[Sapo Web] Nâng cấp app Quản lý Affiliate với loạt cải tiến mới

Nhằm giúp các nhà bán hàng mở rộng kinh doanh và tăng trưởng doanh thu bền vững với mạng lưới kết nối đối tác/cộng tác viên, Sapo Web vừa ra mắt bản nâng cấp mới nhất trên ứng dụng Quản lý Affiliate với nhiều tính năng và lợi ích tuyệt vời.

1. Giới thiệu ứng dụng Quản lý Affiliate trên Sapo Web

Ngày nay, với một website bán hàng chuyên nghiệp, các chủ shop không chỉ tạo được nguồn thu từ việc giao dịch mua bán trực tiếp với khách hàng, mà còn có thể nâng cao doanh số bán hàng vượt trội bằng cách mở rộng mạng lưới với nhiều đối tác và cộng tác viên.

Thông qua hình thức này, chủ shop sẽ cung cấp cho các đối tác của mình (họ có thể là các Influencer, blogger, người kinh doanh tự do, hay các website khác...) link bán hàng khác nhau.  Khách hàng khi mua hàng từ link này, đối tác của bạn sẽ được hưởng % hoa hồng theo thỏa thuận giữa hai bên. Nhờ đó không chỉ giúp các chủ shop tăng thêm doanh thu và còn đem lại nguồn thu nhập ổn định cho các đối tác. Đây được gọi là hình thức Affiliate Marketing.

  

Affiliate Marketing ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi. Một hệ thống Affiliate xây dựng tốt sẽ là một kênh marketing 0 đồng mang đến doanh thu cực lớn cho các nhà bán hàng.  Ngoài ra sẽ là công cụ hữu hiệu giúp tăng hiện diện và lượt truy cập lớn đến website khi có hàng trăm hàng nghìn đối tác tham gia quảng bá sản phẩm cho cửa hàng.

Tuy nhiên để triển khai và quản lý tốt hệ thống Affiliate Marketing là một bài toán không hề đơn giản. Thấu hiểu những khó khăn và mong muốn của các nhà bán hàng, Sapo web đã cho ra mắt ứng dụng Quản lý Affiliate với nhiều tính năng, lợi ích tuyệt vời.

Xem thêm và cài đặt ứng dụng Quản lý Affiliate trên Sapo Web : https://apps.sapo.vn/quan-ly-affiliate-v2

2. Những cải tiến mới nhất của ứng dụng Quản lý Affiliate

Cùng với việc nghiên cứu các xu hướng Affiliate Marketing hiện nay, Sapo Web đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp của App Quản lý Affiliate với nhiều cải tiến hữu ích:

  • Nâng cấp hệ thống tracking đơn hàng theo đường link giới thiệu

Trong lần nâng cấp lần này Sapo web đã tối ưu lại hệ thống tracking giúp tăng độ chính xác khi ghi nhận đơn hàng cho các đối tác, cộng tác viên.

Chủ shop chỉ cần cung cấp cho mỗi đối tác một link duy nhất và đơn hàng đặt qua link này sẽ được ghi nhận tự động cho đối tác tương ứng qua hệ thống tracking.

Quản lý các đối tác Affiliate chính xác, dễ dàng

 

Chủ shop cung cấp cho mỗi đối tác một link duy nhất

  • Cho phép tạo mức hoa hồng khác nhau cho từng sản phẩm, danh mục sản phẩm của cửa hàng

Chủ shop có thể linh hoạt thiết lập chính sách bán hàng cho cửa hàng bằng việc đặt mức hoa hồng cao cho các sản phẩm có biên độ lãi lớn và mức hoa hồng thấp hơn với các sản phẩm biên độ lãi thấp hơn thay vì như trước đây chỉ đặt một mức hoa hồng chung cho toàn bộ sản phẩm trên website.

Chủ shop dễ dàng thiết lập chính sách hoa hồng theo sản phẩm/ danh mục

 

Theo dõi tình trạng đơn hàng thuộc hệ thống Affiliate

  • Bổ sung tính năng tặng mã khuyến mãi cho đối tác và ghi nhận đơn hàng tự động theo mã khuyến mãi

Xuất phát từ xu hướng Affiliate hiện tại, app đã hỗ trợ chủ shop có thể chỉ định một mã khuyến mãi cho đối tác nhằm thúc đẩy quá trình bán hàng.

  

Đơn hàng sử dụng mã khuyến mãi sẽ được tự động ghi nhận cho đối tác. Với tính năng này chủ shop có thể tận dụng các chương trình khuyến mãi để tăng đơn hàng qua kênh Affiliate.

3. Sapo Web nâng cấp Quản lý Affiliate mới mang đến lợi ích gì dành cho chủ shop kinh doanh?

Bản update app Quản lý Affiliate trên kho ứng dụng Sapo Web lần này giúp các nhà bán hàng:

  • Nâng cao hiệu quả quản lý (cập nhật, kiểm tra, thay đổi) các chính sách hoa hồng dành cho đối tác.
  • Tăng trải nghiệm khi sử dụng app Affiliate với giao diện đơn giản dễ hiểu, dễ thao tác
  • Tạo mã khuyến mãi cho đối tác và ghi nhận đơn hàng tự động theo mã khuyến mãi, giúp bạn có thể tận dụng chương trình khuyến mãi để tăng doanh thu từ Affiliate.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về cách sử dụng và trải nghiệm trực tiếp những tính năng, lợi ích tuyệt vời của của ứng dụng Quản lý Affiliate tích hợp trên Sapo Web, bạn có thể tham khảo tại đây:

>> Cài đặt app Quản lý Affiliate tại đây.

>> Hướng dẫn cài đặt và sử dụng app Quản lý Affiliate.

Hy vọng rằng với những tính năng và tiện ích được nâng cấp mới nhất trên ứng dụng Quản lý Affiliate sẽ giúp các chủ shop phát triển hệ thống kinh doanh trực tuyến qua kênh đối tác hiệu quả, nâng cao doanh thu bán hàng bền vững.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM