Top 10 quán karaoke giá rẻ mà sinh viên nên biết

Karaoke là một hình thức giải trí phổ biến đối với giới trẻ hiện nay. Để nhóm bạn có thể quẩy tưng bừng mà không lo về giá, Sapo sẽ giới thiệu cho bạn top 10 quán karaoke giá rẻ dành cho sinh viên ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Những quán karaoke giá rẻ tại Hà Nội

1. Karaoke 69

Karaoke 69 là quán karaoke với không gian hiện đại và cao cấp. Karaoke 69 luôn là lựa chọn lí tưởng cho nhóm bạn bè tụ tập vui chơi, giải trí sau giây phút căng thẳng. Karaoke 69 sở hữu dàn âm thanh sống động nên giọng hát của bạn sẽ hay và chân thật hơn.

  • Địa chỉ: 69 Khương Trung Mới, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 00:00 
  • Giá: 100.000 – 300.000 đồng
Quán Karaoke 69
Karaoke 69 là quán karaoke với không gian hiện đại và cao cấp

2. Tôm Karaoke – Quán karaoke giá rẻ cho sinh viên

Tôm Karaoke là một quán karaoke nổi tiếng ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Quán này có sự đầu tư lớn về hệ thống âm thanh, ánh sáng. Do đó bạn tha hồ hát mà không lo về chất lượng. Nhân viên ở đây nhiệt tình, đón tiếp khách hàng chu đáo. Giá cả cũng rất phải chăng. Đây là quán karaoke giá rẻ cho sinh viên ở Hà Nội mà bạn nên lựa chọn.

  • Địa chỉ: 116 Bùi Thị Xuân,  Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00 
  • Giá: 100.000 – 200.000 đồng

Xem thêm: Top 6 phong cách thiết kế phòng karaoke hút khách nhất hiện nay

3. Tân Viên Karaoke – Karaoke Mini Giá Sinh Viên Ở Hà Nội

Tân Viên Karaoke là một trong những quán karaoke ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích. Quán nằm ở quận Hoàng Mai Hà Nội. Với hệ thống âm thanh ánh sáng sôi động, chất lượng. Đồng thời có những món ăn, thức uống ngon với giá cả hợp lý. Vậy nên, bạn có thể lựa chọn quán karaoke giá sinh viên ở Hà Nội này nếu có dịp hội ngộ bạn bè.

  • Địa chỉ: 124 Hồ Đền Lừ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 23:30 
  • Giá: 25.000 – 110.000 đồng

4. Light Star Club Karaoke

Light Star Club Karaoke là một quán karaoke chất lượng, sang chảnh nhưng có giá hợp lý so với những quán khác. Với không gian thoáng đãng, tinh tế và dàn âm thanh ánh sáng hiện đại, Light Star Club Karaoke đã chiếm được niềm tin của nhiều khách hàng. Đặc biệt, các món ăn nước uống luôn được phục vụ nhanh và chất lượng nhất.

  • Địa chỉ: 36/110 Trần Duy Hưng,  Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:30 
  • Giá: 25.000 – 110.000 đồng
quán karaoke 7
Light Star Club Karaoke là một quán karaoke chất lượng, sang chảnh nhưng có giá hợp lý

5. Ami karaoke

Ami karaoke là quán karaoke giá sinh viên ở Hà Nội. Quán tọa lạc tại con đường khá nhỏ, thuộc quận Hà Đông Hà Nội. Nhưng Ami Karaoke vẫn là nơi tụ họp của nhiều sinh viên đến giải trí. Bởi quán có chất lượng âm thanh tốt, luôn cập nhật công nghệ mới. Nhân viên phục vụ tại đây cũng rất vui vẻ, nhiệt tình. Thêm vào đó, hoa quả và kem tại đây rất ngon và được tính với giá phải chăng.

  • Địa chỉ: 22 Đường 19/5, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30 
  • Giá: 80.000 – 132.000 đồng

Xem thêm: Quản lý karaoke nhàn hơn với những bí quyết có 1-0-2

6. Karaoke Dương Cầm

Đây là quán karaoke sẽ đem đến cho bạn những phút giây thoải mái, giải trí với những âm thanh cực kỳ sống động. Cùng với đó là nhân viên nhiệt tình, phục vụ nhanh những món nước, món ăn hấp dẫn. Karaoke Dương Cầm đảm bảo sẽ khiến thực khách luôn hài lòng khi ghé đến đây.

  • Địa chỉ: 8 Chùa Láng,  Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00 
  • Giá: 80.000 – 165.000 đồng

Quán karaoke giá sinh viên tại Thành phố Hồ chí Minh

7. Quán karaoke Nice

Đây là quán karaoke đẹp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, là điểm hẹn tuyệt vời để bạn “quậy tưng bừng” cùng các chiến hữu trổ tài về thi ca bởi bên cạnh không gian sang trọng, hiện đại, hệ thống ánh sáng cực chất còn có âm nhạc và dàn âm thanh riêng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nhìn chung, quán karaoke thành phố Hồ Chí Minh này khá sang trọng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và thân thiện. Tuy tưởng sang trọng như vậy nhưng giá thành lại là giá sinh viên nên bạn có thể tự nhiên ghé qua quán để giảm bớt căng thẳng nhé.

  • Địa chỉ: 340 Nguyễn Thị Minh Khai. P.5 – Q.3, TP.HCM.
  • Giá: 70.000 đồng/giờ.
Quán karaoke Nice
Quán karaoke Nice tại thành phố Hồ Chí MInh có thiết kế sang trọng nhưng giá vô cùng rẻ

8. Karaoke Sea

Nếu bạn đã từng ghé qua Karaoke Sea, thì chắc chắn bạn không thể không hài lòng về chất lượng âm thanh. Karaoke Sea đã đầu tư dàn âm thanh đỉnh cao nơi đây nhằm nuôi dưỡng và đưa cảm xúc người hát lên một tầm cao mới qua từng ca khúc bạn yêu thích.

Bên cạnh dàn âm thanh chuẩn mực, phòng hát hoàn hảo nơi đây không thể thiếu hệ thống ánh sáng với hiệu ứng ánh sáng giúp tôn lên đẳng cấp giọng hát của bạn.

  • Địa chỉ: 14/5A Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: 60.000 – 130.000 đồng/giờ.

9. Karaoke gia đình E

Sở hữu nhiều chi nhánh nhất trên những tuyến đường nhộn nhịp bậc nhất Sài Gòn, chuỗi Quán Karaoke Gia Đình E luôn là điểm đến quen thuộc của những người yêu thích ca hát với hệ thống âm thanh, ánh sáng và kiến trúc cực kỳ đẳng cấp. Khi đặt chân đến đây, bạn không chỉ choáng ngợp với những họa tiết bắt mắt được trang trí trong phòng mà còn được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc cực kỳ là thú vị.

  • Địa chỉ: 199 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: 40.000đ - 140.000 đồng/người
Quán Karaoke gia đình E
Karaoke gia đình E sở hữu nhiều chi nhánh nhất Sài Gòn

10. Karaoke ViViAn

Karaoke ViViAn không chỉ là nơi để bạn “cháy” hết mình với cảm xúc và thể hiện chất giọng đầy sức bật mà còn điểm đến tụ họp, tổ chức liên hoan, sinh nhật khá lý tưởng.

Quán Karaoke này bao gồm 5 phòng trung và 1 phòng VIP rộng 40m2, tất cả để phục vụ nhu cầu giải trí cho khách với sức chứa lên đến 30 người phù hợp cho các buổi liên hoan, họp mặt thân thiết với giá cực bèo.

  • Địa chỉ: 376 đường số 7A, Khu tên lửa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: 50.000 đồng/giờ
Quán Karaoke ViViAn
Karaoke ViViAn là điểm đến tụ họp, tổ chức liên hoan, sinh nhật

Trên đây là top 10 quán karaoke giá rẻ cho sinh viên tại khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh mà Sapo gợi ý cho bạn. Các chủ kinh doanh muốn quản lý quán karaoke theo giờ dễ dàng và hiệu quả hơn hãy sử dụng phần mềm quản lý quán karaoke Sapo FnB để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời giúp chủ kinh doanh tiết kiệm thêm thời gian để dành cho bản thân và gia đình. Đăng ký trải nghiệm dùng thử 7 ngày ngay!

Fnb

Sapo Fnb

Quản lý quán bar/ karaoke

Giải pháp thiết lập giá theo khung giờ và tính tiền linh hoạt

Sapo FnB - Giải pháp quản lý quán karaoke, quán bar dễ sử dụng, giúp tính tiền chính xác theo giờ, quản lý khách hàng, nhân viên chi tiết. Tìm hiểu thêm và dùng thừ 07 ngày hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay!

Tweet
3.5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM