Tăng doanh thu với ứng dụng Sản phẩm đã xem

Trong thời đại thương mại điện tử phát triển như hiện nay, sự cạnh tranh giữa các website bán hàng là cực kỳ khốc liệt. Nếu website của bạn không nổi bật, không mang đến cho khách hàng sự thuận tiện khi mua sắm thì tự bạn đã tạo ra sự bất lợi cho mình trong công việc kinh doanh.

Lợi ích của ứng dụng Sản phẩm đã xem

Dạo quanh một số shop online hiện nay, có không ít những website không hề có danh mục Sản phẩm đã xem. Nghe có vẻ đơn giản nhưng đây thực sự là một phần rất quan trọng. Nó không chỉ giúp website của bạn thân thiện hơn với khách hàng mà còn giúp cửa hàng của bạn tăng doanh thu lên đáng kể.

Khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm trên website của bạn, họ không chỉ muốn thấy các sản phẩm mới nhất mà còn muốn xem lại các sản phẩm đã xem trước đó. Việc này giúp khách hàng có thể dễ dàng so sánh, cân nhắc trước khi mua hàng và cũng là một cơ hội tốt để bạn bán thêm nhiều sản phẩm hơn nữa.

Với ứng dụng Sản phẩm đã xem, các sản phẩm trước đó sẽ được hiển thị khéo léo tại các trang, giúp khách hàng có thể nhanh chóng tìm thấy các sản phẩm đã xem mà không phải mất thời gian gõ lại tên các sản phẩm trên thanh tìm kiếm hay quay lại lịch sử duyệt web. Nhờ sự thuận tiện này mà khách hàng sẽ dễ dàng đi đến quyết định khi mua hàng cũng như tạo cho họ hứng thú quay lại cho những lần tiếp theo.

tang-doanh-thu-voi-ung-dung-san-pham-da-xem-1

Tính năng nổi bật của ứng dụng Sản phẩm đã xem

Ứng dụng Sản phẩm đã xem có nhiều tính năng rất hữu ích. Ngoài việc hiển thị khối lịch sử sản phẩm đã xem của khách hàng trên website, ứng dụng này còn giúp bạn dễ dàng quản lý hiệu quả hoạt động.

tang-doanh-thu-voi-ung-dung-san-pham-da-xem-2

Trong trang quản trị, khi click vào ứng dụng Sản phẩm đã xem, bạn có thể theo dõi số lượng thống kê số lượt click của trang cũng như lượt nhấp chuột của riêng khối sản phẩm đã xem. Từđó, bạn có thể đưa ra đánh giá về hiệu quả hoạt động của website nói chung và của khối này nói riêng. Những con số này sẽ là nguồn dữ liệu hữu ích giúp bạn hiểu thêm về nhu cầu mua sắm của khách hàng và có những điều chỉnh phù hợp để nâng cao chất lượng phục vụ.

Bên cạnh đó, với ứng dụng Sản phẩm đã xem bạn hoàn toàn có thể cài đặt màu sắc của khối cho phù hợp với giao diện. Tùy chỉnh này sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp website của bạn hiển thị đẹp mắt hơn, hấp dẫn khách hàng hơn.

tang-doanh-thu-voi-ung-dung-san-pham-da-xem-3

Tại sao bạn nên cài đặt ứng dụng Sản phẩm đã xem?

 Với nền tảng Bizweb Sky, bạn có thể thêm ứng dụng hiệu quả này chỉ sau vài cú click chuột. Bạn có thể nhanh chóng thêm tính năng Sản phẩm đã xem bằng cách vào kho ứng dụng của Bizweb và bấm cài đặt ứng dụng Sản phẩm đã xem. Với ứng dụng này, bạn dễ dàng sử dụng và quản lý ngay cả khi bạn không hiểu biết nhiều về công nghệ. Ngoài ra, bạn vẫn có thể gỡ cài đặt hay cài đặt lại một cách dễ dàng nếu cần thiết.

Một lý do nữa mà bạn không cần do dự khi cài đặt ứng dụng này, đó là Sản phẩm đã xem là ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Bạn không cần mất bất cứ một khoản chi phí nào để mua cũng như để duy trì sử dụng ứng dụng.

Sản phẩm đã xem thực sự là một ứng dụng cần thiết và tiện ích cho các cửa hàng online. Ứng dụng không chỉ giúp website thân thiện hơn mà còn là một “công cụ đắc lực” giúp bạn nâng cao doanh số. Còn chần chờ gì nữa mà không cài đặt ứng dụng tuyệt vời này cho website của bạn ngay nào?!

nút CTA cài đặt ứng dụng

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM