Tiết kiệm thời gian và công sức tối ưu nhờ ứng dụng Cập nhật giá nhanh

Thương mại điện tử (TMĐT) từ lâu đã ăn sâu vào đời sống kinh tế xã hội. Giờ đây, TMĐT không còn là một khái niệm gì đó quá “lớn lao” nữa mà ngay đến cả các cá nhân bình thường cũng có thể tham gia vào lĩnh vực này thông qua website bán hàng chỉ với một mức chi phí đầu tư không hề lớn. Tuy nhiên, khi đã có website thì vấn đề thành công hay thất bại lại phụ thuộc vào hiệu quả của hoạt động quản lý và vận hàng website kinh doanh.

Thực trạng quản lý trang web bán hàng của nhiều chủ shop kinh doanh hiện nay

Theo kết quả khảo sát một lượng khách hàng trong tập hơn 10.000 khách hàng của Bizweb (Tính đến 1/7/2017 là hơn 30.000 khách hàng) thì phần lớn trong số đó nói rằng họ thường phải mất rất nhiều thời gian cho việc quản lý hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình. Chẳng hạn như ngồi mò mẫm cập nhật các đơn hàng phát sinh trên mạng, cặm cụi ngồi đóng dấu địa chỉ và liên hệ trên từng bức ảnh sản phẩm hay phải vào từng sản phẩm trong hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm khác nhau để sửa lại giá bán mỗi khi có sự thay đổi về giá trên thị trường hoặc là khi muốn áp dụng một chương trình khuyến mãi nào đó. Quả thực đó là những công việc rất tốn thời gian và cũng rất dễ xảy ra nhầm lẫn không đáng có, là nguyên nhân làm giảm hiệu suất kinh doanh của các cửa hàng trực tuyến hiện nay.

Tiết kiệm thời gian và công sức tối ưu nhờ ứng dụng Cập nhật giá nhanh 1 Tiết kiệm thời gian và công sức tối ưu nhờ ứng dụng Cập nhật giá nhanh

Giờ đây, trên nền tảng Bizweb Sky – phiên bản 10, nền tảng web mới của Giải pháp bán hàng toàn diện Bizweb, các chủ shop kinh doanh online không còn phải đau đầu vì những hoạt động quản lý mất thời gian như thế nữa vì đã có sự hỗ trợ của các ứng dụng miễn phí trong kho ứng dụng phong phú. Đặc biệt phải kể đến chính là ứng dụng Cập nhật giá nhanh giúp các chủ shop đồng loạt thay đổi giá của hàng loạt sản phẩm một cách vô cùng nhanh chóng chỉ trong vòng “1 nốt nhạc” mà thôi.

Tại sao cần phải cài đặt ngay ứng dụng Cập nhật giá nhanh?

Như đã nói ở trên, ứng dụng Cập nhật giá nhanh trên nền tảng Bizweb Sky có thể giúp các chủ shop cập nhật nhanh giá cả sản phẩm của mình mà không tốn quá nhiều thời gian, đặc biệt hữu ích trong các chương trình khuyến mại, giảm giá hay có một sự biến động giá đồng loạt nào đó. Những thay đổi cũng sẽ được cập nhật ngay lập tức chứ bạn không cần phải chờ đợi lâu làm ảnh hưởng đến kế hoạch kinh doanh đã được hoạch định từ trước.

Không những thế, ứng dụng này còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật giúp mang lại nhiều lợi ích trong hoạt động bán hàng khiến bạn không thể nào không cài đặt ngay trên website kinh doanh của mình. Trước tiên là những tùy chọn đa dạng nhằm đáp ứng những yêu cầu thay đổi giá khác nhau, chẳng hạn như sửa giá tăng hoặc giảm theo giá trị hoặc % giảm giá:

Tiết kiệm thời gian và công sức tối ưu nhờ ứng dụng Cập nhật giá nhanh 2 Sửa giá tăng hoặc giảm theo giá trị hoặc % giảm giá

Hay như bạn muốn cập nhật nhật giá nhanh cho toàn hệ thống, theo danh mục, nhóm sản phẩm hay theo sản phẩm đơn lẻ thì ứng dụng này cũng đều hỗ trợ đầy đủ:

Tiết kiệm thời gian và công sức tối ưu nhờ ứng dụng Cập nhật giá nhanh 3 Cập nhật giá nhanh cho toàn hệ thống, theo danh mục hay theo sản phẩm đơn lẻ

Sau những tùy chọn đa dạng như vậy, điều mà các chủ shop quan tâm chính là việc cài đặt đơn giản và sử dụng dễ dàng. Không cần có quá nhiều hướng dẫn chi tiết nhưng khi nhìn vào giao diện ứng dụng Cập nhật giá nhanh này, bất cứ chủ shop nào cũng đều có thể thao tác một cách đơn giản bằng các cú kích chuột để tích vào đầu mục phù hợp với nhu cầu thay đổi giá của mình:

Tiết kiệm thời gian và công sức tối ưu nhờ ứng dụng Cập nhật giá nhanh 4

Cuối cùng, một ưu điểm nổi bật nữa không thể không kể đến đó chính là yếu tố miễn phí. Trên nền tảng Bizweb Sky, bất cứ website nào cũng đều có thể tích hợp ứng dụng này và sử dụng nó nhằm hỗ trợ hoạt động quản lý trang web bán hàng mà không cần phải bỏ ra thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Giờ đây, việc chỉnh sửa giá bán trên website sẽ không còn là công việc khiến các chủ shop phải đau đầu như trước đây nữa. Hãy cài đặt ngay ứng dụng này để trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho website của mình bạn nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM