn đặc sắc: Lưỡi bò sa tế, bò ôm sả, bò muối chua, tai bò thả thính, bò tơ cuốn bánh tráng

Đã ai vì món bò nhúng dấm mà phải lặn lội hàng chục km để đến quán tủ thưởng thức cho thỏa mãn đam mê chưa? Khách hàng của Lẩu 555 thì có rồi đấy, không những chẳng ngại vượt đường xa, nhiều người còn phải đặt bàn từ sớm để giữ chỗ, gọi thêm đồ mang về vì món ăn ở đây vô cùng xuất sắc.

Nước lẩu thơm nức hương dừa tươi, cùng vị chua chua của dấm, ngọt của thịt bò, chắc chắn sẽ khiến bạn ăn một lần nhớ mãi cho xem. Một suất lẩu tại đây thường bao gồm thịt bò (Bắp bò, gân, thăn bò, lòng bò…) rau ăn kèm, mì, gà, nem cuốn...Chỉ với 200.000đ đến 400.000đ bạn có thể gọi thêm rau, mì hoặc yêu cầu nhân viên đổ thêm nước lèo tùy ý theo sở thích.

Không chỉ chinh phục khách hàng ở chất lượng món ăn mà 555 còn tạo nên nét riêng biệt bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đồ ra nhanh, không khiến khách hàng phải chờ đợi lâu. Ngoài ra, hệ thống hút mùi hoạt động hiệu quả giúp không gian quán lẩu bò luôn thoáng đãng, bảo vệ quần áo khỏi mùi đồ ăn, mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.

Đọc thêm: Các tiêu chí quan trọng khi lựa chọn phần mềm quản lý quán nhậu

quán lẩu bò nhúng dấm

Bạn đã được thưởng thức món lẩu bò nhúng dấm tại 555 chưa?

6. Bò Tơ Quán Mộc

Địa chỉ:

  • D17 Ngõ 76 Nguyễn Phong Sắc
  • 102 Thái Thịnh
  • B52 Nguyễn Thị Định
  • Số 2 Hoa Lư
  • 88 Ngã tư Vạn Phúc - Hà Đông
  • 47 Nguyên Hồng

Món ăn đặc sắc: Lẩu bò, Bò tơ cuốn bánh tráng, bò tơ xông hơi, gầu bò, bò tơ cuốn cải, dồi bò chiên

Nghe tên thôi là đã có thể hình dung đây giống như một nơi chuyên cung cấp thịt bò tươi ngon rồi phải không nào. Đây là quán ăn nổi tiếng với món riêu cua bắp bò vô cùng đặc sắc, không chỉ sở hữu phần nước dùng thơm ngon, dậy mùi mà thịt bò còn được chọn lựa, sơ chế kỹ lưỡng trước khi đến tay thực khách.

Hơn nữa nếu bạn để ý sẽ thấy vị chua của nước lẩu được đánh hoàn toàn bằng cà chua dịu mát, kết hợp cùng vị ngọt tự nhiên của cua tạo nên tổng thể hài hòa, nhúng bất kỳ thứ gì cũng đậm đà hương vị. 

Ngoài lẩu riêu cua, quán còn được nhiều khách hàng biết tới nhờ các loại lẩu khác nhua lẩu bò tiêu xanh, lẩu bò nhúng dấm thơm ngon không kém. Chắc chắn đã đến đây 1 lần không thể không ghé qua lần 2, hãy rủ thêm bạn bè, người thân tới quán để có buổi gặp mặt vui vẻ, đầm ấm nhé. Hiện nay một suất lẩu bò tại đây chỉ có giá từ 200.000đ đến 400.000đ. 

bò tơ quán mộc

Bò Tơ Quán Mộc thu hút thực khách bởi ẩm thực đặc sắc

7. Bò tơ Tây Ninh Tài Sanh

Địa chỉ: 8 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Món ăn đặc sắc: Lẩu bò, bò tơ cuốn rau gừng, pín hầm, bê nướng tảng, bắp bò nướng y

Đây là một trong những quán lẩu bò đông khách nhất hiện nay bởi có menu đa dạng, các món ăn đặc sắc, nổi bật nhất là món lẩu đuôi bò trứ danh đất Hà Thành. Từng miếng đuôi bò đưa vào miệng đều dai, giòn sần sật, chấm cùng mắm tương thì dậy mùi thơm ngon hết sẩy.

Hơn hết phần nước dùng cũng được quán pha chế cực cầu kỳ với nước xương ninh, gừng, xả, ớt, cà chua, dứa....Dù nhúng rau củ hay thịt đều mang hương vị hấp dẫn khó cưỡng. Nếu bạn là người có niềm đam mê với bò, đuôi bò thì đây chính xác là điểm đến lý tưởng nhất. 

Hãy rủ bạn bè, người thân tới quán ngay hôm nay để trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao với hàng chục món ăn đa dạng nhé. Mức giá lẩu tại quán chỉ rơi vào khoảng 200.000đ đến 300.000đ/người.

quán lẩu bò ngon

Bò Tơ Tây Ninh chinh phục khách hàng bởi món ăn đẹp mắt ngon miệng

Trên đây là top 7 quán lẩu bò nổi tiếng nhất Hà Nội cho bạn chọn lựa và đến thưởng thức. Mỗi quán lại mang tới những món ăn, hương vị và phong cách phục vụ khác nhau nên nếu có thời gian hãy trải nghiệm hết để thấy được sự đa dạng trong cách chế biến lẩu bò tại Hà Nội nhé. 

Còn không, có thể giới thiệu cho bạn bè, người thân của mình ghé quá, chắc chắn họ sẽ thầm cảm ơn bạn đấy. Chúc bạn thưởng thức món lẩu bò ngon miệng, tìm được thêm một quán ăn yêu thích cho mình.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM