10 yếu tố tạo nên một thiết kế website bán tranh phong thuỷ chuyên nghiệp

Thiết kế website bán tranh phong thuỷ là một trong những hướng đi đang được các doanh nghiệp lựa trọng trong kế hoạch mở rộng thị trường kinh doanh. Vậy như nào là một thiết kế website tranh phong thuỷ chuyên nghiệp? Nên thiết kế website bán tranh phong thuỷ ở đâu? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

1. Thiết kế website bán tranh phong thuỷ như nào là chuyên nghiệp?

Lựa chọn đúng đơn vị thiết kế website bán tranh phong thủy chuyên nghiệp bạn sẽ sở hữu một website chuẩn SEO, dễ dàng lên thứ hạng Google, thúc đẩy doanh thu nhanh chóng. Cụ thể như sau:

thiết kế website tranh phong thuỷ
Thiết kế website tranh phong thuỷ

- Website có tốc độ truy cập nhanh, dung lượng lớn, đáp ứng được lượng lớn người truy cập cùng lúc.

- Được bàn giao HTML, CSS để nhà quản trị website truy cập và chỉnh sửa giao diện nhằm tối ưu SEO cho website và có thể chủ động thêm nhiều tiện ích và ứng dụng sau này.

- Giao diện tương thích trên mọi thiết bị. Khi khách hàng truy cập trên bất cứ thiết bị nào cũng có những trải nghiệm hoàn hảo, không bị lỗi phông ảnh, text…

- Website được cài bảo mật SSL giúp bảo vệ tất cả thông tin trang web cũng như những thông tin của các khách hàng đã tương tác với website (tên tuổi, địa chỉ, số tài khoản ngân hàng, số CMTND…).

- Được tích hợp đầy đủ những tính năng mà một thiết kế website bán tranh phong thủy cần có.

- Thiết kế website bán tranh phong thủy chuẩn SEO giúp tối ưu chi phí và thời gian trong suốt quá trình diễn ra chiến dịch SEO của doanh nghiệp.

- Theme của website bán tranh phong thuỷ hiện đại, màu sắc và bố cục phù hợp với định hướng và ý tưởng của doanh nghiệp. Ngoài ra, giao diện cần phải đảm bảo tính thẩm mỹ, hợp thời và chuyên nghiệp.

- Trang quản trị website đơn giản, thao tác dễ dàng thuận tiện để những người không chuyên về web cũng có thể sử dụng và quản trị được.

- Được hỗ trợ nhanh chóng kịp thời khi website bất ngờ gặp sự cố kỹ thuật để hạn chế tối đa những thiệt hại cho doanh nghiệp.

- Được tích hợp sẵn báo cáo analytics để chủ doanh nghiệp theo dõi được lượng người truy cập vào trang, doanh thu theo từng ngày, khách hàng quan tâm đến sản phẩm và bài biết nào, doanh thu trong chương trình khuyến mãi ra sao…từ đó người quản trị web có đánh giá tổng quan hơn về trang web của mình.

Thiết kế website các ngành nghề
Thiết kế website các ngành nghề!

Bạn đã có website online chưa? Quảng bá thông tin, sản phẩm cho hơn 150 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website  Sapo Web ngay nào! 

2. Nên thiết kế website bán tranh phong thủy ở đâu?

Một đơn vị thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp không chỉ cung cấp cho bạn một trang web bán hàng mà còn giúp bạn sở hữu những công nghệ, tính năng và ứng dụng tuyệt vời nhất trên chính trang web của bạn.

thiết kế website bán tranh phong thủy ở đâu
Sapo Web là đơn vị thiết kế website bán tranh phong thủy uy tín

Hiện nay, Sapo Web đang là một trong những đơn vị thiết kế website bán tranh phong thủy nhận được nhiều sự tin tưởng của hơn 150.000 doanh nghiệp bởi những ưu điểm nổi trội sau đây:

  • Tất cả những gói dịch vụ tại Sapo Web đều được tích hợp đầy đủ những tính năng và giải pháp công nghệ mới nhất trong lĩnh vực thiết kế website. Khách hàng có thể lựa chọn những gói dịch vụ phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của doanh nghiệp mình như chuyển đổi số, mở rộng thị trường kinh doanh…
  • Sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ cơ bản đến phức tạp.
  • Chi phí thiết kế website bán tranh phong thủy hợp lý, được miễn phí Hosting, bảo mật SSL, tên miền…
  • Kho giao diện với hơn 400+ template từ miễn phí đến trả phí, đáp ứng điều kiện UX/UI, phong cách hiện đại, dẫn đầu xu hướng thiết kế website bán tranh phong thủy.
  • Tích hợp các đơn vị vận chuyển, cổng thanh toán điện tử đáp ứng nhu cầu của những khách hàng ở xa và nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi mua bán trên website.
  • Đăng nhanh trên mạng xã hội: Người dùng không cần thao tác lặp lại việc điền nội dung và chọn ảnh bài viết nhiều lần. Chỉ cần chọn ảnh và điền nội dung 1 lần duy nhất và ấn chọn đăng trên mạng xã hội, vậy là thông tin bài đăng đã được cập nhật trên tài khoản Fanpage đã liên kết trước đó.
  • Gửi thông báo chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng theo lịch đặt trước cùng nội dung tùy chỉnh tới toàn bộ khách hàng đang quan tâm Zalo Official Account của mình. 
  • Gửi tin nhắn thông báo đơn hàng, thông tin theo từng trạng thái của đơn hàng tới tài khoản Zalo của người mua. Các mẫu tin bao gồm: Xác nhận đơn hàng, hủy đơn hàng trong trang quản trị, xác nhận hoàn trả, thanh toán đơn hàng thành công, đặt lại đơn hàng, xác nhận giao vận
  • Nhiều chương trình khuyến mãi cho cả người mua và chủ shop từ những đơn vị đối tác của Sapo.
  • Miễn phí dùng thử website 7 ngày, được tự lên ý tưởng thiết kế web, bán hàng như một website bình thường để trải nghiệm tất cả những tiện ích tuyệt vời từ những sản phẩm của Sapo Web.

[the_ad id="23"]

Nếu bạn đang mong muốn tìm một đơn vị thiết kế website bán tranh phong thủy uy tín, chuyên nghiệp với nhiều giải pháp công nghệ hiện đại nhất hãy click “dùng thử miễn phí 7 ngày” ngay hôm nay để sớm được trải nghiệm quy trình bán hàng tuyệt vời trên kênh bán hàng tiềm năng này nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM