[Sapo Update] Sapo Web nâng cấp nhiều tính năng mới hỗ trợ quảng cáo hiệu quả

Vừa qua, Sapo Web đã thực hiện nâng cấp và cho ra mắt nhiều tính năng mới cực HOT dành cho 2 công cụ hỗ trợ nhà quảng cáo: Google Product Feed và Facebook Product Feed trên kho ứng dụng Sapo Web, mang đến nhiều lợi ích và nâng cao hiệu quả trên các chiến dịch quảng cáo cho các nhà bán hàng.

1. Nâng cấp mới trên 2 app Google Product Feed và Facebook Product Feed có những tính năng đáng mong chờ nào?

Ngoài các tính năng cơ bản như tạo Feed dữ liệu sản phẩm theo thiết lập của người dùng, cập nhật tự động thông tin sản phẩm khi có thay đổi, thì với bản nâng cấp lần này, 2 công cụ hỗ trợ nhà quảng cáo Google Product Feed và Facebook Product Feed đã được trang bị thêm các tính năng vô cùng tuyệt vời:

  • Hỗ trợ cập nhật giá khi áp dụng chương trình khuyến mãi

Nếu như trước đây, việc áp dụng các chương trình khuyến mại tại quản trị mặc dù đã làm thay đổi giá hiển thị trên website, nhưng giá trong Feed quảng cáo lại không được thay đổi, dẫn đến tình trạng quảng cáo bị từ chối do lệch giá. 

Với lần nâng cấp này, chỉ cần một thao tác “Cập nhật Feed” trên app, giá sản phẩm sẽ được cập nhật đồng nhất trở lại.

  • Linh hoạt hơn trong các thao tác “Sửa/Xóa” từng sản phẩm trong Feed

Ứng dụng sẽ cho phép bổ sung thông tin hay xóa 1 sản phẩm cụ thể khỏi Feed cực tiện lợi chỉ với vài thao tác đơn giản, thay vì chỉ cho phép sửa/xóa sản phẩm theo danh mục như hiện tại.

 

  • Lọc ra danh sách các sản phẩm không đáp ứng điều kiện Feed dữ liệu của Facebook và Google

Sapo Web đã tìm hiểu về các quy tắc và yếu tố khiến sản phẩm bị từ chối khi tải Feed lên Google và Facebook để lọc ra các sản phẩm không đủ điều kiện.

Từ đó hỗ trợ người dùng có thể chủ động chỉnh sửa thông tin sản phẩm trước khi tải Feed lên, tránh việc từ chối và đỡ mất thời gian tìm hiểu vấn đề.

  • Giao diện ứng dụng được tối ưu cực thân thiện và dễ sử dụng

Giao diện trên 2 app được thay đổi hoàn toàn nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng: Tổng quan, đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng.

Giao diện mới của ứng dụng mang đến cái nhìn tổng quan, thân thiện và dễ sử dụng hơn

2. Sapo Web update lần này mang đến lợi ích gì dành cho chủ shop kinh doanh?

Các tính năng nâng cấp này của 2 công cụ hỗ trợ nhà quảng cáo Google Product Feed và Facebook Product Feed trên kho ứng dụng Sapo Web giúp các nhà bán hàng:

  •  Nâng cao hiệu quả cũng như tiết kiệm thời gian thao tác set chiến dịch quảng cáo Google Shopping và quảng cáo Doanh số theo danh mục của Facebook.
  • Tăng trải nghiệm khi sử dụng 2 ứng dụng với các thao tác đơn giản hơn, dễ dùng hơn

Lưu ý:

Đối với các chủ shop đã cài đặt app trước ngày 01/3/2021, dữ liệu Feed cũ sẽ được duy trì đến ngày 10/4/2021. Bạn cần tạo Feed mới và tải lên Google Merchant Center, Facebook trước ngày này để không làm gián đoạn các chiến dịch quảng cáo của mình.

 

Để tìm hiểu chi tiết hơn về các tính năng, lợi ích, cũng như cách cài đặt và sử dụng của các công cụ hỗ trợ quảng cáo, bạn có thể tham khảo tại đây:

>> Google Product Feed 

>> Facebook Product Feed

Như vậy với bản nâng cấp trên Sapo Web lần này, các chủ shop có thể dễ dàng điều chỉnh, quản lý và cập nhật Feed dữ liệu sản phẩm của mình cho các chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả tốt nhất & nhanh nhất. 

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM