Thỏa mãn với 5 công cụ trực tuyến miễn phí dành cho các doanh nghiệp

Theo lẽ thường thì người ta sẽ không cho không nhau cái gì, đặc biệt là trong kinh doanh, bạn sẽ phải chi trả nhiều chi phí nếu như muốn kiếm về lại được những khoản lợi nhuận lớn hơn. Điều đó là đúng nhưng không phải luôn luôn là như vậy, đặc biệt là với một số công cụ trực tuyến hiện nay.  

Thỏa mãn với 5 công cụ trực tuyến miễn phí dành cho các doanh nghiệp 1

Hình 1: Thỏa mãn với 5 công cụ trực tuyến miễn phí dành cho các doanh nghiệp

  Dưới đây là những công cụ trực tuyến hữu ích nhưng miễn phí cho tất cả các doanh nghiệp, bạn có thể kiểm tra ngay bây giờ:

Bitrix24

Không giống như những việc mà bạn có thể làm tốt một mình, trong kinh doanh hầu hết mọi hoạt động đều chỉ thành công tốt đẹp khi được sự phối hợp thực hiện bởi một đội nhóm. Bitrix24  là một công cụ hỗ trợ nhắn tin, chat nhóm, họp trực tuyến qua video, điện thoại, email và cập nhật trạng thái thời gian thực. Mặt khác, nó cũng sẽ giúp chăm sóc các dự án và cung cấp các mẫu quản lý với kế hoạch hàng ngày, báo cáo, các nhóm làm việc không giới hạn, kiểm tra danh sách và chức năng biểu đồ Gantt.  

Thỏa mãn với 5 công cụ trực tuyến miễn phí dành cho các doanh nghiệp 2

Hình 2: Bitrix24

  Một công cụ CRM đầy đủ chức năng, chia sẻ tài liệu, sắp xếp hợp tác, quản lý nguồn nhân lực với trên 35 công cụ kinh doanh được cài đặt sẵn, Bitrix24 phong phú tính năng đến mức đạt được ở một cấp độ hoàn toàn mới. Hơn thế nữa, sử dụng Bitrix24 là hoàn toàn miễn phí cho một đội có tối đa 12 thành viên.

SurveyMonkey

Để tạo ra những sản phẩm tuyệt vời và liên tục cải tiến dịch vụ hiện có thì nghiên cứu thị trường mục tiêu là việc quan trọng cần làm để bạn có thể tiến thêm một chặng đường dài. SurveyMonkey là một nền tảng trực tuyến cho phép bạn bắt đầu nghiên cứu để tạo ra các cuộc khảo sát từ nhiều nguồn khác nhau, chẳng hạn như Facebook, Twitter, blog, các trang web bán hàng và quảng cáo.  

Thỏa mãn với 5 công cụ trực tuyến miễn phí dành cho các doanh nghiệp 3

Hình 3: SurveyMonkey

  Tùy thuộc vào từng loại điều tra, SurveyMonkey sẽ cung cấp cho bạn các biểu mẫu với hệ thống câu hỏi khác nhau. Nếu vẫn cảm thấy không phù hợp, bạn cũng có thể tự mình tạo ra những biểu mẫu khảo sát riêng phù hợp hơn.   Khảo sát tại SurveyMonkey có thể được triển khai với nhiều ngôn ngữ khác nhau và định dạng trùng khớp với đặc điểm thương hiệu của bạn. Kết quả điều tra được truy xuất thông qua các đồ thị thời gian thực, bạn có thể tải về và sử dụng với một loạt các lựa chọn.

Mention

Thỏa mãn với 5 công cụ trực tuyến miễn phí dành cho các doanh nghiệp 4

Hình 4: Mention

  Là một doanh nghiệp, bạn luôn muốn biết những gì mọi người đang nói về thương hiệu của bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội, sau đó, có thể phản ứng lại một cách thích hợp và kịp thời. Bạn không muốn bỏ lỡ các thông tin cập nhật quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh của mình trên các trang tin tức, blog và các diễn đàn. Nếu bạn muốn có một bản tóm tắt để theo dõi tất cả những điều đó thì Mention quả là một công cụ tốt để xem xét.

Kippt

Một người chỉ có thể làm rất nhiều việc trong vòng có 24 giờ, trong khi đó có nhiều thông tin mà bạn có thể muốn lưu giữ lại để dùng làm tài liệu tham khảo hoặc sử dụng cho một mục đích nào đó trong tương lai. Tuy nhiên, với các doanh nghiệp, việc lưu trữ một lượng thông tin lớn tích tụ trong thời gian dài không phải là điều dễ dàng. Khi đó, Kippt trở thành một công cụ bổ sung tuyệt vời trong hoạt động kinh doanh của bạn.  

Thỏa mãn với 5 công cụ trực tuyến miễn phí dành cho các doanh nghiệp 5

Hình 5: Kippt

  Được hỗ trợ bởi Y Combinator, Kippt là một công cụ trực tuyến cho phép bạn xây dựng một thư viện thông tin có thể lưu trữ các nghiên cứu, những câu chuyện, ghi chú, video, bài viết, và rất nhiều các loại nội dung khác để sử dụng sau này. Kippt có thể dành cho cả người dùng cá nhân và nhóm, đồng thời thì thông tin lưu trữ có thể để dưới dạng riêng tư hoặc chia sẻ cho cả những người khác.

Quora

Nếu bạn đã có những câu hỏi thắc mắc nào đó thì chắc chắn rằng cũng luôn muốn nhận được những câu trả lời tốt nhất có thể. Tuy nhiên thì việc tìm kiếm một câu trả lời tốt giữa vô vàn thông tin đa dạng trên internet không phải là điều dễ dàng. Bạn cần đến một nguồn thông tin có sẵn, đầy đủ và chính xác hơn. Khi đó, Quora là một sự lựa chọn tuyệt vời đến không ngờ.  

Thỏa mãn với 5 công cụ trực tuyến miễn phí dành cho các doanh nghiệp 6

Hình 6: Quora

  “Quora là nguồn kiến thức tốt nhất của bạn” chính là khẩu hiệu quen thuộc của công cụ trực tuyến này. Nếu như bạn đã từng sử dụng và cảm nhận hiệu quả của nó thì chắc chắn sẽ không hề cảm thấy một chút xíu sự cường điệu nào.   Ngày nay, Quora đã thu hút được đông đảo các chuyên gia đến từ các lĩnh vực khác nhau nên khả năng đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời tuyệt vời của bạn là rất cao. Ngoài những kiến ​​thức chuyên môn, bạn cũng có thể tìm thấy tất cả những thông tin mà mình muốn về bất cứ điều gì. Còn nếu bạn cũng là một chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh của mình thì đó lại là nơi để chia sẻ về những gì bạn biết và định vị thương hiệu trực tuyến của bạn trên cộng đồng mạng.  

(Tổng hợp từ www.sourcingpen.com)

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM