Thần số học là gì? Đâu là con số phù hợp với kinh doanh?

Có lẽ chúng ta đã quá quen với tử vi, huyền học, bát tự, xem bói,...thì trong thời gian gần đây, hệ tâm linh, phong thuỷ đã xuất hiện thêm 1 khái niệm vừa lạ vừa quen đó là thần số học. Bài viết này, hãy cùng Sapo.vn tìm hiểu thần số học là gì, ứng dụng của thần số học trong kinh doanh cũng như những trang web thần số học uy tín mà bạn có thể tham khảo.

1. Thần số học là gì? Giá trị của thần số học

1.1 Thần số học là gì? 

Thần số học là một môn khoa học nghiên cứu mối quan hệ của các chữ số với mỗi người dựa theo các quy luật chung. Thần số học tin rằng, mỗi một cá thể trên vũ trụ này đều gắn 1 với 1 con số nhất định.

Yếu tố rõ nhất là tính cách, trí tuệ, sự nghiệp trong đời đều bị chi phối bởi những con số này. Rất nhiều người đã dựa vào thần số học để đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc sống, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh.

Thần số học là gì?
Thần số học là gì? 

1.2 Giá trị của thần số học

Thời gian đầu khi bộ môn thần số học mới du nhập vào Việt Nam, mọi người tìm đến nó chỉ với mục đích tò mò về con số của mình. Còn những phân hệ nhỏ hơn như con số ngày sinh, số sứ mệnh, biểu đồ mũi tên… khi ấy chưa được tìm hiểu quá nhiều.

Đến thời điểm này, khái niệm thần số học là gì đã được biết đến rộng rãi hơn, không chỉ những bạn trẻ mà ngay cả những người kinh doanh cũng dựa vào đây để đưa ra những quyết định trên sự nghiệp của mình. Và giờ đây, khi nhắc đến giá trị của thần số học, chúng ta có thể kể đến 1 vài điểm nổi bật sau đây:

- Giúp khám phá năng lực, khả năng tiềm ẩn bên trong mỗi con người.

- Đưa ra những thông tin tổng quát giúp bạn nắm bắt sơ bộ những chặng đường quan trọng, dấu mốc cần lưu tâm để bạn lên những kế hoạch cho tương lai của mình.

- Đối chiếu lại những sự kiện đã qua trong quá khứ để rút ra kinh nghiệm khi chu kỳ mới xuất hiện.

- Biết được những mẫu người như nào sẽ hợp với mình (làm ăn kinh doanh, hôn phối, bạn bè…)

- Hiểu rõ được thế mạnh và khuyết thiếu của mình, tìm cách để phát huy những điểm tốt và khắc phục tối đa những hạn chế cá nhân.

- Phát hiện ra những nợ nghiệp của mình, các bài học đường đời…

Giá trị của thần số học
Biểu đồ mũi tên trong thần số học

2. Những con số trong thần số học

Sau đây là những con số thuộc lĩnh vực thần số học mà bạn có thể nghiên cứu và tìm hiểu:

2.1 Con số ngày sinh 

Mỗi 1 người sinh ra đều được ấn định linh hồn riêng, và điều này được thể hiện rõ ràng nhất thông qua ngày sinh của bạn. Khi tìm ra con số ngày sinh, bạn sẽ tìm được đáp án rằng bạn là ai, sứ mệnh của bạn trong cuộc đời này là gì. Con số ngày sinh sẽ nằm trong dãy từ 1-9 và 2 số đặc biệt 11 và 22.

Công thức tính con số ngày sinh như sau:

Nếu ngày sinh của bạn có 1 từ 1 - 09 thì đó chính là con số ngày sinh của bạn.

Nếu ngày sinh của bạn có 2 số từ 10 - 31, bạn sẽ cộng hai số vào cho đến khi thành 1 chữ số. Ví dụ, bạn sinh ngày 29 thì con số ngày sinh trong thần số học là 2+8 = 10 / 1+0 =1

⇒ Con số ngày sinh của bạn là 1.

  • Con số ngày sinh 1: Bạn là người độc lập, thích cạnh tranh, có tố chất lãnh đạo, chủ động và kiên quyết
  • Con số ngày sinh 2: Bạn là người có tấm lòng nhân hậu, vị tha, sở hữu 1 trực giác nhạy bén và có thiên bẩm nghệ thuật.
  • Con số ngày sinh 3: Bạn là người nhiệt tình, hòa đồng, giàu năng lượng và đầu óc có sáng tạo vô cùng tốt.
  • Con số ngày sinh 4: Bạn là người chăm chỉ, tin cậy, yêu thích sự công bằng và thích làm mọi việc với kế hoạch đã đề ra trước.
  • Con số ngày sinh 5: Bạn ghét sự gò bó, ràng buộc, yêu thích mạo hiểm và làm việc khá cảm xúc. 
  • Con số ngày sinh 6: Bạn là tuýp người của gia đình, cầu toàn và giàu lòng yêu thương. 
  • Con số ngày sinh 7: Bạn thích tìm tòi, ham học hỏi và yêu thích sự riêng tư. Khi bạn nhận thấy 1 vấn đề, bạn sẽ tìm mọi cách để tìm đáp án.
  • Con số ngày sinh 8: Thành công và vật chất là điều bạn luôn hướng đến. Bạn sẽ luôn nỗ lực để đạt được những thứ mình muốn.
  • Con số ngày sinh 9: Bạn có góc nhìn đa chiều, sự cảm thông, thấu hiểu với mọi câu chuyện và ước mong của bạn là làm sao để tất cả xung quanh đều tốt đẹp nhất.
  • Con số ngày sinh 11: Bạn sở hữu rất nhiều tài năng ngay từ khi sinh ra, bạn giỏi thích nghi và luôn là điểm sáng trong đội nhóm.
  • Con số ngày sinh 22: Bạn dễ gặt hái được thành công ngay từ khi còn trẻ, bạn có tư duy về lên kế hoạch, xây dựng các phương án và tầm hiểu biết rất rộng.
Những con số trong thần số học
Số 11 của Thần số học là gì

2.2 Con số đường đời

Đây là con số biểu thị được cho bạn những dấu mốc quan trọng nhất trong cuộc sống. Với con số này, bạn có thể đối chiếu những gì đã xảy ra trong quá khứ, hiện tại và dự đoán cả tương lai. Số đường đời sẽ là các số từ  1 - 9, số vua 11, 22, 33.

Cách tính số đường đời như sau:

Cộng hết các số trong ngày tháng năm sinh lại cho đến khi xuất hiện 1 số. Ví dụ

Bạn sinh ngày 19/08/1998, con số đường đời là: 1+9+0+8+1+9+9+8 = 45 / 4+5 = 9 

⇒ Con số đường đời của bạn là 9.

  • Con số đường đời 1: Bạn là nhà lãnh đạo bẩm sinh, có tầm nhìn bao quát, tuy nhiên điều này khiến bạn ít hứng thú với các chi tiết nhỏ lẻ. Bạn thích tính cá nhân trong các mối quan hệ, không muốn bị chỉ đạo và đôi khi quên cách quan tâm đến cảm xúc của người khác.
  • Con số đường đời 2: Bạn có khả năng ngoại giao tốt và rất có “duyên” trong việc kết nối mọi người lại với nhau. Bạn giàu cảm xúc nên đôi khi khó kiềm chế được. Trong các mối quan hệ, bạn dễ dàng thỏa hiệp hơn việc đấu tranh để giành những điều tốt nhất
  • Con số đường đời 3: Bạn là thành viên thường trực của hầu hết các bữa tiệc, các cuộc vui. Bạn thích được chú ý và ở bạn luôn tỏa ra nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ. Vì tính cách thích chia sẻ những câu chuyện vui mà đôi khi bạn bị “nói quá”. Bạn hợp với ánh đèn sân khấu và là người truyền cảm hứng đến cho nhiều người.
  • Con số đường đời 4: Bạn là người thực chiến, thích các kế hoạch và luôn sẵn sàng với bất cứ điều gì có thể xảy ra. Bạn cũng là người có kỷ luật tuy nhiên sâu thẳm trong lòng bạn lại có rất nhiều nỗi sợ, đôi lúc là bi quan.
  • Con số đường đời 5: Bạn ghét luật lệ, ghét sự gò bó và yêu thích sự tự do kể cả trong công việc lẫn các mối quan hệ cuộc sống. Bạn có rất nhiều tài năng, thích nghi linh hoạt vậy nên dù cho có là các công việc nào bạn cũng dễ dàng gặt hái được thành công.
  • Con số đường đời 6: Bạn là mẫu người thuộc về gia đình, chu đáo và biết cách chăm sóc người khác. Bạn có khả năng xoa dịu và có xu hướng được những tâm hồn tổn thương tìm đến để được xa dịu. Nhưng vì quá chăm sóc nên đôi khi bạn can thiệp quá nhiều vào quyết định của những người thân.
  • Con số đường đời 7: Bạn bí ẩn, lặng lẽ, trầm lắng và thích được tự khám phá mày mò thế giới xung quanh. Bạn rất thu hút mọi người, nhưng lại gặp khó khăn trong việc duy trì các mối quan hệ của mình bởi tính cá nhân cao.
  • Con số đường đời 8: Bạn sinh ra là để làm chủ, thích tiền bạc, địa vị và luôn tìm mọi cách để đạt được những điều mình muốn. Bên trong bạn có phần “cao ngạo”, ghét bị kiểm soát và rất nhạy bén đối với kinh doanh.
  • Con số đường đời 9: Bạn sinh ra với sứ mệnh phụng sự cộng đồng, vậy nên bạn luôn nung nấu những ý tưởng làm thế nào để mọi người xung quanh vui vẻ và hạnh phúc hơn. Bạn có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích và nhận được nhiều niềm tin từ mọi người.
  • Con số đường đời 11: Bạn rất đa tài, toả sáng và nổi bật trong đám đông, nhưng bạn lại suy nghĩ quá nhiều và cần lưu ý nhiều đến sức khỏe của bản thân.
  • Con số đường đời 22: Bạn có khả năng kiến tạo rất tốt, lên kế hoạch tỉ mỉ với tầm nhìn xa. Bạn cũng rất tin tưởng vào bản thân nên đôi khi phủ nhận đi khả năng của người khác.
  • Con số đường đời 33: Bạn rất hợp để đứng trước đám đông với khả năng giao tiếp, thuyết trình trôi chảy tuyệt vời. Bạn vừa có khiếu nghệ thuật, vừa có khả năng chữa lành và giúp đỡ người khác như 1 việc mà bạn coi là bổn phận của bạn.
Thần số học là gì
Số 6 của Thần số học 

Xem thêmNhững đồ phong thủy để bàn làm việc giúp mang lại may mắn (sapo.vn)

2.3 Con số vận mệnh

Thần số học đã chỉ ra rằng, tên gọi ảnh hưởng nhiều đến vận mệnh, tính cách cũng như khả năng tiềm ẩn bên trong con người bạn. Nếu bạn chỉ dùng 1 tên chính (tên khai sinh) thì chỉ cần cộng các chữ cái cả họ và tên là được.

Nhưng nếu bạn có biệt danh (tên phụ) và cái tên này được mọi người gọi bạn từ nhỏ đến lớn thì cũng sẽ được dùng để tính con số tên. Mặc dù không ảnh hưởng nhiều như tên chính, nhưng đây là yếu tố cộng hưởng để hình thành nên con người bạn.

Cách tính con số vận mệnh qua tên như sau:

Mỗi chữ sẽ ứng với 1 số, ví dụ bạn tên Lê Văn An, dựa vào bảng quy đổi dưới đây bạn sẽ tính được số tên như sau:

L E V A N A N

3+4+4+1+5+1+5 = 26 / 2+6=8

⇒ Con số tên là 8.

Con số vận mệnh
Bảng quy đổi chữ cái ra số trong thần số học
  • Con số vận mệnh 1: Người lãnh đạo và ra quyết định
  • Con số vận mệnh 2: Đồng đội tuyệt vời
  • Con số vận mệnh 3: Người của công chúng
  • Con số vận mệnh 4: Người lập kế hoạch tốt
  • Con số vận mệnh 5: Người ưa tự do và mạo hiểm
  • Con số vận mệnh 6: Người cầu toàn, chủ nghĩa hoàn hảo
  • Con số vận mệnh 7: Người có kiến thức, bí ẩn
  • Con số vận mệnh 8: Người quản lý tuyệt vời
  • Con số vận mệnh 9: Người phụng sự cộng đồng
  • Con số vận mệnh 11: Người có trực giác tốt
  • Con số vận mệnh 22: Người kiến tạo tài tình
  • Con số vận mệnh 33: Người có tầm ảnh hưởng

Ngoài 3 con số được nêu trên, bạn có thể tìm hiểu các chu kỳ cá nhân, năm cá nhân, biểu đồ mũi tên, giải mã sự tương quan giữa bạn và những người thân xung quanh mình. 

Thần số học là gì
Số 8 của Thần số học là gì

3. Những website thần số học nổi tiếng

Để hiểu rõ hơn về các con số gắn liền với cuộc đời mình, bạn có thể tham khảo các trang web tiêu biểu sau đây:

  1. Tra cứu thần số học: https://tracuuthansohoc.com/
  2. Thần số học online: https://thansohoconline.com/
  3. Thần số học Pitago: https://tracuuthansohoc.net/
  4. Thần số học Việt Nam: https://thansovietnam.com/
  5. Cổ học Việt Nam: http://cohoc.net/than-so-hoc.html

Với những trang web kể trên, bạn chỉ cần nhập đầy đủ họ tên, ngày tháng năm sinh và giới tính, ngay lập tức hệ thống sẽ cho bạn kết quả về số đường đời, số sứ mệnh, biểu đồ tên, năm cá nhân, số nợ nghiệp… Những kết quả này khá chi tiết và chính xác. Có 1 vài trang web sẽ yêu cầu bạn trả phí để được phân tích sâu hơn, bạn có thể cân nhắc.

Nhìn chung, thần số học là bộ môn rất thú vị và đúng với những ai tin vào nó. Tuy nhiên, dù là thần số học hay các bộ môn khác như bát tự, tử vi, huyền học cũng chỉ tương đối, điều quan trọng nhất là sự cố gắng, kiên trì, nỗ lực… Như vậy, dù các con số có mang ý nghĩa gì đi chăng nữa thì cuộc đời bạn vẫn nằm trong sự lựa chọn của bạn.

Xem thêm10 bí mật phong thủy trong kinh doanh hút tài lộc nhất (sapo.vn)

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM