[Sapo POS tổng hợp tính năng tháng 2]: Update tính năng bán hàng trên Sàn TMĐT và Facebook

Phần mềm quản lý bán hàng online Sapo POS liên tục cập nhật các tính năng mới trong tháng 2 nhằm hỗ trợ nhà bán hàng có trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng phần mềm cũng như giúp nhà bán hàng vận hàng kinh doanh thuận lợi hơn. Cùng khám phá ngay những tính năng được cập nhật này cùng Sapo nhé. 

1. Tích hợp từ khóa phổ biến trong đăng bán sản phẩm

Hiểu được mong muốn của Nhà bán hàng về việc luôn tìm cách để đưa sản phẩm của mình “lên top” tìm kiếm của Sàn TMĐT, nhằm nhanh chóng tiếp cận được khách hàng hơn. Vì vậy, Sapo POS đã cập nhật thêm tính năng tìm kiếm từ khóa phổ biến:

  • Hỗ trợ hỗ trợ nhà bán hàng tìm kiếm và đánh giá mức độ phổ biến của các từ khóa liên quan đến sản phẩm khi đăng tải sản phẩm. 
  • Hơn thế nữa, tính năng mới này cũng đã kết hợp với công cụ tạo hashtag với các từ khóa hot tìm kiếm được, sau đó chèn vào nội dung mô tả của sản phẩm. 

từ khóa

2. Sử dụng dữ liệu mẫu không giới hạn khi đăng bán sản phẩm

Nếu như trước đây mỗi lần sử dụng dữ liệu mẫu để đăng bán sản phẩm, nhà bán hàng chỉ có thể chọn 1 sản phẩm thì trong lần điều chỉnh này Sapo POS đã điều chỉnh chọn nhiều sản phẩm cùng lúc từ nhiều nguồn, tiết kiệm thời gian đăng bán sản phẩm hơn cho nhà bán hàng.

Lưu ý:

Các sản phẩm sau khi xác nhận sử dụng dữ liệu mẫu sẽ ở trạng thái “Lưu nháp”, nhà bán hàng cần chọn ngành hàng để tiếp tục quy trình đăng bán như bình thường.

sử dụng dữ liệu mẫu

3. Điều chỉnh hiển thị danh sách sản phẩm trên Sàn TMĐT

Cập nhật thứ ba của Sapo POS là điều chỉnh hiển thị danh sách sản phẩm trên Sàn. Sản phẩm sẽ được hiển thị theo phiên bản, nhà bán hàng có thể dễ dàng xác định các phiên bản trong mỗi sản phẩm của mình cũng như số lượng phiên bản đã liên kết trong sản phẩm đó. 

điều chỉnh danh sách sản phẩm

4. Tính năng Auto đăng nhập và quản lý đăng nhập trên App Sapo POS chat

Nắm được mong muốn của nhà bán hàng sử dụng app Sapo POS chat của khách hàng để quản lý tập trung tin nhắn trên các gian hàng của Sàn TMĐT nhưng lại cần tối ưu và tiết kiệm thời gian đăng nhập hơn nên lần này trong cập nhật của Sapo POS đã có tính năng tự động đăng nhập vào App. 

Tính năng này giúp nhà bán hàng không phải thực hiện quá nhiều bước, nhập nhiều thông tin làm mất thời gian hay cảm thấy bất tiện. 

5. Cập nhật công cụ đồng bộ tồn kho trên Sàn TMĐT

Sapo POS điều chỉnh công cụ đồng bộ tồn kho giúp đảm bảo được tốc độ xử lý và vận hành trong quá trình bán hàng của chủ shop. Bạn có thể vào mục “Thiết lập thời gian đồng bộ tự động” hàng ngày thay vì nhiều khung giờ như trước đây. 

công cụ đồng bộ kho

6. Tính năng tạo thư mục ảnh dành cho kênh bán hàng Facebook

Để đáp ứng tốt việc hoạt động bán hàng thì quá trình lựa chọn và quản lý hình ảnh sản phẩm rất quan trọng. Hình ảnh đẹp, sắc nét và được quản lý tại các thư mục rõ ràng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi nhà bán hàng tư vấn cũng như chốt đơn hàng. 

Với lần cập nhật này, trên kênh Facebook của Sapo POS có hỗ trợ tạo và quản lý thư mục ảnh với chức năng “Gửi ảnh từ thư viện”. Với thao tác đơn giản, chi cần chọn “Thêm mới” sẽ thực hiện được 2 chức năng: Tải ảnh lên và tạo thư mục mới, hỗ trợ tạo nhiều thư mục và phân cấp thư mục con tại các thư mục.

tạo mục ảnh

7. Tính năng gắn thẻ tag cho tin nhắn vận chuyển hàng hóa trên kênh Facebook

Theo chính sách của Facebook, việc gửi nhiều tin nhắn trong các cuộc hội thuận nằm trong khung giờ tiêu chuẩn (>24h) có thể dẫn đến tình trạng đánh dấu Spam tài khoản Facebook. 

Vì vậy, để đảm bảo chính sách gửi tin đối với tin nhắn vận chuyển đơn hàng, bạn cần lựa chọn kích hoạt những tin nhắn cần thiết và “gắn thẻ tag” để hỗ trợ gửi tin nhắn cho cuộc hội thoại quá 24h, quá 7 ngày. 

gắn tag vận chuyển

Hi vọng với những cập nhật mới nhất của phần mềm tăng trưởng bán hàng Sapo POS sẽ làm cho các nhà bán hàng hài lòng và hỗ trợ quá trình vận hàng bán hàng được thuận lợi và đơn giản hơn. Còn nếu nhà bán hàng vẫn chưa phải là khách hàng của Sapo POS, đừng bỏ lỡ trải nghiệm dùng thử miễn phí 7 ngày để tăng trưởng đơn hàng, doanh thu cho việc bán hàng online của mình nhé.

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM