Những mẫu Template Thiết kế web xây dựng phù hợp cho bạn

Đối với lĩnh vực hàng tiêu dùng như thời trang, đồ gia dụng, hàng điện tử… mô hình kinh doanh online đã và đang trở thành một xu thế thời đại. Với những mặt hàng này, chỉ cần một trang web, bạn đã có thể tiến hành kinh doanh cho riêng mình. Mặc dù vậy, bên cạnh đó vẫn có những lĩnh vực đặc thù mà việc sử dụng website để bán hàng là điều khó khăn như xây dựng hay bất động sản

Xây dựng là một ngành công nghiệp mang tính đặc thù như vậy nên các yêu cầu về thiết kế website chuyên nghiệp cho công ty hay doanh nghiệp cũng cần đáp ứng các tiêu chí riêng biệt mà các lĩnh vực tiêu dùng khác không có. Có thể nhiều ý kiến cho rằng với lĩnh vực xây dựng, khó có thể áp dụng mô hình website bán hàng khi thiết kế website. Tuy nhiên, trên thực tế, thiết kế web xây dựng lại phụ thuộc nhiều vào quy mô của doanh nghiệp để xác định tiêu chí cho trang web.  

thiet ke web xay dung

Thiết kế web xây dựng Sapo Web

Đối với các nhà thầu lớn, chuyên hợp tác, thiết kế, xây dựng bao thầu toàn bộ các khâu của công trình với giá trị hợp đồng lên tới hàng nghìn tỷ, thì thiết kế web xây dựng tập trung nhiều vào phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, thể hiện được sự hiệu quả và thành công của các dự án đã thực hiện.

Đối tác khi tìm đến các nhà thầu này không thể chỉ xem trên trang web mà đã sẵn sàng ký kết. Do đó, để tìm kiếm khách hàng, các hoạt động marketing của công ty như quảng cáo, truyền thông, catalog giới thiệu… cần phát triển đồng bộ, website chỉ là một công cụ trong đó.

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế web ô tô

Ngược lại, một số doanh nghiệp lại đi theo ngách nhỏ, không đảm nhiệm toàn bộ các khâu mà chỉ có vai trò tách biệt như cung cấp vật liệu xây dựng, cung cấp nội thất hay tư vấn thiết kế nhà ở…. Các doanh nghiệp này thường có quy mô vừa và nhỏ, thiết kế web xây dựng giống như một cửa hàng trưng bày sản phẩm với các ‘mặt hàng’ có giá trị không quá lớn, và khách hàng hoàn toàn có thể tiến đến việc ‘mua hàng’ sau khi tham khảo trên trang web.

Chính vì thế website có thể trở thành một kênh quảng cáo chính của doanh nghiệp, việc thiết kế website trở về mục tiêu thiết kế website để bán ‘dịch vụ’, ‘sản phẩm’. Trong lĩnh vực thiết kế web xây dựng này, có thể nói Sapo tập trung vào hỗ trợ những doanh nghiệp vừa và nhỏ, có ngân sách duy trì cho website với giá phải chăng và phát triển website như một kênh bán hàng chính.

Đối với nhóm khách hàng này, khi sử dụng thiết kế web xây dựng của Sapo không chỉ được hỗ trợ thiết kế mà còn được tư vấn để website trở thành kênh quảng cáo hiệu quả. Với kinh nghiệm thiết kế hàng nghìn website theo mô hình bán hàng, Sapo đã và đang cung cấp dịch vụ thiết kế website xây dựng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này. Bạn có thể tham khảo một số mẫu template các trang website thiết kế công ty xây dựng mà Sapo đã thiết kế:  

Công ty cung cấp vật liệu xây dựng
Giao diện thiết kế web xây dựng Bicomex rất dễ gây ấn tượng cho những người đầu tiên ghé thăm.

 

Công ty nội thất
Template website Lamy House sở hữu thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp, phù hợp với các ngành Nội thất & Kiến trúc

 

Công ty xây dựng
Giao diện thiết kế web xây dựng Stellar sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho các website doanh nghiệp, website bất động sản,..

Nếu bạn chưa chọn được mẫu giao diện có sẵn nào phù hợp, đội ngũ thiết kế của Sapo sẵn sàng thiết kế miễn phí cho bạn giao diện phù hợp với nhận diện thương hiệu và logo của công ty bạn, cũng như tư vấn về phong cách thiết kế web xây dựng phù hợp với gu của doanh nghiệp.

Bạn cũng nên dùng thử 7 ngày miễn phí tại đây để trải nghiệm đầy đủ các tính năng trước khi hoàn toàn yên tâm lựa chọn Sapo là đối tác của bạn nhé. Chúc bạn thành công.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM