Sở hữu tên miền giá rẻ dễ như trở bàn tay?

Tên miền - một cánh cửa mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng phải trải qua trong quá trình xây dựng website kinh doanh của mình. Đặc biệt khi các hình thức tên miền cùng với sự phát triển của internet ngày một bùng nổ hơn thì hiển nhiên doanh nghiệp có thêm nhiều cánh cửa thuận lợi để phát triển hơn. Trong đó phải kể đến “cánh cửa” mua tên miền giá rẻ.  

Xét trên thị trường thương mại điện tử hiện nay thì website đã trở thành một công cụ tất yếu không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Bởi nó mang lại cho chủ doanh nghiệp rất nhiều lợi ích từ đó mà kích thích, phát triển kinh doanh.

Những mặt tích cực của website có thể mang lại như: thiết lập sự hiện diện liên tục 24/7, bán sản phẩm mà không tốn nhiều chi phí; đạt được sự hài lòng lớn hơn từ khách hàng…Cuối cùng, vấn đề quan trọng nhất là tăng doanh thu, đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Vì vậy, thời đại công nghệ phát triển như hiện nay mà doanh nghiệp không trang bị cho mình thiết kế web thương mại điện tử sẽ là một thiệt thòi lớn.    

mua tên miền giá rẻ
Mua tên miền giá rẻ giúp tiết kiệm nhiều chi phí

 Tuy nhiên, đôi khi để sở hữu 1 website cho riêng mình, chủ doanh nghiệp hay bất kỳ cá nhân nào cũng thường e ngại bởi mức chi phí họ phải bỏ ra. Thực tế, để sở hữu được một website hoàn thiện doanh nghiệp cần phải chi trả cho 3 loại phí dưới đây: chi phí mua tên miền sau khi tra cứu tên miền, thuê dịch vụ hosting và chi phí thiết kế website giá rẻ.

Xem thêm: Tên miền (domain) là gì? Subdomain là gì?

Trong đó có tới 2 loại chi phí bạn phải duy trì hàng năm đó là: chi phí mua tên miền và dịch vụ hosting. Để giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề đầu tiên, Sapo Web đã xây dựng và cung cấp một dịch vụ toàn diện về website trong đó chú trọng đến mua tên miền giá rẻ. Với quy trình chỉ bao gồm 3 bước đơn giản sau đây doanh nghiệp đã có thể có ngay cho mình một tên miền giá rẻ, hiệu quả trong kinh doanh mà lại tiết kiệm tối đa chi phí

mua tên miền giá rẻ
Mua tên miền giá rẻ tại Sapo Web

- Bước 1: Kiểm tra sự tồn tại của tên miền và tiến hành đăng ký tên miền trực tuyến theo 3 bước trên Sapo Web.

- Bước 2: Quý khách thanh toán chi phí tên miền đã đăng ký cho Sapo Web

- Bước 3: Sapo Web tiến hành cấp phát tên miền, bàn giao tài khoản quản lý tên miền và thực hiện những hỗ trợ cần thiết theo yêu cầu của quý khách.    

mua tên miền giá rẻ
Mua tên miền giá rẻ với 3 bước nhanh gọn

Ngoài mua tên miền giá rẻ, Sapo Web còn tạo cơ hội để doanh nghiệp được sở hữu tên miền miễn phí nhằm đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu mở rộng và phát triển kinh doanh của doanh nghiệp.    

Bên cạnh dịch vụ cung cấp mua tên miền giá rẻ cho cá nhân, doanh nghiệp thì Sapo Web cũng góp phần tiết kiệm hầu bao cho doanh nghiệp từ những tính năng vượt trội của dịch vụ thiết kế website. Sapo Web sẽ giúp bạn thiết kế web bán hàng trong 30 giây, cập nhật các thông tin về sản phẩm, giới thiệu, liên hệ và bắt đầu bán hàng và sử dụng miễn phí toàn bộ tính năng trong 7 ngày hay là tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm (SEO) trong một môi trường kinh doanh hoàn hảo.

Có website doanh thu tăng gấp hai!
Có website doanh thu tăng gấp hai!

Tăng gấp đôi doanh thu bán hàng nhờ website. Bạn có tin không? Website giúp bạn tìm kiếm được lượng lớn khách hàng tiềm năng. Hãy lựa chọn đơn vị thiết kế web bán hàng uy tín và trên thị trường.

Tìm hiểu ngay

Có thể nói sự tùy biến linh hoạt này của Sapo Web có được là do am hiểu nhu cầu của khách hàng cũng như thị trường thương mại điện tử hiện nay. Và sự nỗ lực này cho đến nay vẫn đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía doanh nghiệp và cá nhân. Còn bạn, để hiểu hơn về Sapo Web hay mong muốn có được những thông tin hữu ích về mua tên miền giá rẻ hãy truy cập Sapo.vn để biết thêm chi tiết.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM