Sapo siêu ưu đãi: Trợ giá tới 25.481.680đ giúp shop tăng tốc bán hàng

 

Thông báo: "Sapo GO đã được tích hợp vào Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng & bán online tốt nhất"

Hơn 20 ngày qua Việt Nam không có ca lây nhiễm Covid mới. Đây là thời điểm tất cả các đơn vị kinh doanh bước vào chiến dịch tăng tốc bán hàng, phục hồi doanh thu. Để hỗ trợ tốt nhất cho các nhà bán hàng có thêm tiềm lực đẩy mạnh kinh doanh, Sapo đưa ra hàng loạt khuyến mãi cực hấp dẫn trị giá lên tới 25.481.680đ/khách hàng.

Theo đó, chương trình khuyến mãi bắt đầu từ 15/05/2020-30/05/2020. Tất cả khách hàng trên toàn quốc KÝ MỚI hợp đồng các gói dịch vụ của Sapo POS, Sapo GO, Sapo Web, Sapo Omnichannel và Sapo FnB sẽ nhận được nhiều hỗ trợ như tặng máy in hóa đơn và máy quét mã vạch giúp bán hàng tiện lợi, tặng gian hàng Lazada và gian hàng Shopee, hỗ trợ thanh toán trả góp, chiết khấu 10% khi thanh toán qua VNPay, tặng 200.000đ vào gói vận chuyển Sapo Express và tặng tới 24 tháng sử dụng.

1. Sapo POS - Hỗ trợ khách hàng tới 9.928.000đ

Sapo POS là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho cửa hàng & bán online. Khách hàng sử dụng Sapo POS sẽ có được những lợi ích như tính tiền nhanh chóng, quản lý kho tập trung, báo cáo doanh thu 24/7, tích hợp vận chuyển. 

Chương trình khuyến mãi từ 15/05-30/05/2020, Sapo POS hỗ trợ nhà bán hàng tăng tốc kinh doanh với mức trợ giá lên đến 9.928.000đ.

Tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội được tặng 01 máy quét mã vạch - thiết bị bán hàng chuyên nghiệp cho cửa hàng giúp chủ shop nắm bắt thông tin sản phẩm và giá cả nhanh chóng; tặng 01 gian hàng Lazada và 01 gian hàng Shopee,... Bên cạnh đó còn hỗ trợ chuyển đổi hình thức kinh doanh, tặng kênh bán hàng online giúp shop cải thiện doanh thu, gia tăng đơn hàng.

Chương trình khuyến mãi cụ thể:

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

2. Sapo GO tặng shop nhiều ưu đãi  hấp dẫn

Sapo GO là phần mềm quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên Sàn và Facebook. Sapo GO có nhiều tính năng nổi trội như tự động tạo đơn hàng Livestream trên Fanpage; chốt đơn Facebook thần tốc; lên đơn, gọi ship nhanh gọn và quản lý nhiều tài khoản Sendo, Shopee, Lazada tập trung.

Để hỗ trợ nhà bán hàng phục hồi kinh doanh sau dịch Covid - 19, Sapo GO trợ giá đến 4.322.000đ, hỗ trợ doanh nghiệp, chủ shop phát triển kinh doanh Online.

Khách hàng có cơ hội được hỗ trợ thanh toán trả góp, chiết khấu 10% cho khách hàng mua hàng tại shop khi thanh toán qua VNPay, tối đa 50,000/lần, ưu đãi gói vận chuyển Sapo Express trị giá 200.000đ, tặng tới 18 tháng sử dụng,... giúp shop phục hồi kinh doanh sau dịch Covid.

Chương trình khuyến mãi cụ thể:

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

3. Sapo Web ưu đãi cực lớn tới 14.362.000đ.

Sapo Web cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp với nhiều lợi ích như tiếp cận 61% người mua hàng trên website, tăng hiệu quả hoạt động quảng cáo, xây dựng uy tín thương hiệu, chăm sóc khách hàng 24/7,...

Sapo Web hỗ trợ doanh nghiệp, chủ shop phát triển kinh doanh với mức trợ giá lớn nhất lên đến 14.362.000đ.

Khách hàng toàn quốc khi KÝ MỚI hợp đồng Sapo Web có cơ hội được tặng 200,000đ vào gói vận chuyển Sapo Express; tặng thêm thời gian sử dụng 24 tháng; giảm tới 50% theme trong list, tặng combo 5 apps giúp tối ưu website và tăng doanh thu với các chương trình khuyến mãi,...

Chương trình khuyến mãi cụ thể:

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

4. Sapo OMNI ưu đãi khủng 25.481.680đ

Sapo Omnichannel mang đến giải pháp quản lý & bán hàng đa kênh cho nhà bán hàng. Chủ shop có thể bán hàng khắp mọi nơi, gia tăng doanh số và quản lý hàng hóa tập trung.

Sapo OMNI dành ưu đãi cực lớn cho khách hàng với giá trị lên tới 25.481.680đ như chiết khấu 10% cho khách mua hàng khi thanh toán qua VNPAY, tặng combo 7 apps giúp shop tăng doanh thu với các chương trình khuyến mãi, tặng 200,000đ gói vận chuyển Sapo Express; tặng thêm thời gian sử dụng 24 tháng,...

Chương trình khuyến mãi cụ thể:

Dùng thử Sapo Omnichannel miễn phí và trải nghiệm
arrow Dùng thử miễn phí

5. Sapo FnB hỗ trợ nhà hàng phục hồi kinh doanh

Nhằm hỗ trợ các đơn vị kinh doanh nhà hàng, quán cafe phục hồi kinh doanh sau dịch Covid, Sapo hỗ trợ mỗi khách hàng 1.428.000đ khi KÝ MỚI hợp đồng sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe Sapo FnB. Các khách hàng sẽ được chiết khấu 10% khi thanh toán qua VNPay và tặng tới 12 tháng sử dụng. Với phần mềm Sapo FnB, toàn bộ nghiệp vụ của nhà hàng từ xếp bàn, gọi món, chế biến đến thanh toán đều diễn ra một cách trơn tru và nhanh chóng trên một phần mềm quản lý quán ăn duy nhất. Thay vì ghi chép order thủ công, giờ đây bạn có thể tạo order trên điện thoại, máy tính bảng. Điều này giúp loại bỏ sai sót và mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cho nhà hàng.

Quản lý nhà hàng, quán ăn, quán nhậu chuyên nghiệp với Sapo FnB
arrow Dùng thử miễn phí

6. Điều kiện khuyến mại

Đối tượng áp dụng: Khách hàng toàn quốc KÝ MỚI hợp đồng phần mềm QLBH Sapo POS Promotion/Start Up Promotion, Sapo Omnichanel,  Sapo GO, Sapo Web, Sapo FnB trong thời gian khuyến mại.

Điều kiện thanh toán:

  • Thanh toán 100% ngay khi ký hợp đồng; hoặc
  • Thanh toán trả góp, kỳ hạn 3 hoặc 6 tháng hoặc 12 tháng qua MPOS với hợp đồng POS/Start Up giá trị phần mềm trên 3,000,000.
  • Chỉ áp dụng trả góp với phần mềm, không áp dụng với các dịch vụ đi kèm (nếu có)
  • Khách hàng chịu phí giao dịch, phí trả góp, các chi phí phát sinh giữa chủ thẻ và ngân hàng (nếu có)

Điều kiện chung:

  • Không áp dụng đồng thời với các CTKM khác, KM voucher, ký nhiều site,…
  • Khuyến mại không có giá trị quy đổi tiền mặt, thời gian sử dụng hay dịch vụ/ưu đãi khác,...và chỉ có giá trị trong thời gian khuyến mại
  • Áp dụng đồng thời với chính sách chuyển đổi khách hàng trong thời gian khuyến mại

Các đơn vị kinh doanh hãy nhanh chóng tham gia chương trình khuyến mãi của Sapo để hưởng những ưu đãi tốt nhất giúp phục hồi hoạt động bán hàng, gia tăng doanh thu và có thêm nhiều khách hàng mới. Sapo cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ tối đa giúp các shop kinh doanh đạt kết quả cao nhất. Nếu bạn chưa tham gia vào cộng đồng khách hàng của Sapo, hãy đăng ký sử dụng miễn phí các phần mềm của chúng tôi để có được trải nghiệm kinh doanh tốt nhất.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM