Mừng đại lễ: Tặng ngay voucher vận chuyển 200k qua đối tác J&T trên Sapo Express

Chào mừng ngày lễ 30/4 - 1/5, Sapo Express tưng bừng mang đến chương trình đặc biệt "Mừng đại lễ: Tặng ngay voucher vận chuyển 200k qua đối tác J&T trên Sapo Express". Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ để tiết kiệm chi phí vận chuyển và nâng cao trải nghiệm mua sắm của quý khách hàng. Hãy tham gia ngay để nhận ưu đãi và trải nghiệm dịch vụ chuyển phát nhanh tiện lợi, an toàn từ Sapo Express!

J&T-t4
Tặng ngay voucher vận chuyển 200k

1. Điều kiện áp dụng 

Thời gian: 8/4-30/4/2024

Đối tượng áp dụng: Khách hàng toàn quốc có ký mới gói phần mềm Sapo gói Retail, Web và Omnichannel trong thời gian diễn ra chương trình.

Điều kiện áp dụng: Áp dụng cho gói ký mới từ 2 năm.

Chi tiết ưu đãi cho khách hàng mới:

  • Khách hàng thanh toán 100% phí dịch vụ gói phần mềm
  • Voucher có hiệu lực trong vòng 3 tháng kể từ khi kích hoạt gói dịch vụ
  • Giá trị tiền được tặng sẽ được quy đổi thành voucher vận chuyển tương ứng và được trừ trực tiếp vào cước phí vận chuyển khi shop lên đơn, không quy đổi thành tiền mặt

Hình thức ưu đãi: Áp dụng trực tiếp khi shop kích hoạt và tạo đơn giao hàng qua đối tác J&T trên Sapo Express

2. Chi tiết các mốc voucher

ctkm-t4

3. Sapo Express - Giải pháp vận chuyển giá rẻ & xử lý đơn hàng nhanh hơn 70%

Là nền tảng quản lý bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam tích hợp với các đơn vị vận chuyển, Sapo hiểu rằng không ít các chủ cửa hàng vẫn đang loay hoay tìm kiếm đáp án đúng nhất cho bài toán tối ưu vận hành và xử lý đơn hàng. 

Nếu như trước đây ship hàng qua các đơn vị vận chuyển tích hợp trên Sapo đã giúp các shop tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức vì quy trình bán hàng và xử lý đơn hàng được tối ưu và liền mạch. Tuy nhiên trong 1 số trường hợp, khi gặp lỗi hoặc có các yêu cầu phát sinh trong quá trình giao hàng, chủ shop thường phải liên hệ qua lại nhiều bên. 

Vì vậy, Sapo Express sẽ là giải pháp giúp shop tối ưu vận hành và chi phí cho việc chuyển phát. Sapo Express mong muốn mang đến cho hơn 230,000 khách hàng là các chủ shop những thuận lợi trong việc vận chuyển đơn hàng với nhiều ưu thế như:

  • Quản lý minh bạch, sử dụng dễ dàng

  • Giá rẻ hơn đến 40% so với dịch vụ của các đơn vị vận chuyển

  • Đa dạng đối tác: GHN, J&T Express, Shopee Xpress,...

  • Xử lý nhanh và miễn phí các yêu cầu phát sinh

  • Kiểm soát các chỉ số giao hàng bằng hệ thống đo lường chính xác và chính sách bảo hộ đặc biệt

Hy vọng với chương trình tặng voucher này không chỉ giúp chủ shop tiết kiệm và tối ưu chi phí mà còn đẩy mạnh doanh thu bán hàng một cách nhanh chóng. Vì vậy, hãy nhanh tay trở thành khách hàng của Sapo để hưởng trọn ưu đãi từ chương trình "Mừng đại lễ: Tặng ngay voucher vận chuyển 200k qua đối tác J&T trên Sapo Express" nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM