[ĐỐI TÁC SAPO] Sự kiện online: “Seller Conference 2022 - TikiVERSE” dành cho nhà bán hàng

Sàn Thương mại điện tử là mảnh đất kinh doanh màu mỡ cho nhà bán hàng. Sau chuỗi ngày “úp mở” về những sự kiện hot hit dành cho các chủ shop, đối tác Tiki tiếp tục công bố chủ đề của sự kiện online tiếp theo: “Seller Conference 2022 - TikiVERSE”.

“Seller Conference 2022 - TikiVERSE”
Sự kiện online dành cho các nhà bán hàng do Tiki - Đối tác Sapo tổ chức

1. Nội dung sự kiện

Siêu sự kiện livestream vào ngày 16/08/2022 sẽ cung cấp những thông tin mà nhà bán hàng không nên bỏ lỡ:

  • Chiến lược 2022 - 2023 dành cho tất cả chủ shop đã, đang và sẽ kinh doanh trên sàn thương mại điện tử Tiki.
  • Thông tin về những đổi mới của Tiki như: Astra & Mua sắm có lời; MakeSense - Giải pháp Marketing toàn diện; TikiNOW Smart Logistics (TNSL); Giải pháp Tài Chính & Tiki360,... và rất nhiều thông tin bổ ích khác sẽ được chia sẻ trong buổi livestream.
  • Cơ hội cho tất cả chủ shop giao lưu, trao đổi trực tiếp với đại diện cấp cao đến từ Tiki.

Bên cạnh đó, nhà bán hàng tham gia sự kiện còn có cơ hội nhận những phần quà giá trị trong chuỗi Minigame đi cùng sự kiện với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.

2. Thông tin sự kiện

Hãy cùng theo dõi để không bỏ lỡ sự kiện nóng nhất dành cho nhà bán hàng. Thường xuyên theo dõi Fanpage Tiki Đi Cùng Nhà Bán để cập nhập nhanh nhất các thông tin về sự kiện nhé.

Hy vọng với thông tin được chia sẻ trong sự kiện trên, các khách hàng của Sapo sẽ có thêm cơ hội để giao lưu; cập nhật thêm những thông tin, chính sách đổi mới… của Tiki; và tối ưu hóa quy trình vận hành shop của mình trên sàn thương mại điện tử, giúp công việc kinh doanh hiệu quả hơn.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM