Sapo tham gia “Go-To-Market Acceleration Day” ngày hội dành cho các dự án sáng tạo về công nghệ

Ngày 05/11/2023 vào lúc 8h00 - 18h00 tại Đại học Quốc Tế Hồng Bàng, 215 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM - sẽ diễn ra ngày hội duy nhất về Go-To-Market dành cho các dự án sáng tạo thời công nghệ. Sự kiện được cộng đồng UAN Marketing cùng các đối tác phối hợp tổ chức, đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn sinh viên, các bạn marketer và các chủ doanh nghiệp. Tham gia sự kiện lần này, bạn sẽ được cố vấn chuyên sâu về hành trình khách hàng bởi các nhà lãnh đạo, trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ mới từ các dự án sáng tạo, kết nối các dự án cùng tần số,... 

Go-To-Market- Acceleration- Day

Với 4 hoạt động nổi bật chính: hội thảo Go-To-Market và Growth Marketing, cuộc thi “Sell it to me in 5 minutes”, cố vấn chuyên sâu cùng các mentors và hội chợ sáng tạo công nghệ. Sự kiện chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những kiến thức bổ ích về chiến lược thâm nhập thị trường, tiếp cận được nhóm khách hàng tiềm năng, các chuyên gia, doanh nhân khởi nghiệp, những người cùng chí hướng,... Chương trình được tổ chức hướng tới mục tiêu là sẽ giải đáp phần nào những khúc mắc và những quan ngại đó của các marketers và các chủ doanh nghiệp. Đây cũng là dịp hiếm hoi quy tụ những người yêu công nghệ, cùng 30 gian hàng của các đối tác, công ty công nghệ, chương trình Sales Contest, chương trình 1:1 mentoring và nhiều hoạt động thú vị khác xuyên suốt.

Sapo tham gia sự kiện với vai trò là đơn vị tài trợ vàng, mang đến bộ giải pháp “Quản lý và bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel" giúp các startup có thể tận dụng công nghệ mạnh mẽ trong việc quản lý doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất. Trong chương trình, với mong muốn các marketer và các chủ doanh nghiệp có thể tụ họp để nói về một trong những thách thức lớn nhất mà mỗi doanh nghiệp cần phải đi qua trước khi đạt được được tới ngưỡng phát triển mạnh mẽ, đó chính là giai đoạn Go-to-Market. Go-to-market khó vì nó không có một framework / blueprints / bản đồ chung về những thứ có thể làm là gì. Cùng một loại sản phẩm, một phân khúc khách hàng, một thị trường, các doanh nghiệp với các năng lực nội tại khác nhau có thể chọn các phương thức Go-to-Market khác nhau. Bên nào mạnh về quan hệ và đối tác thì sẽ đi hướng quan hệ và đối tác, bên nào mạnh B2B / B2C sales thì sẽ đi hướng sales-led, bên nào mạnh về product marketing thì sẽ đi product-led, v.v...Chưa kể Go-to-market còn có rất nhiều thứ bị hiểu sai và nhiều tư duy định hình chưa đúng đắn (myths) cần được giải đáp. Vì thế chương trình được tổ chức, hướng tới mục tiêu là sẽ giải đáp phần nào những khúc mắc và những quan ngại đó của các marketers, các chủ doanh nghiệp. 

Một số hình ảnh được ghi lại trong sự kiện:

Go-To-Market- Acceleration- Day
Go-To-Market- Acceleration- Day

Sapo tin rằng sự kiện lần này sẽ là cơ hội để các bạn sinh viên, marketer và chủ doanh nghiệp học hỏi thêm về kiến thức Go-to-market. Cùng với đó là có những trải nghiệm thực tế từ các dự án sáng tạo để có những chiến lược thâm nhập thị trường đặc biệt trong tương lai. 

Mọi chi tiết hợp tác xin vui lòng liên hệ: 

Phone: (+84) 906 907 234

Email: [email protected]

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM