Tiki Trading là gì? Tất tần tật kiến thức liên quan đến Tiki Trading

Nếu bạn đang bán hoặc mua hàng trên nền tảng thương mại điện tử Tiki thì chắc hẳn đã từng nghe qua thuật ngữ Tiki Trading. Tiki Trading là gì? Tiki Trading có những ưu đãi nào? Hãy cùng Sapo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tiki Trading là gì?

Tiki Trading là thuật ngữ chỉ những gian hàng bán các sản phẩm chính hãng được Tiki nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất, các thương hiệu về để bán cho khách hàng. Nhờ đó, khi mua hàng trên Tiki Trading, khách hàng sẽ hoàn toàn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như các quyền lợi khác.

Tiki Trading là gì
Tiki Trading là gì?

2. Nhận biết các sản phẩm trên Tiki Trading

Tiki Trading không phải là gian hàng phân phối độc quyền của bất kỳ một sản phẩm nào. Tuy nhiên, đây sẽ là nơi tập hợp nhiều sản phẩm chính hãng thuộc các ngành hàng khác nhau. Nếu cùng một sản phẩm được bán bởi nhiều gian hàng thì khách hàng sẽ đa phần lựa chọn tại Tiki Trading bởi sự đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành. 

Để nhận biết những sản phẩm nào đang có mặt trên Tiki Trading, bạn làm theo những cách sau:

  • Cách 1: Truy cập vào trang chi tiết sản phẩm, bạn sẽ thấy những sản phẩm được ghi là Được cung cấp bởi Tiki Trading. Đó chính là những sản phẩm mà bạn có thể mua tại gian hàng đặc biệt này.
cách nhận biết sản phẩm Tiki Trading
Lựa chọn sản phẩm có dấu hiệu Tiki Trading
  • Cách 2: Bạn tìm kiếm sản phẩm và chọn bộ lọc là Tiki Trading. Tất cả các sản phẩm liên quan sẽ hiện ra phần kết quả tìm kiếm và đều là những sản phẩm được cung cấp bởi Tiki Trading.

3. Cách mua hàng trên Tiki Trading

Vậy làm thế nào để mua hàng trên Tiki Trading? Mua hàng trên Tiki Trading có khó không? Về mặt cơ bản, mua hàng trên Tiki Trading không khác gì mua hàng tại các gian hàng bình thường.

  • Bước 1: Xác định sản phẩm muốn mua. Lưu ý, bạn hãy áp dụng những cách tìm kiếm bên trên để chọn được đúng sản phẩm trong gian hàng của Tiki Trading.
  • Bước 2: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng
  • Bước 3: Tiến hành mua và thanh toán

4. Những câu hỏi liên quan đến Tiki Trading

1. Các sản phẩm chính hãng được Tiki Trading bán trực tiếp có chất lượng tốt không? 

Sản phẩm được bán tại Tiki Trading đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu như nguồn gốc hàng hóa rõ ràng, chất lượng kiểm chứng, cam kết chính hãng và được áp dụng các chính sách mua hấp dẫn,... Vì vậy, Tiki Trading thường là gian hàng có độ uy tín rất cao. Tuy nhiên, không phải sản phầm nào bạn muốn mua cũng có trên Tiki Trading, vì vậy, bạn cần chọn lọc để mua được những mặt hàng tốt nhất. 

2.  Tiki trading có lừa đảo không?

Chưa có trường hợp nào Tiki Trading bị cho rằng có hành vi lừa đảo với khách hàng. Hơn nữa, việc chọn lọc hàng hóa để rao bán trên đây rất nghiêm ngặt. Vì vậy, bạn có thể yên tâm mua hàng mà không sợ bị lừa.

3. Làm sao để liên hệ với Tiki Trading?

Nếu có vấn đề gì cần liên hệ với Tiki, bạn chỉ cần gọi qua các số tổng đài của Tiki. Với mạng Viettel là: 18008198; 1900.8198 hoặc mạng Mobifone (24/24): 1800.1090 – 9090. Tiki cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng qua địa chỉ Email: [email protected].

Xem thêm: Cách liên hệ chăm sóc khách hàng Tiki nhanh nhất

4. Giá bán của Tiki Trading có rẻ hơn không?

Giá bán của Tiki Trading thường có chút nhỉnh hơn so các nhà bán hàng khác. Tuy nhiên Tiki Trading đặc biệt là gian hàng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi lớn xuyên suốt năm, cung cấp rất nhiều ưu đãi hời cho khách hàng. 

5. Mã giảm giá dành riêng cho Tiki Trading là gì?

Hiện tại, Tiki đang áp dụng các mã giảm giá riêng cho khoảng hơn 300000 sản phẩm được cung cấp bởi Tiki Trading. Bởi thường xuyên khuyến mãi, Tiki Trading vẫn giữ được vị thế của mình trong các gian hàng trên Tiki.

các câu hỏi thường gặp
Các câu hỏi thường gặp về Tiki Trading

Trên đây là chia sẻ về khái niệm Tiki Trading cũng như những kinh nghiệm mua sắm trên Tiki Trading. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin này hữu ích với bạn. Ngoài ra, các nhà bán hàng trên Tiki cũng có thể tham khảo bài viết Kinh nghiệm xương máu khi bán hàng trên Tiki giúp tăng đơn hàng cấp số nhân để có thêm các kiến thức về bán hàng hiệu quả trên nền tnarg TMĐT này!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM