Thiết kế web WordPress giá rẻ có phải lựa chọn tối ưu cho chủ shop, doanh nghiệp?

Chọn đơn vị thiết kế website WordPress giá rẻ giúp bạn tối ưu chi phí ban đầu mà vẫn đảm bảo được những yêu cầu cơ bản của một website. Bài tổng hợp dưới đây của Sapo sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn các bước làm WordPress giá rẻ cùng một vài đơn vị thực hiện để bạn tham khảo.

Những lợi ích khi chọn thuê thiết kế web wordpress giá rẻ

WordPress là một trong những nền tảng dễ dàng và nhanh nhất để tạo một trang web chức năng trong thời gian ngắn. Ngoài tiết kiệm chi phí ban đầu, nền tảng tạo website WordPress được đánh giá dễ dàng sử dụng, đa dạng chủ đề, tối ưu SEO tốt và khá linh hoạt. WordPress cho phép bạn tạo nhiều loại trang web khác nhau, từ blog cá nhân đến cửa hàng trực tuyến, website doanh nghiệp.

Tìm hiểu lợi ích của thiết kế web WordPress giá rẻ
Tìm hiểu lợi ích của thiết kế web WordPress giá rẻ. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Việc thuê một công ty phát triển web WordPress cho trang web của mình có những lợi ích:

  • Đảm bảo tính chuyên nghiệp: Công ty phát triển web WordPress có đội ngũ nhân sự với kiến thức chuyên sâu về nền tảng này và các công nghệ liên quan. Họ có thể thiết kế một trang web chất lượng cao và chuyên nghiệp, đáp ứng tốt yêu cầu doanh nghiệp.
  • Tối ưu hóa cao: Đội ngũ kỹ thuật tham gia dự án có thể tối ưu hóa trang web của bạn để đạt hiệu suất tốt nhất, đảm bảo thời gian tải trang nhanh, bảo mật và tối ưu SEO mạnh mẽ.
  • Sáng tạo và độc đáo: Khi bạn sử dụng plugin hoặc chủ đề trực tuyến được tạo sẵn, bạn sẽ chỉ tạo ra một trang web cơ bản và gần như không có gì nổi bật so với nhiều đối thủ cạnh tranh. Thuê một đơn vị thiết kế WordPress giúp bạn tùy chỉnh website theo yêu cầu, tạo ra một trải nghiệm duy nhất và phù hợp với thương hiệu doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ bảo trì liên tục: Các công ty phát triển web WordPress thường cung cấp dịch vụ hỗ trợ và bảo trì, đảm bảo rằng website của bạn luôn hoạt động tốt và được cập nhật với các tính năng mới nhất. Ngoài ra, bạn có thể khắc phục các lỗi nhanh chóng thay vì lãng phí một giờ hay thậm chí cả ngày để đi tìm nguyên nhân.

Thiết kế web Wordpress giá rẻ như thế nào?

Quy trình thiết kế web WordPress giá rẻ ở mỗi đơn vị thiết kế có thể có những sự khác biệt nhất định. Quy trình phổ biến được nhiều đơn vị áp dụng là:

  • Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng.
  • Nhận tư vấn và đưa giải pháp phù hợp.
  • Cung cấp báo giá, thanh toán và ký hợp đồng.
  • Thiết kế web demo hoàn thiện các chức năng theo yêu cầu.
  • Hướng dẫn sử dụng cho khách hàng và nghiệm thu.
  • Bảo trì, bảo hành website theo dịch vụ.
Tìm hiểu các bước thiết kế web WordPress giá rẻ.
Tìm hiểu các bước thiết kế web WordPress giá rẻ. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Khâu thiết kế web WordPress có những bước chính như sau:  

  • Bước 1 - Mua Hosting và đăng ký tên miền với Google: Nên ưu tiên tên miền ngắn, gắn với thương hiệu, tránh để những tên đã qua sử dụng hoặc bị Google phạt. Để chọn hosting phù hợp, bạn nên căn cứ vào dữ liệu web nhiều hay ít.
  • Bước 2 - Kết nối Hosting với Domain: Chính là việc trỏ domain về host, đảm bảo truy cập nhanh hơn.
  • Bước 3 - Cài đặt WordPress: Truy cập mục quản lý WordPress trên trang quản trị để tiến hành cài đặt những thông tin cần thiết.
  • Bước 4 - Cài đặt theme cho website WordPress: WordPress có tích hợp nhiều theme, phù hợp với những yêu cầu website đơn giản. Nếu cần một website sáng tạo, có dấu ấn thương hiệu, tự thiết kế theme theo yêu cầu là ý tưởng được nhiều người lựa chọn.
  • Bước 5 - Cài đặt các plugin cho website WordPress: Plugin là những tiện ích không thể thiếu trong các bước thiết kế web WordPress. Một số plugin phổ biến là Yoast SEO (hỗ trợ SEO web), Contact Form 7 (thiết kế form liên hệ cho khách hàng); WP Super Cache (tăng tốc độ cho web)... Tùy từng yêu cầu mà website cần cài đặt những plugin cụ thể và chi phí cho từng plugin cũng khác nhau.

Có website doanh thu tăng gấp hai!
Có website doanh thu tăng gấp hai!

Tăng gấp đôi doanh thu bán hàng nhờ website. Bạn có tin không? Website giúp bạn tìm kiếm được lượng lớn khách hàng tiềm năng. Hãy lựa chọn đơn vị thiết kế web bán hàng uy tín và trên thị trường.

Tìm hiểu ngay

Gợi ý một số đơn vị thiết kế web Wordpress giá rẻ

Một số đơn vị, nhóm thiết kế website WordPress bạn có thể tham khảo trên thị trường là South Team, Tenten, B&V… Chi phí thiết kế của mỗi bên sẽ có sự khác biệt, phụ thuộc vào nhiều yếu tố.  

Gợi ý một số đơn vị thiết kế web WordPress giá rẻ. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
Gợi ý một số đơn vị thiết kế web WordPress giá rẻ. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Bạn có thể thuê một công ty phát triển web WordPress với mức giá thấp hơn nhưng hãy đảm bảo rằng dịch vụ của họ đảm bảo chất lượng. Các công ty khác nhau có mức giá khác nhau, đi kèm với những quyền lợi riêng của khách hàng cũng như đầu ra của sản phẩm – website WordPress sau hoàn thiện. Vì vậy lựa chọn thiết kế web WordPress giá rẻ ở đâu phụ thuộc vào những gì bạn đang tìm kiếm ở dịch vụ cài đặt, bảo trì WordPress.

Thiết kế web Wordpress giá rẻ có phải là lựa chọn tốt nhất của nhà bán hàng, chủ shop, doanh nghiệp?

Việc lựa chọn thiết kế web WordPress giá rẻ có thể phù hợp với nhiều trường hợp nhưng không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất. Trường hợp ngân sách hạn chế, yêu cầu chức năng không yêu cầu tùy chỉnh quá cao và cần thời gian triển khai nhanh, lựa chọn thiết kế web WordPress giá rẻ có thể là lựa chọn được ưu tiên. 

Nền tảng WordPress cũng có những nhược điểm khi tạo web bán hàng.
Nền tảng WordPress cũng có những nhược điểm khi tạo web bán hàng. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Tuy nhiên, nếu bạn có ngân sách linh hoạt, đang tìm kiếm một trang web chuyên nghiệp, độc đáo với đầy đủ các tính năng tùy chỉnh và phục vụ cho việc bán hàng trên website, lựa chọn thiết kế web WordPress giá rẻ có thể không đáp ứng mục tiêu của bạn bởi:

  • Tính bảo mật chưa tối ưu nhất: Do là nền tảng xây dựng website phổ biến nên WordPress là mục tiêu của nhiều cuộc tấn công trực tuyến. Việc không duy trì cập nhật định kỳ có thể làm tăng nguy cơ an ninh của website.
  • Tốc độ tải trang: Việc cài đặt quá nhiều plugin và sử dụng chủ đề phức tạp có thể ảnh hưởng nhất định đến tốc độ tải trang. Đây là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm người dùng và điểm SEO của website.
  • Phụ thuộc vào plugin: Một số chức năng cần thiết có thể yêu cầu sử dụng plugin bên thứ ba. Website của bạn có thể bị ảnh hưởng nếu plugin ngừng cập nhật. Web cũng phức tạp và rủi ro hơn khi cài quá nhiều plugin.

Nhiều người thường nghĩ thiết kế website WordPress tiết kiệm chi phí ban đầu và rẻ hơn so với làm website trên nền tảng, điển hình là Sapo Web nhưng thực tế lại không hẳn vậy. Chi phí sử dụng website WordPress đắt hay rẻ có tối ưu hay không phụ thuộc vào thời gian đầu tư và hiểu biết chuyên môn của bạn.

Với chủ shop, nhà bán hàng kinh doanh trên web, sử dụng tính năng bán hàng online trên WordPress – WooCommerce có thể tốn chi phí tới 300$/ năm để nâng cấp lên gói dịch vụ cao cấp…

Sapo Web cung cấp giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp.
Sapo Web cung cấp giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp. (Ảnh: Sapo.vn)

Đầu tư vào một giải pháp chất lượng, đảm bảo website đáp ứng được tất cả những yêu cầu và mục tiêu kinh doanh là lựa chọn sáng suốt của nhiều nhà bán hàng, chủ shop. Sapo web là dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn SEO với chi phí hợp lý, chỉ từ 499.000đ/ tháng được hơn 230.000 chủ shop, nhà bán hàng, kinh doanh tin tưởng lựa chọn bởi:

  • Chi phí tối ưu, hỗ trợ bảo hành, bảo trì miễn phí và nhanh chóng.
  • Lựa chọn giao diện đa dạng từ hơn 400 mẫu, phù hợp nhiều ngành nghề.
  • Tốc độ tải trang nhanh, chứng chỉ bảo mật SSL miễn phí, tăng độ tin cậy và trải nghiệm tốt cho khách hàng.
  • Cài đặt tùy chỉnh SEO mà không cần cài thêm bất cứ plugin nào.
  • Hỗ trợ tốt cho bán hàng trực tuyến trên web bởi đây là nền tảng thiết kế tối ưu cho thương mại điện tử và có nhiều nền tảng hỗ trợ sau đó, dễ dàng kiểm soát đơn hàng, khách hàng, giao hàng, chương trình khuyến mại, báo cáo…

Dùng thử Sapo Web 7 ngày miễn phí không giới hạn tính năng bằng cách Click vào “Dừng thử miễn phí” ngay bên dưới.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Trên đây là những chia sẻ về thiết kế web WordPress giá rẻ cùng những thông tin về ưu nhược điểm của giải pháp này để bạn cân nhắc lựa chọn. Đừng quên, Sapo luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn xây dựng website chuyên nghiệp, giao diện đẹp mắt với chi phí không thể tối ưu hơn, giúp quản lý và bán hàng dễ dàng, tăng nhận diện thương hiệu và nâng cao trải nghiệm người dùng. Chúc bạn thành công

Xem thêm: Review so sánh nền tảng website Sapo Web và Wordpress

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM