17 theme bán hàng thịnh hành nhất trên Sapo Web

Khi thiết kế website bán hàng, việc chọn theme vô cùng quan trọng vì đó được coi là bộ mặt của cả website. Nếu bạn đang trong quá trình lên ý tưởng thiết kế website bán hàng và muốn tìm hiểu những theme bán hàng thịnh hành nhất, hãy cùng tham khảo 17 theme websie đang được ưa chuộng nhất của Sapo Web.

Thiết kế website các ngành nghề
Thiết kế website các ngành nghề!

Bạn đã có website online chưa? Quảng bá thông tin, sản phẩm cho hơn 150 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website  Sapo Web ngay nào! 

1. Raw Camera | Xem Demo

Giao diện này có phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại tập trung vào sản phẩm kết hợp với hiệu ứng linh động giúp thu hút toàn bộ sự chú ý của khách hàng vào mặt hàng bạn đang bán. Cũng nhờ sự tối giản về thiết kế nên website sẽ mang lại tốc độ tải trang tối ưu cho người sử dụng.

Raw Camera (1)

Đặc biệt, với hiệu ứng hiển thị sinh động, kết hợp cùng hiệu ứng zoom sản phẩm sẽ giúp khách hàng có thể quan sát cận cảnh từng chi tiết sản phẩm mà họ quan tâm.

Nếu đang kinh doanh các mặt hàng điện máy, hoa quả, thực phẩm… thì Raw-camera chình là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

2. Office Shop | Xem Demo

Với phong cách thiết kế trẻ trung, kết hợp tone màu cam và xanh lá làm chủ đạo, giao diện mẫu Office shop phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau, đặc biệt là các website văn phòng phẩm...

6 Theme Bizweb Responsive đẹp nhất dành tặng khách hàng tháng 7/2016

3. Breshka shoes | Xem Demo

Breshka shoes có phong cách thiết kế tối giản, tập trung vào sản phẩm, gam màu xanh trẻ trung, giao diện này đặc biệt phù hợp cho website kinh doanh thời trang, giày dép, túi xách…

6 Theme Bizweb Responsive đẹp nhất dành tặng khách hàng tháng 7/2016

4. Perfume Rise | Xem Demo

Lấy cảm hứng từ hình ảnh cánh bướm rực rỡ và sống động, giao diện Perfume-rise đem đến cho website của bạn cảm giác lãng man, bay bổng, phù hợp cho các cửa hàng mỹ phẩm, Spa…

6 Theme Bizweb Responsive đẹp nhất dành tặng khách hàng tháng 7/2016

5. Big Shoes | Xem Demo

Lấy cảm hứng từ sự sôi động của mùa hè và tone màu đỏ cam chủ đạo, giao diện Big-shoe đem đến cho website của bạn sự trẻ trung, phù hợp cho các ngành thời trang, mẹ và bé….

6 Theme Bizweb Responsive đẹp nhất dành tặng khách hàng tháng 7/2016

6. Vemouse | Xem Demo

Với phong cách thiết kế tối giản, tập trung vào sản phẩm, gam màu xanh xám trẻ trung, giao diện Vemouse đặc biệt phù hợp cho website kinh doanh thời trang, trang sức, túi xách…

Vemouse

7. Vanesa | Xem Demo

Với thiết kế tập trung vào sản phẩm, hiệu ứng hiển thị linh hoạt, giao diện mẫu Vanesa phù hợp cho các website thiết bị điện tử, phụ kiện điện thoại.

Vanesa - website điện máy hàng đầu Việt Nam

8. Cookware | Xem Demo

Cookware là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một giao diện để thiết kế website bán đồ gia dụng. Với màu sắc ấn tượng, bố cục hợp lý, Cookware sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Danh mục sản phẩm được đặt ngay trên trang chủ giúp khách hàng có thể mua sắm một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu muốn mua hàng tận nơi, khách hàng có thể nhanh chóng tìm thấy địa chỉ shop của bạn với bản đồ Google maps khổ rộng trong trang liên hệ.

Không chỉ thế, giao diện Cookware còn tùy biến trên mọi kích thước màn hình từ máy tính, máy tính bảng đến điện thoại di động.

Cookwave theme

9. Book Store | Xem Demo

Ngay lập tức bị ấn tượng bởi thiết kế lạ mắt và màu cam nổi bật là những cảm nhận đầu tiên của khách hàng về giao diện Bookstore. Điều đó khiến cho giao diện này trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các website kinh doanh sách, văn phòng phẩm và thiết bị trường học.

Bookstore - website mua sách trực tuyến hàng đầu Việt Nam

10. Accent | Xem Demo

Với thiết kế nhiều vùng hiển thị giúp website hiển thị được nhiều sản phẩm, giao diện mẫu Accent phù hợp cho các website thiết bị điện tử, phụ kiện điện thoại.

Accent

11. Sumelia | Xem Demo

Nếu bạn đang tìm kiếm một giao diện tối ưu cho website thực phẩm sạch, website bán đồ ăn vặt, thì Template Sumelia sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Khách hàng truy cập vào website sẽ bị thuyết phục bởi sự tươi mới, “ngon miệng” và phong cách trình bày khoa học của giao diện Sumelia.

Sumelia Theme

12. Sunshop | Xem Demo

Với tone màu chủ đạo là màu xanh ngọc bích xuất hiện ở những vị trí đắt giá, giao diện mẫu Sunshop đem đến cảm giác tươi mới, nhẹ nhàng và thanh khiết cho các website website kinh doanh thời trang, phụ kiện, túi xách, giày dép

Sunshop

13. DKT Store | Xem Demo

Việc lấy sản phẩm làm trung tâm cùng với việc sử dụng kết hợp 2 màu trắng và xanh lá hết sức đẹp mắt đã giúp cho giao diện DKT Store trở thành sự lựa chọn tối ưu cho các website phụ kiện điện thoại, đồ điện tử - âm thanh.

dktstore-theme

14. Dilima | Xem Demo

Với việc sử dụng tone màu nâu cà phê ấm áp cùng phong cách thiết kế ngọt ngào kích thích cảm hứng mua sắm, giao diện Dilima là sự lựa chọn hoàn hảo cho các website thời trang, túi xách, giày dép

dilima-theme

15. Toys-store | Xem Demo

Với phong cách thiết kế trẻ trung, màu sắc tươi sáng, giao diện mẫu Toys store đem đến sự tinh nghịch, thân thuộc cho các website kinh doanh thời trang trẻ em, kinh doanh đồ mẹ và bé

toysstore

Còn đây là 2 mẫu theme chỉ dành riêng cho site tin tức, quý khách có thể tham khảo

16. Đông Á | Xem Demo

Phong cách thiết kế cổ điển với những đường nét tối giản, màu sắc trung tính, giao diện Đông Á là sự lựa chọn tuyệt vời cho những website giáo dục, website du lịch...

1

17. IT Solution | Xem Demo

IT Solution là giao diện mẫu điển hình cho một website tin tức về các dự án công nghệ thông tin, giáo dục. Với IT Solution, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng, mỗi thông tin bạn muốn chuyền tải đều...

2

Trên đây là những theme đang được nhiều khách hàng của Sapo Web lựa chọn nhất. Chúc khách hàng sẽ lựa chọn cho mình được giao diện phù hợp với ngành nghề kinh doanh của mình.

Nếu bạn vẫn đang phân vân tìm kiếm đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp với ++400 giao diện UX UI, chuẩn SEO và được dùng thử miễn phí 7 ngày, hãy tham khảo ngay đơn vị thiết kế Sapo Web dưới đây nhé.

Có website doanh thu tăng gấp hai!
Có website doanh thu tăng gấp hai!

Tăng gấp đôi doanh thu bán hàng nhờ website. Bạn có tin không? Website giúp bạn tìm kiếm được lượng lớn khách hàng tiềm năng. Hãy lựa chọn đơn vị thiết kế web bán hàng uy tín và trên thị trường.

Tìm hiểu ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM