Thiết kế website nội thất - Giao diện tăng hiệu suất kinh doanh

Ngành nội thất là ngành có tỷ lệ cạnh tranh vô cùng cao, việc sở hữu một website để kinh doanh nội thất một trong những hướng đi đúng đắn trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay. 

1. Tại sao cần có website chất lượng khi kinh doanh nội thất

Xu thế mua hàng online ngày càng lên ngôi do ảnh hưởng của Covid-19, việc tìm kiếm thông tin và đặt hàng trên Internet đem đến sự tiện lợi cho cả doanh nghiệp và khách hàng. Để khách hàng biết đến dịch vụ của bạn, bên cạnh những sản phẩm chất lượng, bạn phải có chiến lược truyền thông, quảng bá phù hợp. Với việc kinh doanh theo hình thức truyền thống, công việc chỉ đến từ các mối quan hệ. Điều này khiến lượng khách hàng bị giới hạn. Chính vì vậy, các hình thức kinh doanh trực tuyến là cần thiết. Một trong số đó là việc thiết kế website khi kinh doanh nội thất.

2. Lợi ích của việc thiết kế website khi kinh doanh nội thất

Với một lĩnh vực nhiều cạnh tranh như ngành nội thất, việc sử dụng website như một công cụ để truyền tải dịch vụ của bạn đến khách hàng là điều đầu tiên cần quan tâm. Thay vì phải tư vấn quá nhiều cho khách hàng mà chưa chắc đã nhận được sự tín nhiệm, khách hàng có thể chủ động tìm thấy thông tin về các sản phẩm trên website. Thiết kế website nội thất giúp đơn vị kinh doanh tiếp cận đến số lượng lớn khách hàng, quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả hơn. Chính vì vậy, việc thiết kế website khi kinh doanh trong lĩnh vực nội thất là rất cần thiết. Khi có website, doanh nghiệp có thể update tất cả các sản phẩm của mình để khách hàng tiện theo dõi. Trong ngành kinh doanh về nội thất, thì mặt hình ảnh đóng vai trò rất quan trọng, dịch vụ đi kèm với hình ảnh sẽ giúp khách hàng dễ dàng hiểu được sản phẩm. 

Website sẽ thu hút được số lượng người truy cập lớn nếu nằm trong top tìm kiếm của google. Do đó, doanh nghiệp có thể triển khai các chiến lược marketing online để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Nắm bắt được những yếu tố trên với Website của Sapo hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những giải pháp ưu việt nhất.

3. Những điểm nổi bật của Website ngành nội thất trên Phần mềm Sapo Web

Việc sở hữu một trang web bán hàng với giao diện đẹp đã trở thành một yếu tố quyết định cho sự thành công của doanh nghiệp. Đây là không gian mà khách hàng tiềm năng thường tiếp xúc trước tiên, và giao diện đẹp đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng sự ấn tượng, tạo tín nhiệm và thúc đẩy doanh số bán hàng. Sau đây sẽ là những tính năng nổi bật:

3.1 Theme được tối ưu điểm Google Speed

Theme được xây dựng tối ưu hóa css,js, tối ưu code, sử dụng Cache và Preload giúp website load nhanh và đúng tiêu chuẩn của Google Speed đề ta và hỗ trợ SEO tốt cho website.

3.2  Lazy load và Ajax tab 

Với tính năng Lazy Load giúp quá trì hoãn những dữ liệu không quan trọng cho quá trình tải ảnh toàn bộ trang nhanh chóng hơn Và Ajax tab giảm thời gian load sản phẩm  đảm bảo ảnh hiển thị rõ nét nhưng không ảnh hưởng đến tốc độ website. Điều này cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm của bạn.

lazy-load-va-ajax-tab

3.3 Popup sale trang chủ

Theme hỗ trợ tính năng hiển thị Popup sale ảo tăng khả năng thu hút người dùng và tăng mức độ tin cậy của người dùng

popup-sale-trang-chu

3.4 Thanh hiển thị sản phẩm bán chạy

Theme hỗ trợ tính năng hiển thị thanh bán chạy ở top bán chạy và module sale giúp tăng người dùng biết được số lượng đã bán từ đó tin tưởng và mua hàng nhiều hơn

thanh-hien-thi-san-pham-ban-chay

3.5 Countdown thời gian khuyến mãi

Module khuyến mãi hỗ trợ tính năng đếm ngược thời gian khuyến mãi theo các mốc thời gian giúp tăng khả năng sale các chương trình giảm giá của shop

countdown-thoi-gian-khuyen-mai

3.6 Hỗ trợ bộ lọc trang danh sách sản phẩm

Được tích hợp sẵn trong theme giúp khách hàng có thể lọc, tìm kiếm các sản phẩm dễ dàng và nhanh chóng. Có tích hợp tính năng tạo bộ lọc riêng cho từng danh mục. 

ho-tro-bo-loc-trang-danh-sach-san-pham

3.7 Hỗ trợ trang danh sách cửa hàng 

Theme hỗ trợ trang danh sách cửa hàng có tích hợp google map, thao tác thiết lập đơn giản. Dành cho các shop có nhiều chi nhánh hoặc đại lý cửa hàng. Tại trang này khách hàng có thể tham khảo và chọn cửa hàng gần nhất nếu có nhu cầu xem trực tiếp sản phẩm. 

ho-tro-trang-danh-sach-cua-hang

3.8 Sản phẩm yêu thích 

Theme hỗ trợ tính năng sản phẩm yêu thích giúp khách hàng có thể thêm sản phẩm yêu thích của mình vào trong danh sách sản phẩm yêu thích. Dễ dàng tìm kiếm lại sản phẩm hoặc mua lại sản phẩm

san-pham-yeu-thich

3.9 Hẹn thời gian giao hàng và Xuất VAT 

Với tính năng hẹn thời gian khách hàng có thể thoải mái chọn thời gian thích hợp nhất với lịch trình của mình và việc nhận hàng sẽ suôn sẻ hơn

hen-thoi-gian-giao-hang-va-xuat-vat

3.10 Gợi ý deal hời khi sản phẩm kèm sản phẩm khác 

Với tính năng sẽ gợi ý khách hàng mua thêm sản phẩm kèm để được nhận mức giá ưu đãi nhất. Những đề xuất này giúp khách hàng tiếp cận nhiều sản phẩm hơn và tăng doanh thu cho doanh nghiệp

goi-y-deal-hoi-khi-san-pham-kem-san-pham-khac

3.11 Liên kết với trang chi tiết bài viết 

Trang được liên kết thường sẽ là phần thông tin chi tiết hơn về sản phẩm có sẽ có kích thước, chất liệu. Hoặc liên kết với những bài quảng cáo sản phẩm tạo cơ hội cho khách hàng tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm. 

lien-ket-voi-trang-chi-tiet-bai-viet

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá như: 

  • Theme hỗ trợ tính năng xem những sản phẩm đã xem, zoom thư viện ảnh, mã khuyến mãi trong trang chi tiết sản phẩm, hỗ trợ đăng nhập và đăng ký bằng Facebook và Google,...
  • Giao diện được responsive hợp lý, hoạt động tốt cho phép người dùng có thể thoải mái truy cập trên mọi giao diện trên mọi thiết bị như PC, Laptop, máy tính bảng, điện thoại di động giúp người dùng tìm kiếm thông tin và sản phẩm một cách thuận tiện.

Việc đầu tư một trang web trong kinh doanh nội thất chính là cách để mang lại những lợi ích tiềm năng và thiết thực nhất cho doanh nghiệp. Với trang web của mình, doanh nghiệp có cơ hội phát triển một cách bền vững và chuyên nghiệp hơn. Khả năng tăng cường tương tác với khách hàng, mở rộng phạm vi tiếp cận thị trường, quảng bá hình ảnh thương hiệu và tăng doanh thu trở nên có thể. Ngoài ra, một trang web nội thất với giao diện thân thiện, tính năng mượt mà và khả năng truy cập nhanh chóng là điều mà mọi doanh nghiệp, lớn hay nhỏ, cần hướng đến. Chúng mang lại giá trị thực sự và giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn.

Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng gửi về hộp thư [email protected] 

Trải nghiệm ngay tại kho giao diện của Sapo: https://themes.sapo.vn/

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM