Sapo kết nối Tiki: Quản lý shop online dễ dàng, tăng đơn hàng nhanh chóng

Thông báo: "Sapo GO đã được tích hợp vào Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng & bán online tốt nhất"

Kinh doanh online trên Tiki mang đến nhiều đơn hàng và thu nhập tốt cho các chủ shop. Tiki hiện là trang TMĐT - Kênh bán hàng chiếm vị trí Top 2 tại Việt Nam và Top 6 tại khu vực Đông Nam Á. Tiki có hệ thống bán hàng rộng khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Nhờ có tới có tới 40.000.000 lượt truy cập mỗi tháng nên Tiki được đông đảo các nhà bán hàng lựa chọn.

Để hỗ trợ các khách hàng của Sapo kinh doanh hiệu quả, chốt nhiều đơn hàng trên Tiki, mới đây, Sapo đã chính thức tích hợp kênh bán hàng Tiki trên nền tảng Sapo với cực nhiều lợi ích như giúp chủ shop quản lý đồng bộ nhiều gian hàng trên Tiki; tiết kiệm đến 50% thời gian cập nhật thông tin sản phẩm; giảm chi phí và nguồn lực quản lý gian hàng.

Sapo kết nối kênh bán hàng Tiki

Sapo kết nối kênh bán hàng Tiki

1. Những lợi ích cực lớn cho chủ shop khi Sapo kết nối Tiki

1.1 Quản lý đồng bộ nhiều gian hàng trên Tiki

Sapo giúp kết nối nhiều gian hàng trên Tiki giúp người bán quản lý tập trung mà không phải đăng nhập vào từng tài khoản riêng lẻ trên Tiki. Mỗi khi có đơn hàng mới trên Tiki, trên Sapo sẽ tự động cập nhật, tạo đơn và phiếu vận chuyển liên kết với đơn hàng trên Tiki. Điều này giúp cho chủ shop nhanh chóng nắm được thông tin đơn hàng từ sản phẩm, đơn giá cho đến địa chỉ người nhận. Bên cạnh đó, thông tin chi tiết về trạng thái tất cả các đơn hàng như đặt hàng, đang giao dịch, hoàn thành hay đã hủy cũng được cập nhật chi tiết trên Sapo.

đồng bộ danh sách đơn hàng

Đồng bộ danh sách đơn hàng Tiki trên Sapo

1.2 Quản lý hàng hóa dễ dàng

Các sản phẩm trên Tiki và Sapo được liên kết tự động khi có chung mã SKU. Điều này giúp cho chủ shop nắm bắt số lượng hàng hóa chính xác. Thời gian quản lý hàng hóa cũng được rút ngắn khi chỉ cần thay đổi thông tin về giá bán, hạn mức khuyến mại, số lượng các mặt hàng ở Sapo thì cũng thay đổi đồng loạt ở Tiki mà người bán không cần đăng nhập vào từng tài khoản riêng lẻ của Tiki.

1.3 Kiểm soát tồn kho chính xác

Khi có đơn hàng mới trên Tiki, tính năng quản lý tồn kho trên Sapo sẽ tự động cập nhật cho các gian hàng khác trên Tiki. Vì vậy, số lượng hàng hóa tồn kho sẽ luôn chính xác dù người bán có kinh doanh nhiều gian hàng trên Tiki. Số lượng tồn kho đúng với thực tế giúp người bán chủ động nhập hàng để không bị thiếu hụt khi khách hàng hỏi hoặc bị Tiki phạt khi không có hàng giao cho khách.

1.4 Xem báo cáo doanh thu bán hàng Tiki chi tiết

Khi chủ shop dùng phần quản lý bán hàng online Sapo GO sẽ được cập nhật báo cáo doanh thu chi tiết, nắm được tình hình kinh doanh của các mặt hàng, hàng nào bán chạy, hàng nào bán chậm. Từ đó điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp. Ngoài ra, chủ shop cũng có thể xem báo cáo số lượng đơn hàng của shop trong từng khoảng thời gian nhất định. Tất cả các thống kê về số lượng đơn hàng, doanh thu đều được thể hiện bằng biểu đồ trực quan giúp chủ shop nhanh chóng nắm bắt được tình hình kinh doanh của shop.

2. Cách kết nối kênh Tiki với Sapo

Chỉ với 4 bước đơn giản sau đây, các nhà bán hàng nhanh chóng kết nối được kênh Tiki với Sapo:

Bước 1: Tạo tài khoản Sapo

Chỉ cần bấm vào nút đăng ký dùng thử, bạn sẽ có 15 ngày miễn phí trải nghiệm các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng online Sapo GO. Sau khi điền đầy đủ thông tin là bạn đã tạo được tài khoản Sapo.

[the_ad id="103120"]

Bước 2: Kết nối gian hàng Tiki

Bạn hãy đăng nhập gian hàng Tiki sau đó nhập mã API của gian hàng Tiki trên Sapo để tiến hành kết nối.

Kết nối gian hàng Tiki

Kết nối gian hàng Tiki trên Sapo

Bước 3: Đồng bộ sản phẩm

Thiết lập cấu hình đồng bộ sản phẩm, chi nhánh, kho lấy hàng, vận chuyển giữa gian hàng Tiki và Sapo.

Đồng bộ sản phẩm Tiki trên Sapo

Đồng bộ sản phẩm trên Tiki

Bước 4: Sẵn sàng bán hàng Tiki

Vậy là bạn đã hoàn thành việc kết nối giữa Tiki và Sapo. Bây giờ bạn có thể quản lý bán hàng Tiki dễ dàng và chính xác trên Sapo.

Bán hàng trên Tiki

Bán hàng trên Tiki hiệu quả hơn với phần mềm Sapo

Bán hàng trên Tiki chưa bao giờ dễ dàng đến thế với phần mềm quản lý bán hàng online Sapo. Hãy đăng ký sử dụng Sapo GO ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng quản lý bán hàng cực hữu ích từ Sapo giúp tăng doanh số và hiệu quả bán hàng trên Tiki nhé!

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM