Sapo.vn - Địa chỉ web thiết kế nội thất chuẩn SEO chỉ từ 499k

Sau thời gian dài “ngủ đông” do dịch bệnh hoành hành, ngành kinh doanh nội thất đang có dấu hiệu khởi sắc trở lại nhưng vẫn còn sự dè dặt. Bằng chứng là những cửa hàng bán kinh doanh bằng phương thức truyền thống đã bắt đầu có xu hướng chuyển dịch sang kinh doanh trên kênh online, cụ thể là website. Tuy nhiên con số đó còn khá khiêm tốn vì họ lo sợ những đợt “sóng” kinh tế bất ngờ ập đến trong giai đoạn phục hồi này.

Nhưng, để trở nên cạnh tranh và nổi bật trong một khu phố như vậy, chủ cửa hàng nội thất cần thức thời hơn và tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào bán hàng. Hay nói cách khác là cần tận dụng mọi cơ hội để mở rộng thị trường bằng cách mở cửa hàng trực tuyến trên kênh website online.

Với phương án này, điều bạn cần làm là tìm những web thiết kế nội thất online để vừa tối ưu chi phí, vừa đảm bảo hiệu quả bán hàng, gia tăng thêm tiện ích cho khách hàng.

1. Web thiết kế nội thất online Sapo Web có gì?

Sapo là một trong những trang web thiết kế nội thất online chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo. Sở hữu cho mình kho giao diện đa dạng mẫu mã, giá thành hợp lý, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của chủ cửa hàng nội thất. Cụ thể như sau:

1.1 Chi phí hợp lý chỉ từ 499k/ tháng 

Đối với những cửa hàng lo lắng về vấn đề kinh phí thiết kế website thì Sapo chính là lựa chọn hợp lý nhất. Bạn sẽ có thể dễ dàng sở hữu thiết kế website bán hàng nội thất trọn gói giá chỉ từ 499.000VNĐ/ Tháng. Với gói dịch vụ này bạn sẽ nhận được những ưu đãi và dịch vụ sau đây:

- Được tư vấn và lựa chọn giao diện website từ kho hơn 400 mẫu giao diện UX-UI, chuẩn SEO.

- Đội ngũ thiết kế của Sapo Web sẵn lòng chỉnh sửa một số chi tiết thiết kế theo yêu cầu của bạn, phù hợp với định hướng kinh doanh của bạn.

- Được trải nghiệm một hệ thống quản trị vô cùng thân thiện và giao diện trực quan, giúp bạn dễ dàng vận hành trang web.

- Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Sapo Web sẵn sàng hỗ trợ bạn giải đáp các thắc mắc cũng như tư vấn, hướng dẫn tận tình cho bạn.

Chi phí hợp lý chỉ từ 299k/ tháng
Web thiết kế nội thất online

400+ giao diện website đẹp
400+ giao diện website đẹp

Cái đẹp luôn là điểm thu hút mọi ánh nhìn. Khám phá ngay hơn 400 giao diện website bán hàng đẹp và chuẩn SEO trên Sapo Web. Rất nhiều theme miễn phí dành cho bạn!

400+ giao diện website đẹp Xem ngay

1.2 Tích hợp nhiều tính năng phục vụ bán hàng

Tự hào là một trong những đối tác cao cấp của Google cùng những doanh nghiệp tập đoàn nổi tiếng trong ngành tài chính, vận chuyển trong và ngoài nước, lựa chọn web thiết kế nội thất online Sapo chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Web thiết kế nội thất online Sapo tích hợp sẵn cho khách hàng của mình rất nhiều tính năng, tiện ích phục vụ quá trình bán hàng nhanh chóng và hiệu quả. Những tính năng nổi bật nhất có thể kể đến là cổng thanh toán, vận chuyển và kết nối miễn phí với Google My Business….

- Tích hợp 9 cổng thanh toán điện tử online như: Moca, Momo, VNPay, Paypal, Fundin,...

- Tích hợp 10 đơn vị vận chuyển uy tín: Giao hàng nhanh, Snappy, Viettel Post….

- Miễn phí kết nối Google My Business, hỗ trợ xác minh địa chỉ trên Google map nhanh chóng trong 24h.

1.3 Luôn được cập nhật nhanh chóng những ứng dụng bán hàng hiện đại

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển các kênh website online của khách hàng, trang web thiết kế nội thất online Sapo không ngừng nỗ lực tìm hiểu và phát triển nhiều ứng dụng hiện đại phục vụ cho việc bán hàng nội thất trở nên dễ dàng hơn.

Những ứng dụng nổi bật nhất trên web thiết kế nội thất online Sapo có thể kể đến bao gồm:

- Ứng dụng quản lý web trên smartphone: Chủ shop, người bán hàng luôn cập nhật tức thì được các đơn hàng online hay các liên hệ từ khách hàng thông qua các thông báo được gửi về máy.

- Đăng nhanh trên mạng xã hội: Thiết kế website nội thất của bạn sẽ được kết nối với các kênh online khác như Facebook, Instagram,... Chủ cửa hàng có thể thông qua website đăng nhanh các bài đăng lên các kênh trên chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.

- Ứng dụng thiết kế landing page: Chủ cửa hàng sẽ được tự tay thiết kế những landing page phù hợp với từng chiến dịch quảng cáo mà không cần biết quá nhiều về kỹ thuật. Tại ứng dụng này đã có rất nhiều mẫu template để bạn lựa chọn, chỉ cần thay đổi nội dung hay sắp xếp lại bố cục (nếu cần) là có thể sử dụng được.

Luôn được cập nhật nhanh chóng những ứng dụng bán hàng hiện đại
Web thiết kế nội thất online Sapo hỗ trợ bán hàng hiệu quả

1.4 Tiếp thị hiệu quả với các công cụ marketing

Với sự tập trung vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các chủ Shop, vì vậy, Sapo Web phát triển các công cụ marketing đi kèm hỗ trợ miễn phí cho các chủ cửa hàng. Những công cụ này sẽ một phần nào hỗ trợ chiến chiến lược truyền thông, quảng bá của doanh nghiệp nhanh chóng đạt được kết quả như kỳ vọng.

- Các website được xây dựng trên trang web thiết kế nội thất online Sapo đều đã được tối ưu SEO. Bạn chỉ cần nội dung của bạn, các từ khóa về sản phẩm của bạn sẽ có cơ hội lên Top Google, thu hút các khách hàng online tiềm năng từ thị trường trực tuyến rộng lớn.

- Quản lý Affiliate: Với ứng dụng này bạn có thể quản lý thanh toán hoa hồng cho đối tác đồng thời tạo được các mã khuyến mãi cho đối tác để tăng hiệu quả quảng cáo Affiliate.

- Tự động gửi thông báo khuyến mãi cho khách hàng: Tất cả những chương trình khuyến mãi của bạn sẽ được gửi đến cho tất cả các khách hàng đang quan tâm đến Zalo Official Account. Với tính năng này sẽ gia tăng tỷ lệ khách hàng quay lại, cải thiện doanh thu cho cửa hàng hiệu quả.

Tiếp thị hiệu quả với các công cụ marketing
Sapo Web tích hợp tính năng tự động gửi tin nhắn cho khách hàng 

2. Đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày trên web thiết kế nội thất online Sapo

Nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm chân thực nhất về sản phẩm thiết kế website nội thất của mình, Sapo Web cung cấp khách hàng dịch vụ dùng thử miễn phí 7 ngày với tất cả những tính năng nổi bật nhất.

Trong 7 ngày này khách hàng có thể cập nhật nội dung, đăng bán sản phẩm và truyền thông trang web như bình một trang web bình thường. Nếu làm tốt bạn hoàn toàn có thể thu được lợi nhuận trong 7 ngày miễn phí.

Địa chỉ liên hệ: Tầng 6 - Tòa nhà Ladeco - 266 Đội Cấn - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - TP Hà Nội

Chi nhánh:  Lầu 3 - Tòa nhà Lữ Gia - Số 70 Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 6750

Email: [email protected]

Thời gian làm việc: Từ 7h00 – 22h00 các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM