Thiết kế web Đắk Nông – Giải pháp đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp

Nằm trong tam giác phát triển Việt Nam– Lào– Campuchia, Đắk Nông là một trong những tỉnh có nền sản xuất nông nghiệp phát triển nhất khu vực Tây Nguyên. Với 60% diện tích tự nhiên là đất đỏ bazan cùng nguồn nước dồi dào từ hệ thống sông, hồ, đập phân bố dày đặc trên địa bàn tỉnh, là những ưu thế chính tạo thuận lợi phát triển các vùng sản xuất chuyên canh cây công nghiệp dài ngày, cây hàng năm và đa dạng hàng hóa nông sản từ các loại cây trồng, vật nuôi.

Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Đắk Nông, tổng giá trị sản xuất ngành nông nghiệp toàn tỉnh năm 2013 đạt gần 6000 tỷ đồng chiếm hơn 50% GDP của tỉnh với kim ngạch xuất nhập khẩu khoảng 463 triệu USD. Trong đó, nhiều sản phẩm đã có chỗ đứng trên thị trường thế giới như cà phê, hồ tiêu, đậu phộng sấy,...

Phát triển kinh tế từ giải pháp thiết kế web Đăk Nông

Tuy nhiên thực tế phần lớn nông sản tại Đắk Nông vẫn chưa có nguồn đầu ra ổn định, chủ yếu là các thương lái gom lại rồi bán cho đơn vị lớn. Các doanh nghiệp sản xuất trong tỉnh không có chiến lược cụ thể để quảng bá thương hiệu và sản phẩm nên không thể tiếp cận được khách hàng lớn, trong khi các công ty chế biến thực phẩm tại khu vực Đông Nam Bộ lại thiếu nông sản để sản xuất. Điều này dẫn đến tình trạng bên thừa nông sản, rớt giá; bên thiếu nguồn nguyên liệu có chất lượng.

Với sự phát triển như vũ bão của khoa học kỹ thuật hiện nay cùng với nhu cầu về nông sản ngày một lớn, các doanh nghiệp Đắk Nông cần thay đổi, áp dụng công nghệ vào kinh doanh và đặc biệt phải xây dựng một địa chị trực tuyến để thu hút được nhà đầu tư, mở rộng hợp tác kinh doanh. Bizweb đưa ra gói giải pháp thiết kế web Đắk Nông tối ưu để hỗ trợ doanh nghiệp chuyên nghiệp hóa hoạt động cũng như tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp.

Quảng bá thương hiệu nhờ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Để nông sản có thể đến được với doanh nghiệp chế biến, bên cạnh các biện pháp tiếp thị truyền thống, website của bạn cần phải được đối tác biết đến. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm sẽ giúp trang web có thứ hạng tốt hơn, thu hút được nhiều người dùng hơn.

 Tối ưu tìm kiếm với giải pháp thiết kế web Đăk Nông của Bizweb

 Tối ưu tìm kiếm với giải pháp thiết kế web Đăk Nông của Bizweb

Bizweb cung cấp cho doanh nghiệp các dịch vụ về nội dung, các từ khóa được quan tâm cũng như các công cụ để nhà quản lý có thể tự đưa website của mình lên top một cách dễ dàng. Bài viết đặc sắc kết hợp với từ khóa chính xác, cùng liên kết thân thiện với bộ máy tìm kiếm sẽ giúp website doanh nghiệp tăng cao lượng truy cập.

Có thể bạn quan tâm: thiết kế web thời trang , thiết kế đồ họa chuyên nghiệp

Xây dựng mạng lưới khách hàng với công cụ marketing

Đồng hành cùng Bizweb, các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn với công cụ marketing (Bizmail). Nhờ Bizmail, bạn có thể thu thập thông tin khách hàng, gửi email định kỳ với những mẫu mail chuyên nghiệp, đồng thời được thống kê đầy đủ dữ liệu, thông tin quan trọng, từ đó giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing.

app

Kho ứng dụng phong phú 

Bên cạnh đó, chỉ cần bỏ ra chi phí rất nhỏ, website của bạn sẽ được quảng bá trên hệ thống hơn 1000 website ở các lĩnh vực khác nhau nhờ mạng quảng cáo bán hàng trực tuyến. Với công cụ tiếp thị được mở rộng, chỉ trong thời gian ngắn khách hàng sẽ tìm đến doanh nghiệp của bạn.

Hệ thống quản trị đơn giản

Bạn lo lắng bởi vì mình không có kiến thức về công nghệ thông tin, không thành thạo trong việc sử dụng Internet. Hãy yên tâm bởi các website của Bizweb có hệ thống quản trị vô cùng đơn giản và hoàn toàn bằng tiếng Việt. Chỉ cần làm theo chỉ dẫn, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng thành thạo toàn bộ các thao tác trên website.

Quản trị đơn giản, dễ dùng trong giải pháp thiết kế web Đăk Nông

Quản trị đơn giản, dễ dùng trong giải pháp thiết kế web Đăk Nông

Bên cạnh đó, với đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Bizweb luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình qua điện thoại, email, skype ngay khi khách hàng gặp những khó khăn trong quá trình quản lý website.

Hãy đăng ký dùng thử miễn phí trong 15 ngày để trải nghiệm đầy đủ các tính năng ưu việt của từ giải pháp thiết kế web Đắk Nông của Bizweb.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM