Thiết kế website tại Hà Tĩnh nỗ lực phát triển bền vững

Thương mại điện tử (TMĐT) được biết đến với các hoạt động giao dịch thương mại thông qua mạng internet giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, mở rộng thị trường kinh doanh mà không giới hạn bởi khoảng cách địa lý. Tuy nhiên vì hạn chế trong thiết kế website tại Hà Tĩnh mà TMĐT ở đây vẫn chưa thực sự được khai thác hết.   Có thể nói, hiện nay thương mại điện tử đã được các doanh nghiệp Hà Tĩnh triển khai ứng dụng. Song phần lớn website mới chỉ được dùng vào mục đích giới thiệu thông tin còn các tính năng tìm kiếm, tiếp cận khách hàng lại chưa được chú trọng và khai thác một cách có hiệu quả.   Tuy nhiên, những hiệu quả rõ rệt mà việc thiết kế website bán hàng tại Hà Tĩnh mang lại là không thể phủ nhận. Đồng thời nó cũng là đòn bẩy để các doanh nghiệp nỗ lực hoàn thiện hơn diện mạo của mình trên thị trường online.   “Trước đây, người tiêu dùng thường phải đến tận nơi để mua được sản phẩm ưng ý nhưng hiện nay, thương mại điện tử nói chung hay hệ thống website tại Hà Tĩnh đã rút bớt một số công đoạn trong chuỗi mua hàng đó, bước đầu làm thay đổi phương thức tiêu dùng truyền thống”. Anh Bình, giám đốc doanh nghiệp kinh doanh thời trang tại Hà Tĩnh chia sẻ.  

thiết kế web Hà Tĩnh

  “Không có nhiều thời gian để đi khảo giá từng cửa hàng, tôi cập nhật địa chỉ web của các công ty điện tử, điện lạnh tại Hà Tĩnh để chọn mua cho gia đình một chiếc quạt hơi nước trong mùa hè. Tuy nhiên có một sự thật là các thiết kế website tại Hà Tĩnh hiện nay chưa thực sự bắt mắt và thu hút”. Chị Hạnh, một khách hàng tại Hà Tĩnh phản ánh.   Tất cả những điều trên đều cho thấy, các doanh nghiệp tại Hà Tĩnh về cơ bản đã nhận thức được vai trò to lớn của thiết kế website đồng thời kéo theo nhu cầu về thiết kế website tại Hà Tĩnh. Nhưng thực tế khả năng đáp ứng về dịch vụ thiết kế website tại Hà Tĩnh vẫn còn nhiều hạn chế. Vậy, nguyên nhân là do đâu?   Trước nhất phải kể đến nguồn nhân lực dành cho thương mại điện tử tại các doanh nghiệp ở Hà Tĩnh chưa đồng đều. Hầu hết không có cán bộ chuyên trách mà chủ yếu là kiêm nhiệm. Bên cạnh đó, các website vẫn chỉ dừng ở mức cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, chưa tích hợp được chức năng thanh toán trực tuyến nên chưa phát huy hết tiện ích của thương mại điện tử.   Có thể bạn quan tâm: Thiết kế web Hải Phòng – Ở đâu chất lượng?   Mặt khác nguồn cung cấp dịch vụ về thiết kế website tại Hà Tĩnh vẫn chưa thực sự phong phú và chuyên nghiệp. Đây chính là một rào cản lớn để Hà Tĩnh phát triển mạnh thương mại điện tử.   Sapo– một trong những doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website bán hàng hiểu rằng: Việc phát triển website không chỉ là công việc “hàng ngày” của doanh nghiệp, cửa hàng mà nhiều khi website đó có được “cấp tiến” ứng dụng những công nghệ mới lại phụ thuộc vào dịch vụ của các nhà cung cấp. Chính vì thế mà Sapo đã cho ra đời một dịch vụ thiết kế website trọn gói đến các doanh nghiệp tại Hà Tĩnh góp phần tạo bước đệm cho doanh nghiệp tiếp cận và phát triển mảng thị trường trực tuyến đầy tiềm năng này.

tu-van

 Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm về giải pháp thiết kế website tại Hà Tĩnh

  Khi đến với Sapo, vấn đề đau đầu nhất của các doanh nghiệp là nguồn nhân lực quản trị website sẽ được giải quyết đầu tiên. Bởi đội ngũ lập trình viên và chuyên gia thiết kế đồ họa của chúng tôi luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất về công nghệ web sẽ hơn ai hết nâng cao hình ảnh công ty của bạn trên mạng thông tin toàn cầu Internet và nhấn mạnh sự khác biệt của công ty bạn so với các đối thủ cạnh tranh. Đồng thời đội ngũ chăm sóc khách hàng của Sapo luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.   Tư vấn viên online 24/7 để đảm bảo mọi thắc mắc của bạn đều được giải đáp. Hoặc bạn cũng có thể để lại lời nhắn thông qua ô liên lạc đơn giản ngay bên góc phải của màn hình. Vì vậy bạn luôn có thể liên lạc được với đội ngũ của Sapo để trao đổi và tư vấn, hỗ trợ. Đây cũng là lý do vì sao khi đến với Sapo doanh nghiệp không còn phải quá bận tâm về sự hạn chế nguồn nhân lực của mình.  

Trở thành người đồng hành đáng tin cậy với khách hàng, cung cấp dịch vụ thiết kế website tại Hà Tĩnh hoàn hảo, ưu việt

Trở thành người đồng hành đáng tin cậy với khách hàng, cung cấp dịch vụ thiết kế website tại Hà Tĩnh hoàn hảo, ưu việt

  Điều thú vị là doanh nghiệp có thể “dùng thử” miễn phí 15 ngày Sapo để trải nghiệm đầy đủ các tính năng chỉ với việc đăng ký và chưa mất tới 30 giây của bạn. Điều khác biệt so với các sản phẩm dùng thử khác là ở Sapo, bạn được trải nghiệm phiên bản “đầy đủ” chứ không bị hạn chế tính năng nào. Ngoài ra, trong thời gian dùng thử này, bạn sẽ được sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân sự của Sapo để hướng dẫn sử dụng.  

sky

 Trải nghiệm dịch vụ thiết kế website tại Hà Tĩnh ngay từ hôm nay với Sapo

  Việc chọn lựa mẫu giao diện phù hợp với nhóm ngành nghề bạn kinh doanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, vì kho giao diện của Sapo luôn được cập nhật các mẫu thiết kế mới, quy tụ gần 100 mẫu giao diện. Bạn tham khảo một số mẫu sau nhé!  

Kho giao diện được thiết kế dựa trên nghiên cứu hành vi khách hàng

Kho giao diện được thiết kế dựa trên nghiên cứu hành vi khách hàng

  “Khó khăn nhất khi thiết kế website tại Hà Tĩnh là những đặc trưng mang tính chất vùng miền không được thể hiện rõ ràng và nổi bật như cá tính, phong cách và cũng như thói quen của người Hà Tĩnh. Nhưng ở Sapo thì mọi vấn đề dù là nhỏ nhất đều được đáp ứng và tôi thấy khá hài lòng” Anh Q, Hà Tĩnh chia sẻ.  

Tận hưởng dịch vụ thiết kế website tại Hà Tĩnh ưu việt

Tận hưởng dịch vụ thiết kế website tại Hà Tĩnh ưu việt

  Như vậy, nhìn một cách tổng quan thì khi đến với Sapo là bạn đã có trong tay một giải pháp hoàn hảo cho việc bán hàng trên mạng thông qua giải pháp thiết kế website tại Hà Tĩnh. Còn chần chờ gì nữa hãy đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày tại Sapo để nhận được ngay những tư vấn thật sự hiệu quả.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM