Top 3 công cụ hỗ trợ tăng view TikTok tốt nhất năm 2022

Nhiều người khi bắt đầu sử dụng TikTok cảm thấy khó khăn khi làm nhiều cách mà lượt xem trên TikTok vẫn không tăng. Vậy thì hãy để Sapo gợi ý cho bạn top 3 công cụ hỗ trợ tăng view TikTok hiệu quả nhất trong bài viết dưới đây nhé!

1. Lợi ích của việc tăng view TikTok

Lượt xem trên TikTok đóng một vai trò rất quan trọng trong việc đẩy video của bạn lên xu hướng, từ đó mang về nhiều lượt tương tác cho các nội dung của bạn. Kênh có nhiều người follow hay video có nhiều lượt tim hay không phụ thuộc rất lớn vào lượt view TikTok. Đối với nhà bán hàng trên nền tảng mạng xã hội này, việc tăng view TikTok mang lại rất nhiều lợi ích, trong đó phải kể tới:

  • Giúp video bán hàng tiếp cận được nhiều tệp khách hàng
  • Tăng tương tác cho các video
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng 
tăng view tiktok
Lợi ích của việc tăng view TikTok

2. Hướng dẫn tăng view TikTok bằng 3 công cụ phổ biến nhất

Tuy nhiên, trong hàng trăm video bán hàng được đăng tải lên TikTok mỗi ngày, không phải người bán hàng nào cũng thành công thu hút sự chú ý của người xem và kéo về cho mình số lượt xem như mong muốn. Vì vậy, những công cụ sau được ra đời, nhằm hỗ trợ người dùng TikTok nói chung và các nhà bán hàng nói riêng trong việc tăng view TikTok.

2.1. Tăng view TikTok bằng FireLiker

Đầu tiên, phải kể đến công cụ giúp hack view TikTok nhanh chỉ trong vòng 1 giây - FireLiker. Công cụ này sẽ giúp bạn tăng view từ từ, mỗi lần sử dụng sẽ tăng được 50 lượt xem. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng FireLiker cho những ai còn đang cảm thấy mới lạ với công cụ hỗ trợ tăng view này.

Bước 1: Truy cập vào trang web FireLiker.

Bước 2: Nhập Tên người dùng hay còn gọi là Username trên TikTok của bạn.

tăng view tiktok
Nhập Tên người dùng để tiếp tục

Bước 3: Sau đó, các bạn chờ một lúc, hệ thống của FireLiker sẽ yêu cầu bạn xác nhận bằng mã captcha. Bạn nhập mã chính xác và ấn Continue.

tăng view tiktok
Nhập chính xác mã captcha

Bước 4: Sau đó, bạn ấn vào Auto views -> Visit Bugsliker.

tăng view tiktok
Chọn Auto Views, sau đó chọn tiếp Visit Bugsliker

Bước 5: Cuối cùng, giao diện sẽ hiện ra các video TikTok của bạn như trên hình. Bạn lựa chọn video muốn tăng view và ấn vào nút Send views bên cạnh để hoàn tất việc tăng lượt xem. 

tăng view tiktok
Chọn video muốn tăng view và ấn Send views ở bên cạnh

Lưu ý rằng sau khi thành công tăng lượt xem, bạn cần phải đợi 15 phút mới có thể tiếp tục thực hiện thao tác tăng view TikTok trên FireLike.

2.2. Tăng view TikTok bằng Allsmo

Một công cụ khác cũng vô cùng hiệu quả và tiện ích là Allsmo. Mỗi lần sử dụng Allsmo, bạn có thể tăng đến 1000 lượt views cho các video của mình. Ngoài bản dùng miễn phí, Allsmo còn cung cấp bản dùng trả phí với những tính năng vượt trội hơn. Các bạn có thể tham khảo cách sử dụng Allsmo sau đây nhé.

Bước 1: Truy cập vào trang web Allsmo.

Bước 2: Bạn kéo xuống dưới và chọn mục TikTok Auto Views.

tăng view tiktok
Chọn mục TikTok Auto Views

Bước 3: Sau khi đánh dấu tích vào ô Tôi không phải là người máy để xác nhận, giao diện sẽ hiện ra những điều khoản của Allsmo. Bạn chỉ cần ấn I Agree để sang bước tiếp theo.

tăng view tiktok
Xác minh và chọn I Agree với điều khoản của Allsmo

Bước 4: Allsmo sẽ gợi ý cho bạn hai gói tăng view miễn phí để bạn lựa chọn. Hãy chọn gói nào phù hợp với mong muốn của bạn. 

tăng view tiktok
Chọn một trong hai gói dịch vụ miễn phí được gợi ý 

Bước 5: Cuối cùng, bạn nhập đường link video muốn tăng lượt xem, tên người dùng trên TikTok và email để liên hệ. Allsmo sẽ hỗ trợ tăng view cho bạn sau 10 phút.

tăng view tiktok
Điền đầy đủ các thông tin và đợi công cụ hỗ trợ tăng view

2.3. Tăng view TikTok bằng TikTok Viewer

Khác với hai công cụ trên, TikTok Viewer yêu cầu bạn phải tải về máy tính. Các bạn lưu ý cần phải cài đặt python phiên bản mới nhất thì mới có thể sử dụng được phần mềm này. Sapo sẽ hướng dẫn cụ thể các bước để tải và sử dụng công cụ này dưới đây.

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy ấn vào đường link tải này để tải TikTok Viewer.

Bước 2: Bạn bắt đầu giải nén ứng dụng.

tăng view tiktok
Giải nén phần mềm vừa tải về

Bước 3: Bấm tổ hợp phím Windows + R và nhập CMD vào ô open để mở command prompt.

tăng view tiktok
Nhập CMD vào ô open

Bước 4: Khi cửa sổ command prompt xuất hiện, bạn trỏ đến file mà mình vừa giải nén ở bước 1.

tăng view tiktok
Nhập cú pháp cd_đường dẫn tới thư mục giải nén

Sau khi nhập xong, bạn cách xuống dòng và nhập thêm dòng lệnh pip install -r requirements.txt vào cửa sổ CMD để thực hiện module hỗ trợ cho tool.

tăng view tiktok
Nhập lệnh để thêm module

Bước 5: Sau đó, bạn vào thư mục của tool Tiktok và nhấn chạy file chromedriver.

Sau khi thao tác xong, bạn hãy quay lại cửa sổ CMD và thực hiện nhập lệnh py tiktoktool.py để kích hoạt công cụ hack view TikTok.

tăng view tiktok
Chạy file chromedriver

Bước 6: Giao diện sẽ hiện ra ba sự lựa chọn cho bạn là tăng view, tăng like và tăng follow như hình dưới. 

tăng view tiktok
Giao diện hiển thị ba lựa chọn: Tăng view, tăng like, tăng follow

Để tăng view TikTok, bạn chọn số 1 và dán link video muốn tăng lượt xem ở bên dưới.

tăng view tiktok
Chọn số 1 và dán link video muốn tăng view

Việc cuối cùng cần làm chỉ là xác nhận lại với mã captcha. Sau đó, bạn đợi một khoảng thời gian để phần mềm tăng view TikTok cho bạn. TikTok Viewer không giới hạn lượt view, bạn càng đợi lâu thì số view của bạn càng được nhiều. Sau thời gian chờ đợi, bạn hãy tắt tab đi và thực hiện lại với các video khác nhé. 

tăng view tiktok
Xác nhận bằng mã captcha và đợi phần mềm hỗ trợ tăng view

Trên đây là top 3 công cụ tăng view TikTok hiệu quả mà Sapo muốn giới thiệu tới các nhà bán hàng. Ngoài ra, để có thể đạt được hiệu quả cao hơn trong việc tăng view TikTok, bạn hãy tham khảo thêm bài viết Cách quay Tik Tok hay và đẹp ảo diệu để bán hàng giúp hút triệu view để tìm hiểu thêm cách quay video TikTok sao cho thật chuyên nghiệp và thu hút người xem nhé.

Tweet
4.3/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM