Thu hút khách hàng nhanh chóng với App Tạo mã khuyến mãi

Thực tế cho thấy, các shop bán hàng cần có chương trình giảm giá để thu hút khách mới và giữ chân khách hàng quen thuộc. Đây luôn là ưu tiên hàng đầu của các shop kinh doanh trực tuyến đặc biệt là trên Website.

Tạo các mã khuyến mãi hấp dẫn sẽ giúp bạn thu hút được sự quan tâm của khách hàng một cách hiệu quả và và từ đó gia tăng tỷ lệ chốt đơn hàng thành công. Bởi khi mua hàng online phần lớn người dùng sẽ lựa chọn những sản phẩm nhiều mã giảm giá khuyến mãi để họ có thể áp dụng và mua hàng tiết kiệm, và có thói quen sợ bỏ lỡ những mã giảm giá này nếu không dùng ngay.

Thế nên các nhà bán hàng có thể dựa vào hiệu ứng FOMO (Fear Of Missing Out -  cảm giác sợ bỏ lỡ cơ hội) của số đông người khách hàng tạo các mã giảm giá cho sản phẩm gian hàng của mình từ đó thúc đẩy thúc đẩy việc bán hàng trở nên hiệu quả hơn. Bên cạnh đó những mã khuyến mãi còn là một món quà tri ân vô cùng thiết thực để các chủ shop dành tặng cho những khách hàng thân thiết của mình. 

Bạn đã từng thử nhiều cách thức tạo mã khuyến mãi trước đó nhưng chưa thực sự hiệu quả và gặp khó khăn trong việc quản lý những má khuyến mãi này. Vậy hãy cùng tham khảo ngay app Tạo mã khuyến mãi tại kho ứng dụng của Sapo để tạo ra những mã giảm vô cùng hấp dẫn cho website của mình nhé!

Thu hút khách hàng nhanh chóng với App Tạo mã khuyến mãi

1. App tạo mã khuyến mãi là gì?

App Tạo mã khuyến mại là một ứng dụng cho phép bạn tạo các chương trình khuyến mãi hoặc tạo ra một lượng lớn các mã giảm giá cho khách hàng của bạn để sử dụng.

Ứng dụng Tạo mã khuyến mãi là trợ thủ đắc lực giúp các chủ shop nhanh chóng tạo ra nhiều mã khuyến mãi siêu hấp dẫn để gửi tặng đến các khách hàng của mình một cách dễ dàng. Thông qua ứng dụng này, các chủ shop có thể tự thiết kế, quản lý và tùy chỉnh các mã giảm giá để phù hợp với từng thời điểm và từng đối tượng khách hàng khác nhau một cách dễ dàng.

2. Những lợi ích mà khi sử dụng App Tạo mã khuyến mãi

Tăng doanh số bán hàng: Tính năng này giúp khách hàng mua được sản phẩm với giá ưu đãi hơn, tạo động lực để khách hàng mua hàng nhiều hơn và tăng doanh số bán hàng cho công ty của bạn.

Tạo khách hàng trung thành: Khách hàng có thể sử dụng mã giảm giá, voucher để mua hàng với giá ưu đãi, tạo sự hài lòng và tăng khả năng khách hàng quay lại mua hàng trong tương lai.

Tăng lưu lượng truy cập trang web: Tính năng mã giảm giá, voucher có thể thu hút được nhiều khách hàng đến trang web của bạn để mua hàng với giá cả hấp dẫn hơn, từ đó tăng lưu lượng truy cập trang web và cải thiện SEO.

Tăng lượng khách hàng mới: Khuyến mãi này thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng và thu hút khách hàng mới đến với website của bạn. Với lợi ích này, các công ty có thể xây dựng được một khối lượng lớn khách hàng tiềm năng cho tương lai.

Tạo dựng thương hiệu: Sử dụng voucher và mã giảm giá có thể giúp tạo dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Nếu khách hàng cảm thấy hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của bạn, họ có thể đánh giá cao thương hiệu của bạn và giới thiệu cho người khác.

Tăng khả năng xử lý hàng tồn kho: Nếu công ty của bạn có hàng tồn kho lớn, tính năng mã giảm giá, voucher có thể giúp tăng khả năng xử lý hàng tồn kho bằng cách giảm giá sản phẩm và thu hút khách hàng mua sản phẩm.

Sử dụng khuyến mãi giảm giá khi khách hàng giới thiệu người quen tới mua hàng: Mọi người có thói quen mua sắm theo lời giới thiệu từ bạn bè hoặc người thân. Hãy biến điều này thành lợi thế của bạn và khuyến khích họ giới thiệu. Bạn có thể chọn đưa ra khuyến mại tới người chia sẻ, tới người được chia sẻ hoặc cả hai.

Tạo ra hiệu ứng FOMO khuyến khích khách hàng nhanh chóng mua hàng: 

Ví dụ: Mua ngay trước khi đợt giảm giá của chúng tôi kết thúc. Ưu đãi này chỉ dành cho bạn trong vòng hai giờ đồng hồ nhấn mạnh sự kịp thời mua sắm trước khi cơ hội bị biến mất.

3. Những tính năng vô cùng hữu ích mà ứng dụng mang lại

Không chỉ là ứng dụng cung cấp mã số giảm giá nhanh chóng, ứng dụng Tạo mã khuyến mãi còn đem đến cho bạn nhiều tính năng hấp dẫn khác giúp bạn tạo và quản lý các mã giảm giá một cách dễ như:

  • Tạo các mã khuyến mãi dùng một lần, giới hạn sử dụng hoặc không giới hạn sử dụng có thời gian hết hạn vào một ngày nhất định
  • Theo dõi dễ dàng số lượng các mã khuyến mại đã sử dụng
  • Xóa hoặc xuất dữ liệu từ các chương trình khuyến mãi
  • Tùy chỉnh nhanh chóng tiền tố cho mã giảm giá

4. Để sử dụng ứng dụng Tạo mã khuyến mãi, bạn chỉ cần

Bước 1: Để cài đặt ứng dụng các bạn vào Kho ứng dụng và tìm ứng dụng Tạo mã khuyến mãi. Click nút Cài đặt

Thu hút khách hàng nhanh chóng với App Tạo mã khuyến mãi

Bước 2: Sau khi bạn click cài đặt sẽ hiển thị form bạn điền tên website của bạn vào đó:

Thu hút khách hàng nhanh chóng với App Tạo mã khuyến mãi

Bước 3: Trang ứng dụng của Sapo sẽ chuyển hướng bạn về trang quản trị của website > Bạn click "Cài đặt" để hoàn tất cài đặt ứng dụng.

Sau khi thực hiện hoàn thành các bước cài đặt ứng dụng “Tạo mã khuyến mãi” bạn có thể bắt đầu sử dụng ứng dụng. 

Thu hút khách hàng nhanh chóng với App Tạo mã khuyến mãi
Nhập caption

Vừa giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí mua sắm vừa xây dựng thương hiệu shop của bạn trong tâm trí người mua hàng. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thử ngay Ứng dụng Tạo mã giảm giá trên Sapo Web.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM