TOP 3 phần mềm nuôi nick Facebook hiệu quả nhất 2022

Hiện nay, sử dụng nhiều tài khoản Facebook để seeding, review là hướng làm mà nhiều nhà kinh online đang áp dụng. Tuy nhiên, để tạo và nuôi 1 nick Facebook có độ thật nhất định cần tốn nhiều thời gian, công sức. Vì vậy, không ít chủ shop nghĩ đến việc sử dụng các phần mềm nuôi nick Facebook hàng loạt giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng miễn phí, tự động một cách nhanh chóng. Trong bài viết sau đây, Sapo Blog sẽ giới thiệu bạn các top 3 phần mềm nuôi nick Facebook cả mất phí và miễn phí đang được nhiều người sử dụng hiệu quả. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé. 

Tại sao cần phải nuôi nick Facebook 

Với sự phát triển mua sắm trực tuyến, không ít chủ shop đã thay đổi mô hình từ kinh doanh từ truyền thống sang online để mở rộng cơ hội bứt phá doanh thu. Trong đó, Facebook là “miền đất hứa” được nhiều nhà bán hàng quan tâm để trở thành nơi phát triển kinh doanh. Không tốn chi phí khởi tạo gian hàng và duy trì hoạt động như các sàn thương mại điện tử, Facebook cho phép người dùng bán hàng miễn phí trên chính trang cá nhân của mình. 

Xem thêm: Nick clone là gì? 3 lợi ích khi sử dụng nick clone trên facebook

Hiện này, nuôi nick Facebook hàng loạt đang là hướng đi mới của các nhà bán hàng trên Facebook. Sẽ có nhiều người còn băn khoăn và nghi ngờ về hiệu quả của công việc nuôi nick Facebook. Nhưng thực tế chỉ ra, việc nuôi nick facebook mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà bán hàng trên Facebook:

Tiếp cận đến tệp khách hàng khổng lồ

Hiện nay, Facebook chỉ hỗ trợ 1 tài khoản kết bạn tối đa với 5000 bạn bè. Nếu như trước đây, muốn tiếp cận đến tệp khách hàng khổng lồ thì bạn phải đổ tiền cho công việc chạy quảng cáo. Tuy nhiên, không phải chủ shop nào cũng có kiến thức đủ nhiều để tự mình chạy quảng cáo Facebook. Hoặc không, nếu thuê bên ngoài, bạn phải trả phần trăm hoa hồng rất cao mà không thể tự kiểm soát hiệu quả mang lại. Vì vậy, nuôi nick Facebook giúp bạn phát triển tệp khách hàng của mình. Nếu 1 nick có 5000 khách hàng thì sở hữu số lượng tài khoản càng lớn, cơ hội tiếp cận khách hàng càng cao ( 5000 x số lượng nick Facebook). 

tiếp cận tệp khách hàng khổng lồ
Tiếp cận đến tệp khách hàng khổng lồ

Khi số lượng đơn giản gia tăng, nếu bạn không đủ kinh phí cũng như nguồn lực để vận hành kinh doanh, hãy sử dụng ngay phần mềm quản lý bán hàng online Sapo Pos - Hỗ trợ tăng trưởng doanh thu gấp 3 lần, tối ưu hiệu suất và tiết kiệm thời gian hiệu quả khi kinh doanh online trên Facebook

Seeding bài viết nhanh chóng

1 bài viết có nhiều lượt thích, bình luận sẽ dễ dàng có được lòng tin của khách hàng. Lúc này, hệ thống nick ảo sẽ giúp bài viết gia tăng tương tác 1 cách tự động, nhanh chóng. Điều này giúp cho bài viết bán hàng tạo được hiệu ứng đám đông mà thu hút khách hàng đăng ký dùng thử hoặc mua sắm. 

Xem thêm: Cách seeding Facebook Groups hiệu quả và bài bản nhất định phải biết 4 mẹo này

Xây dựng cộng đồng bán hàng cho chủ shop

Để xây dựng được 1 “cộng đồng”, bạn cần sử dụng các tài khoản hiện có để thêm tất cả bạn bè vào. Từ đây, bạn có được 1 số lượng người mua hàng nhất định. Hãy đăng tải những nội dung liên quan đến bán hàng như ra mắt sản phẩm mới, khuyến mại, tri ân tặng quà để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. 

Xây dựng cộng đồng
Xây dựng cộng đồng bán hàng cho chủ shop

TOP 3 phần mềm nuôi nick Facebook hiệu quả nhất 2022

Simple Facebook Pro – Phần mềm hỗ trợ nuôi nick Facebook hiệu quả

Simple Facebook Pro là một phần mềm nuôi nick facebook hàng loạt, tự động được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với nhiều tính năng nổi trội, đây là giải pháp hữu ích giúp nhà bán hàng online dễ dàng, nhanh chóng tiếp cận khách hàng trên kênh Facebook.

simple facebool
Simple Facebook Pro

Các tính năng ưu việt của simple Facebook Pro cần kể đến như: Quét data khách hàng, kết bạn tự động, tự động nhắn tin quảng cáo, clone tài khoản, đăng bài đặt lịch tự động, tự động tương tác,…. Đây sẽ là công cụ hữu ích cho những ai đang cần giải pháp tìm kiếm khách hàng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

Phần mềm Simple FB Mobile

Nếu như Simple Facebook Pro hỗ trợ người dùng trên Laptop/PC thì Simple FB Mobile là phần mềm nuôi nick facebook hiệu quả trên nền tảng iOS và Android. Đây là một phiên bản Simple Facebook được “mobile hoá” giúp bạn có thể dễ dàng chăm sóc, quản lý nhiều tài khoản cùng 1 lúc ngay trên thiết bị điện thoại của mình.

simple mobie
Phần mềm Simple FB Mobile

Phần mềm Simple Ninja Pro 

Simple Ninja Pro là một phần mềm nuôi nick trên Facebook được được ra mắt vào cuối năm 2021. Phần mềm này chia ra làm 4 phần mềm nhỏ là Simple Account, Simple Marketplace, Simple CRM Profile & Simple Facebook System.

  • Simple Account: Hỗ trợ tự động tương tác cho tài khoản như tự động cmt, like, đăng bài…
  • Simple Marketplace: Tính năng niêm yết bài hàng loạt lên trang Facebook Marketplace hay hội nhóm trang Facebook.
  • Simple CRM Profile: Quản lý và hỗ trợ khách hàng từ nhắn tin, bình luận & tạo đơn hàng.
  • Simple trang Facebook System: Hỗ trợ nuôi nick facebook tự động với công nghệ an toàn như trình duyệt, cookie, máy ảo, proxy.

Vừa rồi Sapo Blog đã gợi ý cho bạn một số phần mềm nuôi nick Facebook hiệu quả và được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúc các bạn ứng dụng thành công vào công việc bán hàng online của mình. Hẹn các bạn trong các bài viết tiếp theo trên Sapo Blog

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM