Tổng hợp những lưu ý quan trọng khi tìm mối nhập hàng sơ sinh

Nếu bạn đang tìm mối nhập hàng sơ sình, đừng bỏ qua bài viết Sapo tổng hợp những lưu ý khi tìm nguồn hàng nhập này nhé.  Hàng sơ sinh phát triển và có nhu cầu gia tăng theo thời gian do đời sống phát triển. Bây giờ, đa số các cặp vợ chồng chỉ sinh 2 con và xác định nuôi con thì phải đầu tư từ nhỏ để bé phát triển cả chiều cao, cân nặng, trí tuệ... nên nhu cầu của các ngành hàng liên quan đến mẹ và bé rất lớn nên nhìn chung thì kinh doanh những mặt hàng như đồ sơ sinh  sẽ có nhiều cơ hội phát triển. Địa điểm đẹp nhất là khu vực đông dân cứ như gần chợ hoặc thị xã thị trấn, bệnh viện... Trước khi tìm mối nhập hàng sơ sinh và quyết định kinh doanh cửa hàng quần áo cho trẻ sơ sinh, bạn nên chú ý:

Mảng thị trường bạn nhắm tới có phát triển được ở khu vực của bạn hay không?

So với số vốn chi phí bỏ ra, mỗi món cần chênh lên bao nhiêu phần trăm mới duy trì được hoạt động kinh doanh của bạn.  Mối nhập hàng sơ sinh có nhiều tuy nhiên lựa chọn nên đánh vào thị trường nào? Tìm mối nhập hàng sơ sinh ở đâu: đồ sơ sinh giá sỉ Tp. HCM hay các chợ đầu mối như Đồng Xuân, Ninh Hiệp. Có bao loại: cao cấp, trung bình, giá rẻ. Như đã nêu ở trên, các bạn có thể lấy buôn sơ sinh ở nhiều nơi như:

  • Các chợ đầu mối: Chợ Đồng Xuân (Hà Nội), Chợ Ninh Hiệp (Hà Nội), chợ Lim (Bắc Ninh), Chợ An Đông (TP. HCM), Chợ Tân Bình ( TP. HCM) hoặc các chợ cửa khẩu: Móng cái - Quảng Ninh, Chợ Tân Thanh - Lạng Sơn (hàng Quảng Châu, Thượng Hải - Trung Quốc)...
  • Hàng xách tay từ Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc.... thật đa dạng.
  • Hàng sơ sinh xuất xứ Việt Nam cũng có gương mặt để lựa chọn: hàng sơ sinh: Hiền Trang, hàng sơ sinh xuất Carter, hàng lullaby, Mio, lemon....

Tuy nhiên, khi mới kinh doanh bạn sẽ không có đủ tiền để gom tất cả số mặt hàng mình mong muốn. Nhưng số lượng nhỏ khi lấy tận nơi chưa chắc đã có giá tốt, thời gian từ lúc đặt hàng sơ sinh đến lúc tới tay nhanh hay chậm cũng có khả năng bị hạn chế do đơn hàng giá trị quá nhỏ. Vậy phải làm sao giải quyết được mâu thuẫn này:

  • Tìm mối nhập hàng sơ sinh có chất lượng, gần địa chỉ sinh sống của bạn nhất. Nếu không có đủ vốn, hãy tìm kiếm mối nhập hàng sơ sinh gần nơi ở của bạn để giảm chi phí vận chuyển khi nhập hàng.
  • Tìm mối đầm bầu cho mẹ bán kèm khi kinh doanh đồ sơ sinh
  • Chỉ nhập hàng theo thị trường ngách như hàng cotton 100% cho bé sơ sinh để bỏ mối chợ chẳng hạn.
  • Tập trung lấy hàng vào một nhóm độ tuổi nhất định có nhiều khách hàng order nhất. Cùng là đồ sơ sinh cho bé, cũng có món này, món kia. Khi mới nhập hàng sơ sinh lần đầu, bạn không cần ôm đồm tất cả các mẫu, chọn lấy 1 - 2 sản phẩm mình ưu tiên nhất, hiểu rõ nhất để kinh doanh nhé.

Tìm mối nhập hàng sơ sinh thế nào là đúng cách 

Nếu bạn dự định kinh doanh đồ sơ sinh, và muốn tìm mối nhập hàng sơ sinh, thực hiện theo các bước sau

  • Bước 1. Tham khảo thị trường. Cách dễ dàng nhất hiện nay là bạn hãy dạo quanh một vòng tổng hợp các địa chỉ mối nhập hàng sơ sinh tốt trên mạng xã hội và nắm bắt xu hướng của ngành như: Các sàn thương mại điện tử như: Tiki, Lazada, Adayroi, Siêu thị chuyên dành cho mẹ và bé như: Bibomart, Kid Plaza, Web trực tuyến bán đồ sơ sinh có uy tín trên thị trường: Shoptretho, Turicare.
  • Bước 2. Lựa chọn một phân khúc phù hợp nhất với tiềm lực tài chính, kinh nghiệm kinh doanh của mình.
  • Bước 3. Tìm mối nhập hàng sơ sinh bằng cách tham gia vào các group đánh hàng Quảng Châu, hàng VNXK hoặc hàng gia công.
  • Bước 4: Thương thảo về hợp đồng khi tìm mối nhập hàng sơ sinh.

Đến đây, chắc hẳn các bạn đã biết tìm mối hàng sơ sinh thực hiện như thế nào rồi đúng không? Đừng quên chia sẻ với Sapo những kinh nghiệm hay khi kinh doanh đồ sơ sinh nhé.

Có thể bạn cũng quan tâm chủ đề: 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM