Top 5 shop mỹ phẩm uy tín trên shopee mà bạn nên biết

Trong cuộc sống hiện đại, mỹ phẩm trở nên vô cùng cần thiết với mọi người. Với những lợi thế vì sự tiện lợi và mức giá cạnh tranh, các shop mỹ phẩm uy tín trên shopee ngày càng được người tiêu dùng quan tâm để mua sắm. Trong bài viết dưới đây, Sapo Blog sẽ mách bạn các tips lựa chọn shop mỹ phẩm uy tín trên shopee và điểm tên qua 1 vài shop uy tín mà bạn có thể lưu về để tham khảo. 

Kinh nghiệm chọn shop bán hàng mỹ phẩm uy tín trên Shopee

Ưu tiên lựa chọn các shop trên Shopee Mall

Ai trong chúng ta khi quyết định xuống tiền mua bất cứ sản phẩm gì sẽ đều mong muốn sở hữu một món hàng chất lượng. Khác với quần áo, đồ gia dụng, mỹ phẩm là sản phẩm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Vì vậy, lựa chọn shop mỹ phẩm uy tín trên shopee, kinh doanh các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là điều bắt buộc, tránh trường hợp “tiền mất tật mang”. 

kinh nghiệm shopee mỹ phẩm uy tín
Ưu tiên lựa chọn các shop trên Shopee Mall

Khi các shop mỹ phẩm xuất hiện trên shopee mall, chứng tỏ thương hiệu, chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng dựa trên các tiêu chí shopee đưa ra. Shop được cộng đồng đánh giá cao và mua hàng ở đây sẽ an tâm hơn khi mua ở các shop bình thường. Shopee mall là 1 danh hiệu dành cho nhà bán hàng uy tín nên trên avatar sẽ gắn nhãn shopee mall, đây cũng là điểm khác biệt để người tiêu dùng nhận diện được đâu là 1 shop mỹ phẩm uy tín trên shopee. 

Xem thêm: Shopee Mall là gì? Cách bán hàng hiệu quả trên Shopee Mall

Tuy nhiên, shopee mall chỉ thẻ ưu tiên chứ không hề là “kim bài miễn tử”. Các cửa hàng không gắn tab shopee mall không hẳn đã không uy tín mà trên 1 phương diện nào đó, họ chưa đáp ứng đủ tiêu chí khác khe từ shopee. 

 Đọc đánh giá, review từ những khách hàng trước

1 cái hay của shopee là cho phép người tiêu dùng có thể để lại đánh giá, review trực tiếp trải nghiệm sử dụng sản phẩm trên gian hàng. Từ sản phẩm, tư vấn hay quy trình giao hàng sẽ đều được các “reviewer” chia sẻ 1 cách rất chi tiết, thẳng thắn để bạn có thêm 1 kênh tham khảo trước khi đi đến quyết định mua hàng. 

đọc review
 Đọc đánh giá, review từ những khách hàng trước

Trong thang điểm từ 1 sao đến 5 sao, bạn nên đọc đánh giá 1 sao để biết shop bị đánh giá thấp vì lý do gì, nó có phải vấn đề bạn đang quan tâm hay không. Nếu shop có nhiều đánh giá tiêu cực về sản phẩm thì bạn có thể lựa chọn 1 cái tên khác uy tín hơn còn đó liên quan đến vấn đề vận chuyển thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc lại. Vì vận chuyển chậm đôi khi ko do shop mà do bên vận chuyển, các yếu tố về ngoại cảnh. 

Có đầy đủ thông tin 

Nếu không công khai thông tin như số điện thoại, địa chỉ,... thì bạn nên tránh mua hàng ở các shop này. Việc để lại thông tin không chỉ tăng mức độ uy tín mà còn giúp khách hàng thuận tiện trong việc liên lạc đổi trả hàng. Tuy nhiên đây cũng chỉ là 1 trong những điều kiện cần chứ chưa phải đủ để kết luận đó có phải shop mỹ phẩm uy tín trên shopee hay không. 

Top 5 shop mỹ phẩm uy tín trên shopee mà bạn nên biết

Mint Cosmetics

Mint Cosmetics là cái tên quen thuộc mà bắt kỳ tín đồ skincare nào cũng đã mua hàng 1 lần tại đây. Với việc phân phối hơn 300 sản phẩm chính hãng của gần 100 thương hiệu mỹ phẩm khác nhau, shop mỹ phẩm này nhận được nhiều “lời khen có cánh” với đánh giá 4.9 sao cùng trên 100k lượt theo dõi.

Không khó nhà bạn có thể lựa chọn 1 sản phẩm ở Mint Cosmetics vì ở đây có tất cả những thứ mà bàn trang điểm của bạn cần có. Từ mỹ phẩm đến đồ skincare đều đủ cả. Thậm chí còn có các loại thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc tóc, hoặc chăm sóc cơ thể. Danh mục sản phẩm rõ ràng, xếp sắp theo từng line hợp lý giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất. 

La Beaute

Để tìm được sản phẩm ưng ý, tín đồ “nghiện” skincare có thể ghé đến cửa hàng của La Beauté. Sở hữu lượt theo dõi gần 200k cùng với đánh giá 5 sao. Đây cũng là một cái tên đáng tin cậy với các sản phẩm chuẩn auth, xách tay chất lượng. 

le beaute
La Beaute

Sản phẩm tại La Beauté cũng phong phú không kém cạnh với Mint Cosmetics. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm chuyên đề về mụn, kem dưỡng ẩm, dưỡng da, serum, tinh chất, sữa rửa mặt, toner,…Thậm chí còn có các sản phẩm cho mẹ và bé. Các sản phẩm La Beaute có nguồn gốc rõ ràng và có giấy kiểm định chất lượng. Vậy nên, hội nghiện mỹ phẩm có thể an tâm khi chọn mua sản phẩm tại La Beauté.

ENPI

Shop mỹ phẩm uy tín trên shopee tiếp theo mà Sapo Blog giới thiệu đến chị em chính là ENPI. Đây là shop sở hữu lượt theo dõi thuộc hàng “khủng” với hơn 300k cùng đánh giá 5 sao. ENPI chính là một cái tên nổi bật trong các shop bán mỹ phẩm chính hãng trên Shopee hiện tại. Với các thương hiệu quen thuộc như The Ordinary, La Roche-Posay, Paula’s Choice, Vichy… Bạn có thể “tha hồ” lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình. 1 điểm cộng ở ENPI là các sản phẩm khi giao đến tay khách hàng sẽ được bọc 1 lớp giấy bóng dày để tránh vỡ, móp trong quá trình vận chuyển. 

Lengrin Story

Nếu bạn 1 shop mỹ phẩm đúng kiểu “ngon bổ – rẻ” thì mua tại Lengrin Story là chuẩn bài rồi. Bạn sẽ tìm thấy ở đây các loại mỹ phẩm skincare và makeup rất đầy đủ. Các sản phẩm bán chạy của shop là Bông tẩy trang, sữa rửa mặt và đồ trang điểm cơ bản. 

shop mỹ phẩm shopee
Lengrin Story

Bên cạnh kinh doanh trên shopee, Lengrin còn có địa chỉ cửa hàng ở số 34 P. Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Shop cũng nhanh chóng cải tiến quy trình kinh doanh khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo Pos để tăng trải nghiệm của khách hàng. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được linh hoạt thanh toán đa phương thức và được xuất hoá đơn. Điều mà không phải shop mỹ phẩm nào cũng thực hiện được 

Ube.store

Một “chiếc” shop vô cùng dễ thương được đánh giá 5 sao cùng hơn 20k lượt theo dõi chính là Ube.Store. Mặt hàng Ube.Store cũng nhiều với hơn 400 sản phẩm, đi kèm với một mức giá hợp lý. Ube.Store cũng làm cho mình phải “nghiện ngập” mà bỏ nhiều sản phẩm vào giỏ hàng mỗi “mùa săn sale”.

ube
Ube.store

Vậy là Sapo Blog đã chỉ ra cho bạn 1 số kinh nghiệm khi lựa chọn shop mỹ phẩm uy tín trên shopee và top 5 cửa hàng mỹ phẩm đáng mua nhất hiện nay. Bạn đã có cái tên nào ưng ý cho mình chưa? Hẹn gặp các bạn trong các bài viết tiếp theo nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM