Top 6 shop nước hoa chính hãng uy tín nhất hiện nay

Nước hoa chính hãng là sản phẩm được khách hàng đặc biệt quan tâm, ưa chuộng vì nhu cầu về làm đẹp và thể hiện bản thân ngày càng tăng cao. Nếu bạn đang có dự định tậu một chai nước hoa chính hãng để trải nghiệm hoặc làm cho người thân thì hãy tham khảo bài viết Top 6 shop nước hoa chính hãng uy tín nhất hiện nay của Sapo Blog nhé.

1. Nước hoa chính hãng là gì?

Chính hãng hay còn được biết đến với tên tiếng Anh là Authentic, là các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, chất lượng vượt trội. Sở dĩ sử dụng từ chính hãng/authentic để người tiêu dùng phân biệt với các sản phẩm fake, giả, kém chất lượng từ các thương hiệu có tiếng đang bày bán trôi nổi trên thị trường. 

Xem thêm: 7 mẹo giúp bạn dễ dàng phân biệt nước hoa xịn và “fake”

Nước hoa chính hãng được nghiên cứu và sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại từ các chuyên gia, bậc thầy về mùi hương trên thế giới. Điểm làm nên khác biệt của dòng nước hoa chính hãng là được sử dụng tinh dầu chiết xuất 100% từ thiên nhiên, nên dịu nhẹ và lưu hương bền lâu trên cơ thể, quần áo.

Với sự vượt trội đó, không khó hiểu vì sao nước hoa chính hãng thường có giá thành khá cao, giao động từ 5 triệu đến 10 triệu đồng. Nếu như trước đây, đây là sản phẩm phục vụ chủ yếu cho giới thượng lưu thì hiện nay, việc sử dụng nước hoa chính hãng càng phổ biến hơn. 

Nga Paris
Nước hoa chính hãng là gì?

Tuy nhiên, không ít thương hiệu nước hoa nổi tiếng cũng dễ dàng bị đạo nhái và được bán tràn lan trên thị trường. Vô số dòng nước hoa “tự chế”, không xuất xứ nay cũng được phù phép, gắn mác nước hoa chính hãng và giao bán trên Facebook với mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với ví tiền người tiêu dùng. Nhận biết đâu là hàng auth, đâu là hàng fake bằng mắt thường là điều vô cùng khó khăn khi sự làm giả ngày càng tinh vi. 

1 lời khuyên dành cho bạn là hãy mua sắm tại các cửa hàng chuyên bán nước hoa chính hãng có tiếng, được cấp phép kinh doanh tại các cơ quan thương mại. Tuy giá có nhỉnh hơn thị trường nhưng khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

2. TOP 3 shop bán nước hoa chính hãng tại Hồ Chí Minh

2.1 Thế Giới Nước Hoa - Shop nước hoa chính hãng uy tín

Nhắc đến các cửa hàng bán nước hoa chính hãng tại thành phố mang tên Bác, giới sành điệu không thể bỏ qua cái tên Thế Giới Nước Hoa. Là thương hiệu tiên phong trong thị trường nước hoa, Thế Giới Nước Hoa đã có 15 năm kinh doanh đầy tự hào. Tất cả các sản phẩm ở đây, từ nước ngoài hay Việt Nam, đều có hoá đơn chứng từ đầy đủ nên bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng. Thế Giới Nước Hoa có hàng ngàn sản phẩm nước hoa cao cấp của hầu hết những thương hiệu thời trang trứ danh như Chanel, Christian Dior, Bvlgari, Gucci, Victoria’s Secret, Lancôme, Hugo Boss…

Thế giới nước hoa
Thế Giới Nước Hoa - Shop nước hoa chính hãng

Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 6 Cách Mạng Tháng Tám, P.Bến Thành, Q.1 - 0913 965 977
  • Địa chỉ 2: 227A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức - 0917 015 977
  • Địa chỉ 3: 198 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp - 0914 66 77 08
  • Địa chỉ 4: 281A Hai Bà Trưng, P.8, Q.3 - 0916 718 877
  • Địa chỉ 5: 10 Cách Mạng Tháng Tám, P.Bến Thành, Q.1 - 0947 510 977

2.2 Shop bán nước hoa chính hãng – Orchard.vn

Một cái tên sừng sỏ khác mà bạn bắt buộc cần lưu lại là Trung Tâm nước hoa Orchard. Được thành lập từ năm 2004, cho đến nay trung tâm đã có 18 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, trở thành địa chỉ uy tín của khách hàng có nhu cầu mua sắm nước hoa chính hãng. Tại đây kinh doanh hơn 200 nhãn hiệu và luôn được cập nhật xu hướng liên tục để phục vụ các tín đồ mua sắm. Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, điểm làm nên thương hiệu cho Trung tân nước hoa Orchard là chất lượng phục vụ chuẩn 5 sao từ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản từ các chuyên gia nước ngoài. 

trung tâm nước hoa
Shop bán nước hoa chính hãng – Orchard.vn

Đến với Trung tâm nước hoa Orchard, khách hàng sẽ nhanh chóng tìm được đủ loại nước hoa với các hương thơm khác nhau từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Dior, Chanel, CK,...

Địa chỉ liên hệ: 

  • Địa chỉ 1: 228 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
  • Địa chỉ 2: 59 - 61 Trương Định, Phường Bến Thành Quận 1, TP.HCM

2.3 Cửa hàng nước hoa chính hãng - Morra shop 

Morra là shop nước hoa chính hãng tại TP HCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì mẫu mã cũng như mùi hương đặc biệt ở đây. Không chỉ kinh doanh dòng nước hoa xách tay, tại Marra Shio còn cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn đến từ các thương hiệu Việt. Sản phẩm không hề thua kém về chất lượng nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý. Nếu bạn không quá khó tính hay đang tìm kiếm một mùi hương cho riêng mình, hay chỉ mới bắt đầu bị cuốn vào thế giới mùi hương thì Morra chính là lựa chọn trên cả phù hợp.  

Morra shop
Morra shop - Cửa hàng nước hoa chính hãng uy tín

Địa chỉ liên hệ: 435-437 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, TP HCM.

3. TOP 3 cửa hàng nước hoa chính hãng tại Hà Nội

3.1 D2PERFUME – Cửa Hàng Bán Nước Hoa Chính Hãng Hà Nội

D2PERFUME chuyên cung cấp nước hoa chính hãng được mua từ các trung tâm thương mại nổi tiếng tại Pháp, Italy,....Với những dòng nước hoa cao cấp trên thế giới với các thương hiệu nổi tiếng như: Chanel, Hermes, Tom Ford, Gucci,… Hầu hết các sản phẩm tại D2PERFUME đều có giá rẻ hơn giá niêm yết của công ty bên Pháp vì mua hàng trong đợt giảm giá của hãng và là đối tác thường xuyên nên có thẻ thành viên VIP giảm giá 25-50%. Đặc biệt, D2PERFUME còn bán trên các kênh online, nước hoa khi được giao đến tay khách hàng luôn đi kèm theo giấy kiểm định và khách hàng có quyền kiểm tra mùi hương ngay tại đó để có kế hoạch trả hàng phù hợp nếu không đúng yêu cầu. 

Địa chỉ liên hệ: 209 Hoàng Cầu - Đống Đa -Hà Nội ( cách Ngã tư Hoàng Cầu - Thái Hà 80m)

3.2 Cửa Hàng Rosa Perfume – Địa Điểm Bán Nước Hoa Chính Hãng Hàng Đầu

Bên cạnh việc kinh doanh nước hoa chính hãng, Rosa Perfume là một địa điểm mà các tín đồ cùng nhau trao đổi, giao lưu niềm đam mê về nước hoa. Đến với Rosa Perfume, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được những hãng nước hoa cao cấp như: Dior, Chanel, Versace, Hermes,…Cửa hàng còn cung cấp những phiên bản nước hoa giới hạn trên thế giới và xa xỉ như: Hermes 24 Faubourg, Clive Christian,…Với việc bán ra hàng trăm nghìn sản phẩm hàng năm, Rosa Perfume tự hào là địa chỉ kinh doanh nước hoa uy tín tại Hà Nội mà khách hàng không thể bỏ qua.

Rosa Perfume
Cửa Hàng Rosa Perfume

Địa chỉ liên hệ: 70 Tuệ Tĩnh, Hà Nội 

3.3 Nga Paris – Nước Hoa Chính Hãng Chất Lượng Hà Nội

Nga Paris là địa điểm chuyên phân phối nước hoa chính hãng khá có tiếng trong giới “chơi nước hoa” tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng cung cách làm việc chuyên nghiệp, Nga Paris đang dần trở thành một địa điểm uy tín dành cho các tín đồ đam mê nước hoa. 

Những ưu điểm của Nga Paris:

  • Không cam kết bán nước hoa với giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết bán đúng giá nhất. 
  • Hàng chính hãng. Nếu phát hiện hàng giả hoàn tiền 100%.
  • Ship COD, Freeship toàn quốc.
  • Nhiều dòng sản phẩm nước hoa từ cao cấp đến bình dân.

Địa chỉ liên hệ: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Trên đây là tổng hợp top 6 shop nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Hy vọng sau bài viết này của Sapo Blog sẽ giúp bạn tìm được 1 chai nước hoa ưng ý. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM