Tăng khả năng thuyết phục khách hàng với Thống kê sản phẩm

Theo khảo sát của iPerceptions, có đến hơn 63% khách hàng muốn mua sản phẩm từ các trang có đánh giá của người mua hàng. Những ý kiến đánh giá tích cực hay tiêu cực đều có ảnh hưởng nhất định đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, trên trang sản phẩm trong website bên cạnh việc sử dụng các đánh giá này, bạn có thể sử dụng những phương pháp khác để tăng niềm tin vào sản phẩm, dịch vụ với khách hàng.

Với nền tảng Bizweb Sky, bên cạnh việc sử dụng các tính năng có sẵn trong hệ thống quản trị của website, bạn còn có thể chọn các ứng dụng tại Kho Ứng dụng và tích hợp vào website của mình. Bên cạnh ứng dụng Đánh giá sản phẩm giúp khách hàng đưa ra những bình luận, đánh giá về sản phẩm của bạn, thì ứng dụng Thống kê sản phẩm sẽ là trợ thủ giúp bạn thu hút sự chú ý và tăng niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm và website của bạn. Hãy cùng khám phá  vì sao một ứng dụng lại có thể làm được những điều đó nhé.

Thống kê sản phẩm đem lại cho website những gì?

Đúng như tên gọi, ứng dụng Thống kê sản phẩm giúp bạn hiển thị những số liệu thống kê sản phẩm trên website của mình. Tuy nhiên, thay vì hiển thị số lượng sản phẩm mà bạn đang có, ứng dụng sẽ thể hiện số lượng khách hàng đã xem và mua cho từng sản phẩm trên website. Còn gì thuyết phục khách hàng hơn những con số về lượt xem và lượt mua nữa đây?

Nếu bạn là một khách hàng, bạn có muốn xem ngay những sản phẩm có lượng xem nhiều nhất, mua nhiều nhất trên website không? Chắc chắn là bạn và các khách hàng của bạn sẽ làm như vậy đó. Khi chưa biết chọn sản phẩm nào trong  vô số sản phẩm trên trang web, những sản phẩm có lượng xem nhiều, mua nhiều sẽ là luôn là ưu tiên hàng đầu để tham khảo của mọi khách hàng. Từ đó bạn có thể “nhẹ nhàng” gia tăng niềm tin cho khách hàng về các sản phẩm mà không cần sử dụng đến những từ ngữ hoa mỹ hay chương trình giảm giá.

Làm thế nào để sử dụng ứng dụng Thống kê sản phẩm?

Với website bán hàng với nền tảng Bizweb Sky, bạn có thể thêm ứng dụng Thống kê sản phẩm bằng cách vào kho Ứng dụng trên Bizweb.vn hoặc từ chính trang quản trị của bạn và chọn ứng dụng Thống kê sản phẩm

Cài đặt ứng dụng Thống kê sản phẩm

Cài đặt ứng dụng Thống kê sản phẩm

• Sau khi chọn ứng dụng, bạn hãy click nút Cài đặt và kết nối với website của bạn • Bạn có thể chọn cách hiển thị số lượng thống kê theo hệ thống hoặc theo số lượng do bạn tự nhập •  Ứng dụng sẽ thay đổi số lượng theo thiết lập của bạn đối với Lượt bán và Lượt xem. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có ngay trợ thủ giúp tăng niềm tin và thuyết phục khách hàng cho công việc kinh doanh trực tuyến của bạn. Còn chần chừ gì nữa, hãy cài đặt và sử dụng ngay ứng dụng vừa hữu ích vừa miễn phí như Thông kê sản phẩm cho website của bạn.

nút CTA cài đặt ứng dụng

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM