12 lý do giúp Sapo trở thành công ty thiết kế web uy tín tại TPHCM

Không khó để tìm được một công ty thiết kế website, nhưng để biết đâu là những công ty thiết kế web uy tín tại TPHCM vào thời điểm này không khác nào chơi trò may rủi. Thế nhưng đã có rất nhiều doanh nghiệp khi tham gia vào “ván cược” này đều trở thành người chiến thắng, bạn có biết vì sao không? Vì công ty thiết kế web HCM Sapo chính là lựa chọn của họ!

1. Vì sao Sapo là công ty thiết kế web Sài Gòn được nhiều doanh nghiệp tin tưởng?

Sapo web là công ty chuyên thiết kế website và cung cấp tất cả những giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp. Với hơn 15 năm phát triển, Sapo web đã giúp hơn 230.000 doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và nâng tầm thương hiệu của mình trên khắp thị trường trong và ngoài nước. Hiện tại, Sapo đang là đơn vị dẫn đầu trong danh sách những công ty thiết kế web TPHCM bởi 12 điểm mạnh vượt trội sau đây:

1.1 Tối ưu quy trình khởi tạo website cho khách hàng

Tất cả khách hàng của công ty Sapo web sẽ chỉ mất phí khởi tạo, phí duy trì hàng tháng và được miễn phí 100% hosting. Bên cạnh đó, Sapo web còn là đơn vị cung cấp tên miền; bên cạnh những tên miền trả phí khách hàng sẽ có thể lựa chọn nhưng domain miễn phí cho doanh nghiệp của mình.

1.2 Hơn 400+++ giao diện

Kho giao diện hơn 400 giao diện với đủ các lĩnh vực cho bạn lựa chọn như: Nội thất, thời trang, du lịch, thương hiệu…Tất cả giao diện được thiết kế UX/UI, chuẩn SEO giúp website của bạn dễ dàng được nâng thứ hạng trên Google. Bên cạnh những giao diện trả phí, bạn sẽ có vô vàn chọn lựa với những giao diện miễn phí vô cùng chất lượng.

1.3 Tính bảo mật cao

Tất cả những website tại Sapo web đều được cài đặt sẵn giao thức https nhằm bảo vệ thông tin khách khỏi kẻ gian. Bên cạnh đó, tất cả phần lập trình của web cũng được đội ngũ kỹ thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận hành và đưa vào sử dụng. Đây là một trong những lý do giúp Sapo web được đánh giá là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp TPHCM trong suốt thời gian dài phát triển.

1.4 Công nghệ Respontive tối ưu trên mọi thiết bị

Thiết kế website tại Sapo khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ chuẩn hoá responsive trên mọi thiết bị. Sapo web đảm bảo rằng mọi trải nghiệm của khách hàng trên PC, mobile, tablet là giống nhau và không làm giảm cảm xúc của khách hàng.

công ty thiết kế web uy tín tại TPHCM
Website tại công ty thiết kế web Sài Gòn Sapo chuẩn hoá responsive

1.5 Nhiều gói dịch vụ hấp dẫn

Chỉ từ 399.000 nghìn/ 1 tháng bạn đã có thể sử dụng tất cả những dịch vụ cơ bản cần thiết cho một website. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng bạn có nhu cầu mở rộng kênh bán hàng, Sapo web sẽ cung cấp cho bạn những tiện ích hỗ trợ tăng doanh thu với mức chi phí cực kì hợp lý.

1.6 Tích hợp analytics và real time chính xác

Điều một người kinh doanh quan tâm nhất chính là doanh thu, luồng hành vi của khách hàng và thời gian khách hàng dừng chân trên site của bạn. Tiện ích analytics và real time sẽ đo lường và trả cho doanh nghiệp kết quả chính xác ngay tại thời điểm kiểm tra hoặc theo từng ngày, tuần, tháng... để doanh nghiệp chủ động nắm bắt thông tin và đưa ra những điều chỉnh phù hợp. 

1.7 Quản lý gian hàng dễ dàng

Tại Sapo web, những gian hàng sẽ được tích hợp nhiều chức năng thông minh như: quản lý gian hàng, kiểm soát tình trạng đơn hàng, xử lý và theo dõi vận đơn, gửi email marketing đến khách hàng...Điều này vừa giúp doanh nghiệp không mất thời gian tìm đến bên thứ 3 vừa giúp khách hàng thêm nhiều trải nghiệm tích cực mua sắm trên website của bạn.

1.8 Tuỳ biến cấu hình

Thêm một điều tuyệt vời mà khách hàng sẽ được trải nghiệm tại công ty thiết kế web Sài Gòn - Sapo web là doanh nghiệp có thể tùy chỉnh cấu hình theo ý muốn. Ngoài website đã được cài đặt tất cả tiện ích, khách hàng sẽ nhận được bàn giao một bản cấu hình hoàn chỉnh của website. Từ đó khách hàng và có thể chủ động thêm bớt các mục trên web hoặc tối ưu giao diện SEO mà không cần mất thời gian chờ đợi.

1.9 Liên kết với các kênh TMĐT

Những sàn thương mại như Tiki, shopee, Lazada, Sendo...hiện tại đang là mảnh đất màu mỡ của những doanh nghiệp. Không thể bỏ qua cơ hội này, Sapo web đã cập nhật tính năng liên kết website với mạng xã hội và trang TMĐT, tiết kiệm thời gian đồng bộ hoá gian hàng và thông tin doanh nghiệp ở tất cả các kênh.

công ty thiết kế web uy tín tại TPHCM
Lazada là một trong những kênh TMĐT kết nối với Sapo

1.10 Liên kết Google business miễn phí

Việc Sapo là một trong những công ty thiết kế web uy tín tại TPHCM trở thành đối tác của Google đã giúp tất cả website tại Sapo có “đặc quyền” được liên kết Google Business miễn phí. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp dễ xác minh maps mà không cần tốn phí hay mất thời gian làm các giấy tờ thủ tục liên quan.

1.11 Hỗ trợ giao hàng và liên kết các cổng thanh toán trực tuyến

Với những doanh nghiệp thiết kế website bán hàng sẽ được Sapo hỗ trợ kết nối với những đơn vị vận chuyển như Ahamove, Grab...Thêm vào đó, doanh nghiệp cũng sẽ được hỗ trợ kết nối với các cổng thanh toán điện tử như VNPay, momo, Zalo Pay...cùng với rất nhiều ưu đãi dành riêng cho cả doanh nghiệp lẫn khách hàng của mình.

1.12 Được dùng thử miễn phí 7 ngày

Để khách hàng có cái nhìn trực quan hơn về những sản phẩm của mình, Sapo dành tặng khách hàng 7 ngày trải nghiệm miễn phí website. Tại đây khách hàng sẽ được thao tác và sử dụng những tiện ích cơ bản của web một cách hoàn toàn miễn phí.

Đây vừa là cách để Sapo chứng minh cho khách hàng sự uy tín của mình, cũng vừa là cơ hội giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tiềm năng kinh doanh online trong thời đại hiện nay.

[the_ad id="23"]

2. Quy trình khởi tạo website bán hàng online tại Sapo TPHCM

Để giúp doanh nghiệp tối ưu được thời gian và công sức, công ty thiết kế web Sài Gòn Sapo web sẽ hướng dẫn bạn 5 bước để có ngay một website bán hàng cực nhanh chóng.

Bước 1: Click nút “dùng thử miễn phí”

Tại đây bạn hãy điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, tên doanh nghiệp, tỉnh thành (TPHCM hoặc các tỉnh phía nam…) rồi bắt đầu tiến hành khởi tạo website của mình.

Bước 2: Lựa chọn giao diện phù hợp

Trong kho giao diện của Sapo web bạn hãy lựa chọn giao diện phù hợp với lĩnh vực kinh doanh. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh giao diện web bán hàng của mình theo sở thích của bạn, đồng bộ với doanh nghiệp hoặc phù hợp với thị hiếu khách hàng.

Bước 3: Tiến hành đăng sản phẩm 

Sau khi đã hoàn thành bước 2, bạn hãy đăng những sản phẩm của mình lên website. Hãy lưu ý cách sắp xếp gian hàng của mình sao cho vừa thu hút khách hàng vừa có thể nổi bật những sản phẩm đặc trưng của doanh nghiệp mình.

Bước 4: Đăng ký domain (tên miền)

Bạn sẽ có hai sự lựa chọn: Thứ nhất là đăng ký mua tên miền tại những đại lý mà bạn biết. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian thì có thể lựa chọn đăng ký tên miền ngay tại Sapo web. Tại đây bạn sẽ được hỗ trợ đăng ký tên miền nhanh chóng, thủ tục gọn gàng và tại Sapo Web cũng có tên miền miễn phí cho bạn tham khảo. 

Bước 5: Bán hàng ngay thôi!

Website của bạn đã được chuẩn bị sẵn sàng và giờ bạn chỉ cần bán hàng mà thôi. Lúc này bạn hãy trải nghiệm tất cả những tiện ích tuyệt vời mà Sapo web mong muốn gửi gắm cho bạn và doanh nghiệp của bạn.

Hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao Sapo web lại là một trong những công ty thiết kế web uy tín tại TPHCM . Nếu bạn vẫn đang “ấp ủ” về một website mang màu sắc đặc biệt của mình, hãy tiến hành click “Dùng thử miễn phí” ngay hôm nay nhé!

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM