Sapo POS update tháng 4: Những tính năng giúp chủ kinh doanh bán hàng tại quầy dễ dàng và hiệu quả nhất

Hiểu rõ nhu cầu của nhà bán hàng trong quá trình bán tại cửa hàng và tối ưu quản lý, hệ thống Sapo POS đã cập nhật và nâng cấp những tính năng mới ngay trên màn hình bán hàng tại quầy. 

1. Hiển thị danh sách chọn sản phẩm

Nếu trước đây người bán hàng chỉ có thể chọn sản phẩm hoặc thêm sản phẩm mới từ mục thêm sản phẩm vào đơn thì tại lần cập nhật này, những cửa hàng có ít sản phẩm, có sản phẩm bán chạy, lặp lại nhiều lần có thể chọn sản phẩm nhanh nhờ mục Danh sách sản phẩm. Người bán hàng sẽ chỉ cần mở danh sách cạnh nút chức năng và chọn sản phẩm muốn thêm vào đơn hàng mà không cần nhập tìm kiếm. 

Danh sách sản phẩm hiển thị các sản phẩm đang kinh doanh và được sắp xếp mặc định theo ngày thêm sản phẩm. Người bán hàng hoàn toàn có thể lọc danh sách sản phẩm theo bộ lọc: Loại sản phẩm, nhãn hiệu, phân loại và các sản phẩm bán chạy. 

Thông tin sản phẩm trong danh sách sẽ bao gồm: ảnh sản phẩm, đơn giá và tồn kho. Chế độ xem đa dạng có thể xem danh sách qua 2 chế độ ảnh lớn hoặc ảnh nhỏ. 

2. Hiển thị bổ sung thông tin tích điểm khách hàng

Nhằm hỗ trợ người bán hàng trong việc vận hành, quản lý cũng như chăm sóc khách hàng, Sapo POS đã bổ sung thông tin tích điểm của khách hàng ở màn hình bán hàng tại quầy để thu ngân có thể dễ dàng theo dõi. 

Ngoài các thông tin điểm tích lũy, giá trị quy đổi hay hạng thẻ, người bán hàng còn có thể biết thêm về ngày đạt hạng thẻ, hết hạn thẻ cũng như giá trị cần để lên hạng. Đây là cơ sở để người bán hàng có thể theo dõi được toàn bộ thông tin về tần suất mua hàng, thói quen và hành vi của khách hàng. 

3. Cập nhật giá bán cho sản phẩm trên màn hình bán hàng tại quầy

Với lần cập nhật này, thay vì phải quay về trang quản trị mới có thể chỉnh sửa giá bán sản phẩm, người bán hàng có thể chỉnh sửa nhanh ngay tại màn hình bán hàng tại quầy. 

Theo đó, người bán hàng chỉ cần chọn sản phẩm, đơn giá và sửa đơn giá sản phẩm để điều chỉnh và cập nhật giá bán. Giá bán sản phẩm sẽ được cập nhật và đồng bộ chi tiết trong trang quản trị. 

Đồng thời, người bán hàng cũng có thể thay đổi chiết khấu cũng như thuế của sản phẩm trong chi tiết sản phẩm. 

Lưu ý: Tính năng này chỉ áp dụng với quản lý và nhân viên được phân quyền sửa sản phẩm

Sapo hy vọng rằng những cập nhật tính năng mới này sẽ là giải pháp đặc biệt giúp chủ kinh doanh có thể tối ưu hoạt động vận hành, giảm thiểu tối đa sai sót và kinh doanh một cách hiệu quả nhất. 

Đăng nhập để trải nghiệm ngay những tính năng hữu ích nhất trên Sapo

Tweet
4.4/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM