[Sapo POS update] Tích hợp hóa đơn điện tử VNPay Invoice trên Sapo

Hiểu rõ nhu cầu của chủ kinh doanh trong việc phát hành hóa đơn điện tử theo chuẩn Thông tư 78, Nghị định 123/2020/NĐ-CP, Sapo đã tích hợp thêm đối tác phát hành hóa đơn điện tử hoàn toàn mới - VNPay Invoice. Việc tích hợp thêm đối tác mới này hứa hẹn sẽ giúp chủ kinh doanh thêm lựa chọn mới, rút ngắn thời gian xuất hóa đơn và quản lý hệ thống hóa đơn, hoạt động bán hàng một cách dễ dàng nhất. 

1. Những ưu điểm khi phát hành hóa đơn điện tử VNPay Invoice từ phần mềm Sapo

  • Đáp ứng chuẩn theo quy định của các Nghị định và Thông tư của pháp luật hiện hành về phát hành hoá đơn điện tử từ máy tính tiền (Nghị định 123/2020/NĐ-CP, Thông tư 78/2021/TT-BTC, Nghị định 51/2010/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC…). 

  • Đáp ứng đầy đủ tất cả mẫu hóa đơn theo quy chuẩn của Cơ quan Thuế

  • Đa dạng mẫu hóa đơn có sẵn hoặc theo yêu cầu của khách hàng, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong việc lựa chọn

  • Các hoá đơn được chọn phát hành từ phần mềm sẽ được hỗ trợ gửi cơ quan thuế theo đúng quy định

  • Tra cứu hóa đơn online, mọi lúc, mọi nơi

2. VNPay Invoice - Giải pháp phát hành hóa đơn điện tử dành cho mọi nhà bán hàng

VNPay Invoice là phần mềm phát hành hóa đơn điện tử được bảo mật dữ liệu đường truyền SSL và bảo trì hệ thống ổn định hàng năm. 

Chủ kinh doanh khi sử dụng VNPay Invoice sẽ được hỗ trợ 100% hồ sơ thông báo phát hành và hướng dẫn sử dụng hóa đơn điện tử. 

Hỗ trợ thiết kế mẫu hóa đơn nhanh chóng trong 24h và lưu trữ miễn phí 10 năm theo quy định của cơ quan Nhà nước tại các trung tâm dữ liệu của VNPay.  

Bảng giá hóa đơn điện tử VNPay Invoice

3. Những lưu ý khi kết nối và phát hành hóa đơn điện tử VNPay Invoice

Đối với khách hàng chưa đăng ký tài khoản phát hành hóa đơn điện tử với VNPay Invoice, Chủ cửa hàng đăng ký sử dụng từ phần mềm Sapo, điền đầy đủ thông tin để được liên hệ hỗ trợ.

Hóa đơn điện tử của VNPay Invoice sẽ được ký trực tiếp qua API đồng thời khi phát hành hóa đơn, chủ cửa hàng sẽ không phải cài thêm bộ cài. 

Xem thêm: Hướng dẫn kết nối và phát hành hóa đơn điện tử trên phần mềm quản lý bán hàng

Sapo hy vọng rằng, việc tích hợp đối tác phát hành hóa đơn Misa meInvoice và VNPay invoice sẽ là cơ sở để chủ kinh doanh tối ưu hoạt động xuất, gửi hóa đơn và đảm bảo tính pháp lý trong kinh doanh. Đăng nhập để trải nghiệm ngay những tính năng đặc biệt này nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM