8 công cụ & phần mềm tạo email miễn phí bạn nên biết

Tiếp thị qua email là phương án mà các doanh nghiệp lớn - nhỏ vẫn đang thực hiện trong kế hoạch remarketing của mình. Sau đây là 8 phần mềm, công cụ tạo email miễn phí được nhiều người sử dụng nhất.

1. Tạo email miễn phí bằng Mailchimp

MailChimp là một trong những phần mềm tạo email miễn phí với hơn 12,5 triệu người dùng trên khắp thế giới. Phần mềm này cho phép khách hàng tạo email và đo lường hiệu quả thông qua việc kết nối sẵn Google Analytics, Facebook cùng 1 số nền tảng phổ biến khác.

Không chỉ thế, công cụ tạo email miễn phí MailChimp còn có thể A/B testing để bạn có thể lựa chọn được phương án tốt nhất cho chiến dịch của mình. Khi bạn gửi thư bằng MailChimp, tỷ lệ thư bị vào hòm thư rác thấp, nhờ đó gia tăng hiệu quả quảng bá sản phẩm tốt hơn nữa, đảm bảo mọi thông tin đều đến tay khách hàng.

Tạo email miễn phí bằng Mailchimp
Nhập caption

2. Tạo email marketing miễn phí bằng Atomic Mail Sender

Là một trong những phần mềm tạo email miễn phí và gửi hàng loạt được nhiều doanh nghiệp lớn tin tưởng nhất hiện nay không gì khác chính là cái tên Atomic Mail Sender. Với phần mềm này bạn có thể gửi cùng lúc rất nhiều tin nhắn mà không sợ bị hạn chế.

Tất cả mọi thông tin khách hàng khi đưa lên đều sẽ được quản lý rành mạch, logic. Điểm hạn chế duy nhất của phần mềm Atomic Mail Sender này là không kết nối với các công cụ đo lường vậy nên khó biết được các chiến dịch của mình có hiệu quả hay không.

3. Tạo email marketing miễn phí bằng UltraMailer

UltraMailer là giải pháp tạo email miễn phí dựa trên các mẫu có sẵn hoặc tự thiết kế dựa theo ý muốn của người dùng. Giao diện của phần mềm UltraMailer được đánh giá trực quan, dễ sử dụng, phù hợp với đại đa số người dùng.

Bạn có thể tận dụng UltraMailer để thực hiện các chiến dịch remarketing, gửi đến tệp khách hàng đã được doanh nghiệp cập nhật lên hệ thống trước đó. Không chỉ thế, UltraMailer cũng có tính năng lọc các email không còn hoạt động, email không hợp lệ để đảm bảo sự chính xác trước khi gửi cho khách hàng.

Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ được gửi giới hạn 50 email mỗi ngày, nếu muốn gia tăng số lượng email, bạn có thể trải nghiệm bản trả phí với nhiều tính năng hơn.

4. Tạo và gửi email miễn phí bằng Email marketing Pro

Email marketing Pro là phần mềm tạo email miễn phí nổi tiếng được rất nhiều người dùng tại Việt Nam. Với phần mềm này, bạn cũng có thể tạo và gửi email hàng loạt đến từng khách hàng. Điểm cộng của Email marketing Pro là giao diện thân thiện, khá dễ dùng, bạn có thể theo tác chỉ sau 1 thời gian ngắn làm quen.

Khác với Atomic Mail Sender, Email marketing Pro cho phép bạn kiểm tra và theo dõi các chỉ số tăng trưởng của chiến dịch remarketing của mình. Sau mỗi lần gửi email, bạn sẽ được thông báo kết quả số lượng thư đã gửi thành công, số lượng mail bị đánh giá spam và bị trả về. Tất cả quy trình từ lúc bắt đầu gửi cho đến khi nhận kết quả gửi mail được diễn ra trong thời gian rất ngắn. 

5. Tạo email miễn phí bằng Benchmark Email

Không cần tải phần mềm về máy, Benchmark Email là địa chỉ trang web giúp bạn tạo và gửi email miễn phí. Số lượng email lớn nhất mà Benchmark Email có thể gửi trong 30 ngày lên đến 14.000 email.

Ngoài tính năng chính là tạo và gửi, Benchmark Email cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng thú vị khác như tạo các cuộc khảo sát, có sẵn nhiều template email để người dùng lựa chọn, theo dõi các chỉ số sau mỗi chiến dịch gửi email.

Thế nhưng Benchmark Email chưa thể phân biệt các email nào không còn hoạt động, vì vậy hãy chuẩn bị và chọn lọc thật kỹ càng để Benchmark Email giúp bạn gửi thông tin hiệu quả nhất nhé.

Tạo email miễn phí bằng Benchmark Email

6. Tạo email bằng ReachMail

ReachMail là địa chỉ hỗ trợ các công ty, doanh nghiệp tiếp thị qua email miễn phí và hiệu quả. Với 1 tài khoản của ReachMail có thể gửi đến 15.000 email với khoảng hơn 5000 địa chỉ. 

Bên cạnh đó, ReachMail cũng cho phép bạn kiểm tra các số liệu của các chiến dịch gửi email, người dùng có thể tận dụng tính năng này để tham khảo và đưa ra các phương án phù hợp với mục tiêu của mình. Nhưng có 1 điểm chú ý, tại mỗi thư gửi đi bằng ReachMail sẽ có logo của thương hiệu này.

7. Tạo email bằng VerticalResponse

VerticalResponse là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những công cụ tạo email miễn phí này. Với VerticalResponse bạn có thể gửi đến 1000 hòm thư, và được gửi khoảng 4000 email mỗi tháng.

Công cụ này có rất nhiều tính năng hữu ích ví dụ như gửi email cho khách hàng dịp sinh nhật, chăm sóc và theo dõi email khách hàng… VerticalResponse sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các hành động này chỉ trong 1 thời gian cực ngắn.

8. Tạo email miễn phí bằng Madmimi

Công cụ tạo email miễn phí Madmimi cho phép bạn gửi số lượng email nhiều hơn VerticalResponse đó là 12000 email/ tháng. Không chỉ thế, Madmimi lại có khả năng lưu trữ thông tin khách hàng khá ấn tượng, lên đến 2500 hòm thư.

Bạn có thể trải nghiệm Madmimi với phiên bản miễn phí, các tính năng đủ để bạn thực hiện các chiến dịch marketing nhỏ. Còn nếu bạn muốn tận dụng hết khả năng của Madmimi, hãy sử dụng các phiên bản trả phí để đạt được hiệu quả marketing tốt nhất nhé.

Tạo email miễn phí bằng Madmimi

Trên đây là 8 công cụ tạo email marketing miễn phí được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Hãy chọn cho mình 1 cái tên mà bạn cảm thấy tin tưởng để bắt tay thực hiện ngay các kế hoạch chăm sóc khách hàng qua email của mình nhé.

Xem thêm

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM