Tổng hợp giao diện, tính năng mới Bizweb cập nhật tháng 1/2018

Trong tháng 1/2018, Bizweb đã thêm mới một số tính năng cho tất cả website trên toàn hệ thống và cập nhật thêm 3 giao diện mới lên kho giao diện website Sapo. Cụ thể như sau:

1. Cảnh báo truy cập lạ

Khi tài khoản của bạn được đăng nhập từ một thiết bị mới, bạn sẽ nhận được một email cảnh báo truy cập lạ. Tính năng mới này sẽ giúp tăng tính bảo mật cho website của bạn. Nếu phát hiện truy cập không phải do bạn hoặc nhân viên đăng nhập, bạn nên vào trang quản trị và đổi mật khẩu để đảm bảo an toàn cho website.

Tổng hợp giao diện, tính năng mới

2. Xác thực đăng nhập 2 bước

Xác thực 2 bước là tính năng bảo mật giúp bảo vệ tài khoản cũng như mật khẩu của bạn. Đây là một cách để làm gia tăng an toàn cho tài khoản bằng cách thêm 1 lớp bảo mật nữa thay vì hình thức đăng nhập thông thường.

Tổng hợp giao diện, tính năng mới Bizweb cập nhật tháng 1/2018

Xác thực 2 bước có một quy trình đăng nhập an toàn hơn vì khi bạn (hoặc bất kỳ ai) cố gắng đăng nhập tài khoản của bạn đều phải cung cấp 2 thông tin sau:

  • Tài khoản và mật khẩu
  • Một đoạn mã xác thực sử dụng một lần được tạo bởi ứng dụng dành cho thiết bị di động, đoạn mã này cũng sẽ hết hạn sau khi bạn đăng nhập

Bạn chỉ có thể bật xác thực 2 bước cho tài khoản của chính mình, ngay cả tài khoản chính của shop cũng không thể bật tính năng này cho tài khoản khác. Tuy nhiên, tài khoản chính có thể tắt xác thực 2 bước cho tất cả các tài khoản phụ trên site.

Để sử dung tính năng này, bạn có thể xem hướng dẫn sử dụng tại đây.

3. Ẩn sản phẩm hết hàng

Thông thường, khi một sản phẩm hết hàng thì sản phẩm này vẫn được hiển thị trên trang danh sách sản phẩm. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều sản phẩm hết hàng sẽ không tối ưu cho trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Vì vậy, nhiều chủ shop đã lựa chọn xóa sản phẩm, nhưng điều này lại vô tình gây ảnh hưởng không tốt đến SEO website do có nhiều trang 404.

Tổng hợp giao diện, tính năng mới Bizweb cập nhật tháng 1/2018

Đó cũng là lý do Bizweb phát triển tính năng Ẩn sản phẩm hết hàng. Tính năng mới này sẽ tự động ẩn các sản phẩm đã hết hàng khỏi trang danh sách sản phẩm mà không phải xóa trang chi tiết sản phẩm khỏi website. Để sử dụng tính năng này chủ shop không cần phải thao tác gì trong trang quản trị mà hoàn toàn tự động. Tuy nhiên, tính năng này chỉ mới được áp dụng cho các website DKT Commerce.

4. Giao diện mới

Digiworld | Xem demo

Giá: 1.199.000 vnđ

Tổng hợp giao diện, tính năng mới Bizweb cập nhật tháng 1/2018

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 giao diện website chuyên nghiệp, để bán điện thoại, điện máy hoặc nhiều ngành nghề khác thì Digiworld là sự lựa chọn tuyệt vời với những tính năng nổi bật như:

  • Tính năng tìm kiếm theo bộ lọc thông minh
  • Tính năng xem nhanh sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt mọi thông tin sản phẩm
  • Theme ứng dụng công nghệ responsive, tối ưu trong việc hiển thị trên tất cả mọi thiết bị như PC, điện thoại và máy tính bảng
  • Thoải mái kinh doanh online tất cả các ngành nghề cùng giao diện website Digiworld

Pharmacy | Xem demo

Giá: 999.000 vnđ

Tổng hợp giao diện, tính năng mới Bizweb cập nhật tháng 1/2018

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 giao diện website bán dược phẩm, thực phẩm trẻ em… chuyên nghiệp với các tính năng nổi bật như: Thiết kế nổi bật công cụ search thông minh, tốc độ load cực nhanh, tính năng xem nhanh… thì đây là lựa chọn tối ưu cho bạn.

  • Tìm kiếm sản phẩm theo công cụ seach thông minh giúp khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm dễ dàng, đơn giản
  • Thiết kế module Top bán chạy nổi bật đưa thông tin khuyến mại đến gần khách hàng hơn
  • Tối ưu trải nghiệm người dùng hiệu quả mang đến những trải nghiệm thú vị cho chính khách hàng của bạn
  • Tính năng Quickview linh hoạt, xem nhanh sản phẩm mà không cần truy cập trang

Pinky Beauty | Xem demo

Giá: 1.299.000 vnđ

Pink Beauty là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm 1 giao diện website mỹ phẩm đẹp. Các tính năng nổi bật của giao diện Pinky Beauty bao gồm:

  • Thiết kế sáng tạo với thanh menu nằm bên trái giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin
  • Website được thiết kế chuẩn SEO giúp đưa sản phẩm của bạn đến gần khách hàng hơn
  • Tốc độ load site nhanh, điều hướng mượt mà, dễ dàng đi chuyển tạo nên những trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi ghé thăm website
  • Tính năng xem nhanh, bộ lọc, yêu thích khiến cho việc  tìm kiếm sản phẩm trở nên đơn giản hơn

Trên đây là những tính năng, giao diện mới được cập nhật trên Bizweb, hãy thử và trải nghiệm hiệu quả với việc kinh doanh của bạn ngay hôm nay!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM