Sapo tổ chức workshop "Quản lý cửa hàng bán lẻ trong cách mạng Omnichannel" dành cho các bạn sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại

Hiện nay, khái niệm Omnichannel trở thành một khái niệm quen thuộc trong mô hình vận hành kinh doanh hiện đại, là hướng đi mà mọi nhà bán hàng đang hướng tới. Nhằm mục đích cung cấp những thông tin cần thiết giúp các bạn sinh viên có cái nhìn đúng đắn hơn về những xu hướng mới omnichannel, đặc biệt trong việc quản lý và vận hành cửa hàng bán lẻ. 

Vào ngày 7/8, Sapo phối hợp cùng Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại tổ chức buổi workshop với tên gọi “Quản lý cửa hàng bán lẻ trong cách mạng Omnichannel” trên nền tảng zoom.

Trong buổi workshop, đại diện Sapo Mr.Nguyễn Mạnh Đông cùng hơn 300 bạn sinh viên của Trường đã có những chia sẻ và thảo luận sôi nổi về chủ đề Omnichannel, mang đến những nội dung cực kỳ thiết thực với sinh viên, đặc biệt là các bạn sinh viên ngành Thương mại điện tử của Trường. 

Workshop 2

Workshop Online "Quản lý cửa hàng bán lẻ trong cách mạng Omnichannel" đã diễn ra thành công

Xu hướng bán hàng hiện đại ngày nay không còn đơn thuần là bán tại 1 kênh mà là nhiều kênh bán hàng cùng lúc, đặc biệt là online: bán hàng trên mạng xã hội, bán hàng trên Sàn TMĐT, bán hàng trên Website…

Với xu hướng này, nhà bán hàng có thể tối ưu được rất nhiều chi phí và gia tăng lợi nhuận và dần trở thành mô hình vận hành "tương lai". Vì thế, mở đầu buổi chia sẻ, diễn giả Mr.Nguyễn Mạnh Đông - đại diện Sapo, đã chia sẻ những thông tin thị trường, định nghĩa mô hình OmniChannel và chỉ ra các điểm lợi thế của mô hình này. 

Để giúp các bạn sinh viên hiểu về Sapo đã và đang mang tới những giá trị nào dành cho các nhà bán hàng, diễn giả đã chia sẻ mô hình OmniChannel mà Sapo đang hướng tới và các thao tác trong quản trị của Sapo, ứng dụng cho vận hành một cửa hàng bán lẻ.

Trong nội dung chia sẻ này, các bạn sinh viên đã có những chia sẻ tương tác với diễn giả để hiểu về Sapo và mô hình Sapo Omnichannel, cũng như thao tác tính năng trên quản trị của Sapo.

Tại phần trả lời câu hỏi, có thể thấy sinh viên đã có nhiều câu hỏi cho thấy sự quan tâm từ các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn sinh viên đang có ý định khởi nghiệp. 

Omnichannel là xu hướng hiện đại mà nhiều nhà bán hàng quan tâm và đẩy mạnh. Thế nên buổi workshop do Sapo tổ chức đã thật sự mang đến cho sinh viên những góc nhìn tổng quan, góp phần giúp sinh viên có định hướng nghề nghiệp sau khi ra trường. 

Để cập nhật thêm các tài liệu, công cụ cho các bạn sinh viên quan tâm về kinh doanh và khởi nghiệp có thể tham gia Group Zalo để cập nhập những tài liệu và kiến thức hữu ích.

 

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM