Sapo ra mắt gói hỗ trợ 5 tỷ đồng: Cùng 3.000 nhà bán hàng "go-online" vượt qua mùa dịch

Thông báo: "Sapo GO đã được tích hợp vào Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng & bán online tốt nhất"

Hiểu rõ những khó khăn mà chủ kinh doanh gặp phải giữa diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Sapo đã ra mắt gói hỗ trợ 5 tỷ đồng, cùng 3.000 nhà bán hàng “go-online” vượt qua đại dịch.

Theo đó, từ ngày 04/08/2021 đến hết ngày 31/08/2021, mọi chủ kinh doanh khi ký mới hợp đồng với Sapo các gói Sapo POS, Sapo Go, Sapo Web, Sapo Omnichannel và Sapo FnB sẽ có cơ hội nhận ngay các gói hỗ trợ tương ứng của từng sản phẩm. Những ưu đãi này hứa hẹn sẽ là cơ hội giúp chủ kinh doanh có thể tối ưu vận hành, đa dạng kênh bán và tăng doanh số nhanh chóng ngay trong giai đoạn khắc nghiệt này.

1. Bán hàng dễ dàng mùa dịch tại cửa hàng và bán online với Sapo POS chỉ từ 160,000đ/ tháng

Sapo POS là phần mềm quản lý bán hàng tại cửa hàng và bán online trên Facebook dễ sử dụng nhất. Nhằm đáp ứng những nghiệp vụ bán hàng và quản lý quan trọng nhất, Sapo POS mang đến những lợi ích đặc biệt, giúp chủ shop quản lý bán hàng dễ dàng và giảm thiểu tối đa các rủi ro, sai sót trong quá trình kinh doanh. 

Đối với gói hỗ trợ này, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay những thiết bị bán hàng chuyên nghiệp và tặng thêm tới 60 tháng sử dụng sản phẩm. Cùng với đó là cơ hội nhận ngay phần mềm CRM và Marketing Automation Sapo Hub giúp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và triển khai chiến dịch Marketing dễ dàng hơn.

sapo pos

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

2. Tăng trưởng bán hàng online hiệu quả mùa dịch với Sapo GO chỉ từ 77,000đ/ tháng

Nhằm giúp chủ Shop online bán hàng dễ dàng hơn khi kinh doanh tại Facebook và các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,...Sapo GO là phần mềm tăng trưởng bán hàng online giúp chủ Shop dễ dàng tạo sản phẩm, chốt đơn và đẩy đơn nhanh chóng ngay tại Sàn TMĐT, Fanpage hay Livestream.

Đối với gói hỗ trợ đặc biệt mùa dịch, Sapo GO sẽ mang đến cho khách hàng ký mới cơ hội nhận chiết khấu tới 40% giá bán, cùng với đó là cơ hội nhận thêm tới 36 tháng sử dụng khi mua phần mềm Sapo GO. Đặc biệt, bạn sẽ được nhận ngay ưu đãi giảm ngay 500.000Đ Khóa học Shopee Master cùng nhiều tính năng mới giúp xây dựng Shop chuẩn trên các sàn TMĐT và tăng trưởng doanh thu hiệu quả nhất. 

khuyen mai go

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

3. Bán hàng dễ dàng mùa dịch cùng Sapo Web với chi phí chỉ từ 159,000Đ/tháng

Sapo Web là dịch vụ thiết kế Website bán hàng chuyên nghiệp được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Với những tính năng đặc biệt, Sapo Web sẽ giúp khách hàng sở hữu Website chuyên nghiệp, nâng cao hoạt động quảng cáo, xây dựng thương hiệu và bước gần đến khách hàng tiềm năng và cải thiện doanh thu hiệu quả.

Đối với gói hỗ trợ đại dịch, mọi khách hàng khi ký mới dịch vụ thiết kế Website tại Sapo sẽ được tặng thêm thời gian sử dụng tới 36 tháng, cùng cơ hội nhận ngay loạt ưu đãi giao diện Web thu hút nhất. Đặc biệt là ưu đãi giá bán tới 20% cùng gói hỗ trợ chuyển đổi số giúp chủ kinh doanh tăng trưởng bán hàng online hiệu quả trong mùa dịch và giải pháp CRM - Marketing Automation Sapo Hub.

sapo web

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

4. Kinh doanh mùa dịch dễ dàng hơn với Sapo FnB

Nhằm hỗ trợ chủ nhà hàng, quán cafe kinh doanh dễ dàng và chuyên nghiệp hơn, Sapo FnB là phần mềm quản lý cần có của mọi cửa hàng FnB.

Với những tính năng đặc biệt, Sapo FnB đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết nhất của các nhà hàng, quán ăn, quán cafe như gọi món, xếp bàn, đẩy ship hay thanh toán dễ dàng, chuyên nghiệp, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, việc kết nối với Grabfood sẽ mang đến nhiều lợi ích đặc biệt cho chủ quán trong mùa dịch này.

Theo đó, gói hỗ trợ mùa dịch đối với các khách hàng FnB sẽ là cơ hội nhận ngay ưu đãi giảm giá tới 30% và tặng thêm tới 18 tháng sử dụng hoàn toàn miễn phí.

khuyen mai fnb

Quản lý nhà hàng, quán ăn, quán nhậu chuyên nghiệp với Sapo FnB
arrow Dùng thử miễn phí

5. Tăng trưởng bán hàng đa kênh mùa dịch với Sapo Omnichannel cùng ưu đãi giá trị tới 26,158,000đ/khách hàng

Sapo Omnichannel là giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh hiệu quả nhất hiện nay. Sapo Omnichannel giúp chủ shop chủ động theo dõi, bán hàng và quản lý mọi lúc, mọi nơi trên mọi kênh bán hàng từ cửa hàng, Facebook, Website đến Sàn thương mại điện tử, nâng cao doanh thu và bán hàng hiệu quả nhất.

Chào tháng mới, Sapo Omnichannel mang đến chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho các khách hàng ký mới. Cụ thể, khách hàng sẽ có cơ hội được chiết khấu tới 30% giá bán và tặng thêm tới 24 tháng sử dụng phần mềm. Cùng với đó là ưu đãi hàng trăm giao diện Website hot nhất cho Website của bạn.

khuyen mai omni

Dùng thử Sapo Omnichannel miễn phí và trải nghiệm
arrow Dùng thử miễn phí

6. Điều kiện khuyến mại

Đối tượng áp dụng: Khách hàng toàn quốc khi ký mới hợp đồng sử dụng phần mềm Sapo POS, Sapo GO, Sapo Web, Sapo Omnichannel và Sapo FnB trong thời gian khuyến mại.

Điều kiện thanh toán:

  • Thanh toán 100% ngay khi ký hợp đồng
  • Hình thức thanh toán: Trả góp/ Tiền mặt/ Chuyển khoản
  • Khách hàng chịu phí giao dịch, phí trả góp, các phí phát sinh khác giữa chủ thẻ và ngân hàng (nếu có)

Lưu ý: 

  • Không áp dụng đồng thời với CTKM khác
  • Khuyến mại chỉ có giá trị trong thời gian khuyến mại, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

Hãy cùng Sapo trải nghiệm những tính năng, dịch vụ hữu ích nhất ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn, giúp mọi chủ kinh doanh loại bỏ rủi ro, bán hàng dễ dàng và bùng nổ doanh số hiệu quả nhất nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM