THÔNG BÁO LỘ TRÌNH NÂNG CẤP WEBSITE SAPO

Đồng hành với xu hướng phát triển của Khoa học - công nghệ trong thời kỳ Kinh tế số, Sapo đang không ngừng phát triển, cải thiện các tính năng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của toàn bộ khách hàng, đặc biệt với các khách hàng đang sử dụng Website.

Sapo không ngừng cải tiến mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế website tốt nhất

Nhận định hệ thống Orion cũ còn nhiều điểm cần được tối ưu, hoàn thiện, Sapo đã tiến hành nâng cấp các website cũ lên phiên bản Sky mới và trong thời gian qua, bằng sự phối hợp, đồng hành của quý khách hàng, Sapo đã tiến hành hỗ trợ nâng cấp cho hơn 10,000 website lên phiên bản mới.

Để hiểu rõ hơn các lý do vì sao cần nâng cấp website lên phiên bản Sky, chúng ta có thể theo dõi cụ thể hơn trong bảng so sánh sau:

Với các tính năng nổi bật hơn hẳn so với phiên bản cũ, những khách hàng chưa kịp tiến hành nâng cấp hãy nhanh chóng liên hệ qua các chuyên viên hỗ trợ của Sapo để được hỗ trợ miễn phí ngay hôm nay.

Dự kiến hệ thống cũ sẽ chính thức đóng vào ngày 31/12/2020 nên với những website chưa kịp tiến hành nâng cấp, Sapo xin gửi lại anh/chị lộ trình hỗ trợ như sau:

Các bước thực hiện nâng cấp, bao gồm:

Bước 1: Lựa chọn 1 trong những mẫu giao diện đẹp nhất của Sapo theo link THEME ƯU ĐÃI để tiến hành nâng cấp

Bước 2: Ngay sau khi chọn được Giao diện ưng ý, anh/chị vui lòng phản hồi email này cho Sapo trong vòng 48h để chuyên viên triển khai Sapo có thể liên hệ lại hỗ trợ anh/chị.

Bước 3: Quá trình nâng cấp sẽ được tiến hành trong vòng 15 ngày làm việc (không tính thứ 7, CN và ngày nghỉ lễ).

Mọi thông tin anh/chị vui lòng liên hệ số Hotline: 1900 6750 - 024 7308 6880 (số máy lẻ 581) hoặc gửi mail đến hòm thư [email protected] để biết thêm thông tin chi tiết.

ĐĂNG KÝ NGAY

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM