Thiết kế website Lâm Đồng - nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp

Khám phá giải pháp thiết kế website Lâm Đồng của Sapo. 

Lâm Đồng là một tỉnh miền núi, trung tâm kinh tế khu vực Tây Nguyên. Với độ cao trung bình từ 800m– 1500m so với mặt nước biển, khí hậu mát mẻ quanh năm, Lâm Đồng có khả năng phát triển tổng hợp nông– lâm– du lịch. Thuận lợi về tài nguyên đất đai với sự phân bổ khá tập trung của một số loại đất giúp tỉnh hình thành các vùng chuyên canh chè, cà phê, dâu tằm đồng thời với khí hậu ôn đới, Lâm Đồng còn trở thành trung tâm của các loại rau, hoa quả - sản phẩm được ưa thích trên thị trường Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Thái Lan,... Ngoài ra Đà Lạt- Lâm Đồng còn nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên kỳ thú về hồ, thác nước, rừng thông, các công trình kiến trúc mang giá trị văn hóa nghệ thuật cao nên có điều kiện phát triển đa dạng các loại hình du lịch như sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí,...

Thu hút thêm nhiều khách du lịch và đầu tư kinh tế qua giải pháp thiết kế website Lâm Đồng Thu hút thêm nhiều khách du lịch và đầu tư kinh tế qua giải pháp thiết kế website Lâm Đồng

Với thế mạnh trong từng lĩnh vực như vậy, Lâm Đồng dần trở thành địa phương thu hút hoạt động đầu tư lớn. Tính đến tháng 5/2014, toàn tỉnh có trên 6000 doanh nghiệp với tổng số vốn đăng ký hơn 65 nghìn tỷ đồng. Và chỉ riêng 5 tháng đầu 2014, Lâm Đồng đã có 415 doanh nghiệp mới với tổng số vốn trên 2 nghìn tỷ.

Tuy nhiên mặc dù có nhiều thế mạnh nhưng sự cạnh tranh của Lâm Đồng so với các tỉnh còn ở mức thấp. Theo bảng xếp hạng chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI năm 2013, được VCCI công bố, Lâm Đồng đứng thứ 36/63 tỉnh thành so với vị trí 54 của năm 2012. Dù có bước cải thiện thứ hạng từ nhóm trung bình lên nhóm khá, nhưng theo đánh giá của VCCI, vị trí của Lâm Đồng vẫn còn thấp, nhất là so với tiềm năng lớn về điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu, tài nguyên, cảnh quan thiên nhiên… của tỉnh.

Cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường là một quy luật khách quan và tất yếu, các doanh nghiệp của Lâm Đồng cũng không nằm ngoài sự vận động đó. Vì vậy để nâng cao sức cạnh tranh, bên cạnh các chiến lược phát triển như nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng khoa học kỹ thuật thì các doanh nghiệp cần phải xây dựng được một thương hiệu, tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Vì vậy, Sapo đem đến giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp để hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trong nền kinh tế hiện nay.

1. Giao diện đẹp, đa dạng thuộc mọi lĩnh vực

Hiện nay kho giao diện của Sapo đã lên đến trên hàng trăm mẫu với các style mang phong cách khác nhau, phù hợp cho nhiều mặt hàng kinh doanh. Ở mỗi ngành nghề, lĩnh vực, chúng tôi đều đưa ra những mẫu đặc trưng, phù hợp với xu thế thị trường để đảm bảo website của bạn không bị “lạc lõng” giữa vô vàn website hiện nay. Đặc biệt kho giao diện của Sapo hoàn toàn miễn phí, các doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn và sử dụng toàn bộ các giao diện trong kho để phục vụ hoạt động kinh doanh theo từng giai đoạn, ví dụ như thay đổi màu sắc theo những ngày lễ: noel, trung thu, Tết,...

Giao diện thu hút người tiêu dùng với giải pháp thiết kế website Lâm Đồng Giao diện thu hút người tiêu dùng với giải pháp thiết kế website Lâm Đồng

Các giao diện có sẵn khi được sử dụng sẽ được lưu vào kho riêng giúp bạn dễ dàng quản lý và sử dụng lại những giao diện này mà không mất công cài đặt lại. Ngoài ra nếu bạn vẫn chưa hoàn toàn ưng ý với giao diện hiện tại thì Sapo sẽ hỗ trợ bạn nhờ các chuyên gia thiết kế website giàu kinh nghiệm, sáng tạo và nhạy bén trong lĩnh vực thương mại điện tử giúp “hình ảnh trực tuyến” của doanh nghiệp trở nên lôi cuốn và chuyên nghiệp.

2. Hỗ trợ các ứng dụng miễn phí

Công nghệ phát triển không ngừng, khách hàng không thể dành nhiều thời gian ngồi trước màn hình máy tính để tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ mà đã chuyển sang các thiết bị cầm tay như Smartphone, table để lướt web. Vì vậy Sapo đã phát triển sản phẩm website phiên bản mobile để khách hàng có thể truy cập web thường xuyên, dễ dàng, mọi lúc mọi nơi. Đồng thời để tăng tính thuận tiện cho website, ứng dụng quản lý Sapo đã ra đời để các chủ doanh nghiệp, cửa hàng có thể tiếp nhận và xử lý đơn hàng dễ dàng hơn mà không phải ngồi hàng giờ trước máy tính.

Tạo gian hàng trên Facebook cũng là một trong những món quà Sapo “tặng” cho các doanh nghiệp để tăng kênh tiếp cận khách hàng. Các đơn hàng từ gian hàng Facebook này sẽ lập tức báo cáo về email của bạn, hoặc ứng dụng quản lý trên điện thoại của bạn, giúp bạn không bị bỏ lỡ bất kỳ cơ hội kinh doanh nào. Đó là điều mà bạn khó tìm thấy được ở các fanpage thông thường.

Điều tuyệt vời là bạn chỉ cần bỏ ra “0 đồng" để sở hữu tất cả những ứng dụng trên, trong khi chi phí thiết kế chúng ngoài thị trường phải mất hàng triệu đến hàng chục triệu đồng.

3. Tư vấn website chuyên nghiệp đồng hành cùng doanh nghiệp

Điều mong muốn của một doanh nghiệp khi hợp tác với công ty thiết kế website bán hàng không chỉ là có một website đẹp, đầy đủ tính năng mà còn được hỗ trợ về trang web bất cứ khi nào họ cần. Tuy nhiên hiện nay nhiều công ty đã gặp phải tình trạng “đem con bỏ chợ” với sự thờ ơ của các đối tác thiết kế website sau khi ký kết hợp đồng, bàn giao.

Trải nghiệm dịch vụ khách hàng với giải pháp thiết kế website Lâm Đồng Trải nghiệm dịch vụ khách hàng với giải pháp thiết kế website Lâm Đồng

Đồng hành cùng Sapo bạn có thể hoàn toàn yên tâm, chúng tôi có một đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn giải đáp toàn bộ thắc mắc và hỗ trợ nhiệt tình nhất. Website của doanh nghiệp sẽ luôn trong tình trạng tốt nhất, đem lại sự thuận tiện cho mọi khách hàng sử dụng chúng.

Hãy đăng ký dùng thử 15 ngày miễn phí để trải nghiệm giải pháp thiết kế website Lâm Đồng của Sapo. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM