"Thơm ngát" cùng 5 shop bán nước hoa chính hãng trên shopee

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi phái đẹp. Để đáp ứng nhu cầu “tỏa hương” của chị em, rất nhiều shop bán nước hoa trên sàn Shopee được mở ra. Mặc dù được đánh giá cao bởi sự tiện lợi và nhanh chóng khi mua hàng, tuy nhiên nhiều người vẫn e ngại khi mua hàng trên Shopee hay các sàn thương mại điện tử khác. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua nước hoa trên Shopee để có được trải nghiệm mua hàng tốt nhất mà Sapo Blog muốn chia sẻ với bạn

1. Những lưu ý khi mua nước hoa trên Shopee

1.1 Xác định rõ nhu cầu và sở thích của bản thân

Trước khi mua nước hoa, bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng cùng sở thích của bản thân để thuận tiện trong quá trình mua hàng. Ví dụ bạn muốn mua nước hoa có thể dễ dàng mang đi học, đi làm thì nên lựa chọn những mùi hương nhẹ nhàng, thiết kế sản phẩm nhỏ gọn. Còn nếu như bạn đang muốn lựa chọn nước hoa để tặng cho người thân như bố mẹ, ông bà thì ưu tiên những sản phẩm có thiết kế và mùi hương sang trọng. Ngoài ra nếu bạn còn đang mơ hồ hoặc phân vân khi chọn sản phẩm thì có thể nhờ đến sự tư vấn của các shop bán nước hoa, tuy nhiên cần lưu ý hỏi rõ shop về mùi hương để tránh việc tiền mất và hàng thì không phù hợp nhé.

shop nước hoa shopee

1.2 Ưu tiên lựa chọn những shop nước hoa trên Shopee Mall

Một trong những lo ngại khi mua hàng trên Shopee đó chính là sợ gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Chính vì vậy trước khi mua hàng cần phải tìm kiếm những shop bán nước hoa chính hãng trên Shopee, ưu tiên lựa chọn mua ở Shopee Mall để được đảm bảo về chất lượng. Bên cạnh đó, cần tìm hiểu kĩ về chính sách đổi trả để nhỡ chẳng may có gặp vấn đề gì trong quá trình vận chuyển thì còn được shop hỗ trợ giải quyết cho nhé.

Xem thêm: Top 6 shop nước hoa chính hãng uy tín nhất hiện nay

1.3 Đọc kĩ đánh giá và nhận xét trước khi mua

Tuy đã được shop tư vấn kỹ càng nhưng một số bạn sau khi mua hàng về vẫn gặp tình trạng mùi hương không như mong muốn, đây là một trong số những vấn đề mà khách hàng dễ gặp phải nhất khi mua nước hoa trên Shopee. Chính vì vậy, một trong những cách mà có thể giảm thiểu tình trạng này đó chính là đọc đánh giá và nhận xét của khách hàng. Cách này vừa biết được xem shop này có uy tín không vừa nhận biết được xem mùi hương có phù hợp với bản thân hay không. Nhận xét của khách hàng chắc chắn là những lời chân thực nhất mà không bị phụ thuộc vào những lời tư vấn chào hàng của các shop. Tuy nhiên cần chọn lọc và ưu tiên các đánh giá có nội dung chi tiết, hình ảnh sản phẩm, nhận xét chân thực để tránh những review seeding của cửa hàng nhé.

shop nước hoa shopee

Ở bài viết này, chúng mình đã tổng hợp top 5 shop bán nước hoa uy tín trên Shopee để các bạn tham khảo. Hy vọng có thể giúp các bạn chọn được shop bán nước hoa chính hãng trên Shopee để “gửi gắm niềm tin” nhé.

2. Top 5 shop nước hoa uy tín trên shopee

2.1 MINZY’s Perfume - Shop bán nước hoa chiết uy tín trên shopee

Đầu tiên khi nhắc đến shop bán nước hoa chính hãng trên Shopee không thể không kể đến MINZY’s Perfume - một trong những shop được đánh giá cao cả về chất lượng sản phẩm và chính sách đổi trả linh hoạt. Với đa dạng các dòng sản phẩm nước hoa, dầu thơm, MINZY’s Perfume là một trong những shop được chị em tin tưởng mỗi khi có nhu cầu mua nước hoa. Các dòng nước hoa của shop đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, có cả sản phẩm cho nam và nữ để đáp ứng nhu cầu cầu của hai phái. Hơn nữa, MINZY’s Perfume còn có các mức giá khác nhau phù hợp với mọi điều kiện và ví tiền. 

Không chỉ sở hữu những sản phẩm chất lượng, shop còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ, nhiệt tình tư vấn. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn loại nước hoa nào cho mình thì đừng ngần ngại ghé MINZY’s Perfume để được tư vấn nhé!

2.2 Gấu Perfume - Shop bán nước hoa uy tín trên shopee

  • Link shop: https://shopee.vn/gau.perfume
  • Số lượng sản phẩm: 99
  • Đánh giá: 5/5
  • Người theo dõi: 6,4k
  • Giá cả: 32.000 - 700.000

Nếu bạn đang muốn thử nhiều dòng nước hoa từ các thương hiệu lớn nhưng lại lo ngại về mức giá hoặc sợ mùi hương không phù hợp, vậy bạn có thể tham khảo qua các loại nước hoa chiết. Nước hoa chiết từ các sản phẩm chính hãng tuy có cùng chất lượng nhưng chỉ với chi phí nhỏ hơn rất nhiều, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên hoặc muốn thử nhiều loại nước hoa khác nhau. Gấu Perfume là shop chuyên bán các loại nước hoa chiết với mức giá hạt rẻ. Không những vậy, shop còn bán nhiều loại sản phẩm khác như sữa dưỡng thể, lotion, nước rửa tay, nến thơm,... Đặc biệt, Gấu Perfume còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, các bạn hãy theo dõi shop thường xuyên để kịp thời nhận những ưu đãi lớn nhất nhé.

Nước hoa chiết đang được khá nhiều bạn trẻ ưa chuyện bởi sự tiện lợi của nó. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng đem theo bên mình để “tỏa hương” mọi lúc mọi nơi. Chính vì vậy hãy ghé Gấu Perfume - shop bán nước hoa chiết uy tín trên Shopee để sở hữu ngay sản phẩm chất lượng nhất nhé.

2.3 Ribi Cosmetics - Shop bán nước hoa chính hãng trên shopee

  • Link shop: https://shopee.vn/ribicosmetics
  • Số lượng sản phẩm: 158
  • Đánh giá: 5/5
  • Người theo dõi: 111,2k
  • Giá cả: 46.000 - 650.000

Nói đến các shop bán nước hoa uy tín trên Shopee không thể không kể đến Ribi Cosmetics. Là một trong những shop được yêu thích nhất trên Shopee với lượt mua khủng, Ribi có đa dạng các loại sản phẩm từ chiết đến fullsize thoải mái cho các bạn lựa chọn. Không chỉ có mức giá rẻ hơn thị trường, shop còn triển khai rất nhiều chương trình quà tặng và ưu đãi khi mua hàng. Vừa mua nước hoa vừa được tặng quà thì còn gì thích bằng đúng không?

Shop chia danh mục sản phẩm theo mùa, rất phù hợp với những bạn chưa biết chọn sản phẩm nước hoa nào phù hợp cho mình. Đặc biệt, Ribi còn có nhiều loại chiết từ 2ml,5ml,10ml,... để các bạn lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng

2.4 Linary1994 - Shop nước hoa được yêu thích trên shopee

  • Link shop: https://shopee.vn/linary1994
  • Số lượng sản phẩm: 164
  • Đánh giá: 5/5
  • Người theo dõi: 167,1k
  • Giá cả: 160.000 - 360.000

Muốn lúc nào cũng thơm tho thì không thể không biết đến Linary1994. Thật không nói quá nếu nói Linary1994 chăm sóc cho bạn từ đầu đến chân với đa dạng các sản phẩm từ cho răng, tóc đến body hay da mặt. Shop nổi tiếng bán các sản phẩm bodymist chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng như Victoria’s Secret hay Bath & Body Works. Với sự nhiệt tình và chăm sóc khách hàng chu đáo, Linary1994 nhận được lượt theo dõi khủng lên đến 167,1k và luôn lọt top những shop bán nước hoa chính hãng trên Shopee.

2.5 Moyar Perfume - Shop nước hoa uy tín trên Shopee

  • Link shop: https://shopee.vn/moyarperfume
  • Số lượng sản phẩm: 164
  • Đánh giá: 5/5
  • Người theo dõi: 66,7k
  • Giá cả: 120.000 - 5.500.000

Muốn dùng thử các loại sản phẩm nước hoa nổi tiếng như Gucci, Dior, YSL,... mà không biết đến Moyar thì quả là một nuối tiếc. Tuy chỉ mới hoạt động chưa đầy 2 năm nhưng Moyar đã là một trong những shop bán nước hoa chính hãng trên Shopee có vị trí nhất định trong lòng khách hàng mỗi khi có nhu cầu mua nước hoa. Không chỉ đa dạng loại sản phẩm từ chiết, minisize đến fullsize, Moyar còn đặc biệt chăm chút tới dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Chắc cũng bởi vậy mà Moyar luôn có lượt mua khủng và lọt top các sản phẩm nước hoa được mua nhiều trên shopee.

Moyar có nhiều loại nước hoa cùng mùi hương khác nhau từ nhẹ nhàng, quyến rũ, đến sang trọng, phù hợp với rất nhiều sở thích và đối tượng khác nhau

Bài viết là tổng hợp các shop bán nước hoa uy tín trên Shopee. Chúc các bạn sẽ chọn lựa cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM