Thiết kế website ô tô – hướng đi mới để kinh doanh hiệu quả

Thiết kế website bán ô tô không chỉ là việc thiết kế website bán hàng với giao diện bắt mắt mà còn là việc cung cấp giải pháp tiếp thị, quảng bá tích hợp đến với các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu giới thiệu sản phẩm.

 Thiết kế website bán ô tô – hướng đi mới để kinh doanh hiệu quả

Thiết kế website bán ô tô – hướng đi mới để kinh doanh hiệu quả

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), nếu như năm 2012, sản lượng ô tô bán ra thị trường là 95.000 chiếc, năm 2013 là hơn 110.000 chiếc, và dự báo, trong năm 2014 sẽ đạt khoảng 130.000 chiếc. Điều này lí giải tại sao, ở các thành phố lớn, hệ thống Showroom ô tô đua nhau mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu mua bán ngày càng tăng của khách hàng. Tự làm web hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế website bán ô tô, không những là công cụ hữu ích giúp các showroom quảng bá thương hiệu, mà còn là nơi mà bạn sẽ là chuyên gia tư vấn về ô tô cho các khách hàng tiềm năng. Mỗi chiếc ô tô đều thể hiện cá tính và guu thẩm mỹ riêng của chủ nhân, vì vậy việc sử dụng hình ảnh đẹp, góc hình đặc biệt thể hiện “thần thái” của chiếc xe là yếu tố quan trọng mà mỗi website ô tô cần đem đến cho người dùng. Đến với giải pháp thiết kế website bán ô tô của Bizweb, bạn sẽ được trải nghiệm kho giao diện website phong phú, trong đó hình ảnh sản phẩm sẽ được phóng to, thu nhỏ, hiển thị tại nhiều góc độ khác nhau, đem lại cho người xem trải nghiệm chân thật. Ngoài ra, cũng như tại các showroom hiện nay, các mẫu xe đẹp nhất, nổi bật sẽ được trưng bày tại khu vực trung tâm hoặc tại sảnh ra vào. Với website ô tô, bạn có thể chọn lựa hình ảnh các mẫu xe ưng ý nhất, được nhiều người chú ý để hiển thị ngay tại phần banner hình ảnh trang chủ.

Sử dụng hình ảnh chất lượng cao tại trang chủ

Sử dụng hình ảnh chất lượng cao tại trang chủ 

Không chỉ mình bạn có showroom ô tô, và không chỉ mình bạn có website ô tô nên việc cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi. Trong môi trường thương mại điện tử, nếu chỉ có trong tay thiết kế website ô tô đẹp là chưa đủ, bạn cần nhiều “chiêu trò” khác để quảng bá và tiếp thị trang web đến với người mua hàng. Thấu hiểu điều đó, Bizweb cung cấp gói giải pháp tích hợp để khách hàng có thể tự quảng cáo, tiếp thị với Bizmail, Vietclick… Không chỉ có vậy, website ô tô được Bizweb thiết kế còn là công cụ SEO tự động, chỉ với những thao tác đơn giản và định hướng từ khóa, nội dung phù hợp là bạn có thể tự đưa website của mình lên top các công cụ tìm kiếm. Khác với các sản phẩm hay dịch vụ khác, người bán hàng có thể liên hệ và làm việc với khách hàng ngay tại nhà hay văn phòng, muốn bán được một chiếc ô tô đòi hỏi người bán cần thường xuyên gặp gỡ và trao đổi với khách hàng. Trong thời gian bạn gặp khách hàng, làm thế nào để theo dõi và giải đáp thắc mắc từ những khách hàng khác trên website. Bizweb cung cấp giải pháp quản trị website hiện đại, nhằm giúp bạn truy cập và theo dõi website mọi lúc mọi nơi. Không chỉ tăng tính tiện ích cho bạn, khách hàng khi muốn xem website từ các thiết bị di động, họ có thể tìm thấy hình ảnh và thông tin trên website của bạn mà không gặp vấn đề gì về hình ảnh và tính năng (website mobile). Qua đó, góp phần tăng độ chuyên nghiệp và tin cậy cho thương hiệu doanh nghiệp. Dưới đây là một số giao diện website với giải pháp thiết kế website bán ô tô của Bizweb:

Tham khảo mẫu giao diện website ô tô của Bizweb

Tham khảo mẫu giao diện website ô tô của Bizweb

 

Đăng tải thông tin sản phẩm ngay tại banner trang chủ để thu hút sự chú ý

Đăng tải thông tin sản phẩm ngay tại banner trang chủ để thu hút sự chú ý

 

Mẫu giao diện thiết kế website ô tô

Mẫu giao diện thiết kế website bán ô tô

Và còn rất nhiều tính năng hữu ích khác đang chờ đón bạn khám phá từ giải pháp thiết kế website bán ô tô của Bizweb.
Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM