[Sapo POS update] Ra mắt báo cáo giao hàng mới - Theo dõi thông tin giao hàng nhanh chóng, thuận tiện hơn

Báo cáo giao hàng trên Sapo luôn được xem như một loại báo cáo vô cùng hữu ích đối với các cửa hàng bán hàng online, báo cáo này giúp chủ kinh doanh có thể xem các thông tin từ tổng quan đến chi tiết nhất về tình hình đóng gói và giao hàng của shop.

Với bản nâng cấp lần này, Báo cáo giao hàng sẽ mang đến nhiều tiện ích vô cùng đặc biệt giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm xem báo cáo giao hàng dễ dàng hơn. 

Những ưu điểm nổi bật của báo cáo giao hàng mới

Đi từ màn Báo cáo bán hàng, khi chọn 1 loại báo cáo giao hàng, trang Thông tin giao hàng chi tiết với giao diện mới được nâng cấp trải nghiệm hoàn toàn so với báo cáo cũ:

  • Theo dõi tổng quan tình hình giao hàng như tiền COD, phí vận chuyển, tiền ship cọc,...và có thể lựa chọn xem theo ngày đóng gói, xuất kho, ngày giao hoặc ngày hủy giao.
  • Dễ dàng thay đổi để xem loại báo cáo giao hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau: Thời gian, nhân viên, đơn hàng/ phiếu giao hàng, đối tác vận chuyển, chi nhánh, khách hàng, kênh/ nguồn bán hàng,...
  • Biểu đồ trực quan, sinh động và có thể tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu, thói quen của người dùng. 
  • Tại phần bảng dữ liệu chi tiết, người dùng có thể nhanh chóng tìm kiếm và lọc các thông tin trong báo cáo với bộ lọc thông minh. 
  • Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn các cột thông tin chi tiết để hiển thị ra ngoài theo nhu cầu của mình. 

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Báo cáo giao hàng trên Sapo

Sapo hy vọng rằng Báo cáo giao hàng mới sẽ là tính năng đặc biệt giúp chủ kinh doanh có thể theo dõi và quản lý hiệu quả vận đơn cũng như tình hình bán hàng online một cách dễ dàng hơn.

Đăng nhập để trải nghiệm ngay những tính năng hữu ích nhất trên Báo cáo mới của Sapo

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM