[Sapo POS update] Ra mắt báo cáo bán hàng mới với nhiều tiện ích đặc biệt

Nhằm tối ưu thao tác và giúp chủ kinh doanh cũng như nhân viên theo dõi các báo cáo bán hàng một cách dễ dàng, hệ thống Sapo đã nghiên cứu và phát triển 1 báo cáo mới với nhiều tiện ích đặc biệt, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho nhà bán hàng. 

1. Nâng cấp trang Báo cáo bán hàng

Trong lần nâng cấp này, 2 trang Tổng quan báo cáo và tranh Danh sách báo cáo bán hàng sẽ được gộp thành trang Báo cáo bán hàng. Trang này sẽ có các khối thông tin tổng quan giúp chủ kinh doanh và nhân viên dễ dàng theo dõi. Người dùng sẽ không cần phải xem quá nhiều loại báo cáo mà vẫn có đầy đủ thông tin cần theo dõi trong quá trình kinh doanh. 

Một số thông tin quan trọng mà người dùng có thể dễ dàng theo dõi có thể kể đến như:

  • Tổng quan doanh thu cửa hàng trong 7 ngày
  • Thông tin giao hàng với thống kê tình hình vận đơn trong 7 ngày gần nhất
  • Thông tin lợi nhuận
  • Thông tin trả hàng
  • Thông tin thanh toán
  • Thông tin đơn hàng
  • .....

Tại màn báo cáo này, chủ kinh doanh hoàn toàn có thể theo dõi mọi thông tin mình muốn một cách dễ dàng. Nếu cần thêm thông tin chi tiết, chỉ cần click chọn, hệ thống sẽ có thể điều hướng bạn đến đúng nơi mình muốn một cách nhanh chóng, thuận tiện. 

2. Nâng cấp và gộp báo cáo doanh thu, báo cáo lợi nhuận bán hàng thành Báo cáo hoạt động kinh doanh

Báo cáo hoạt động kinh doanh mới mang những ưu điểm vô cùng đặc biệt:

  • Hỗ trợ chuyển đổi nhanh chóng giữa các loại báo cáo, không cần quay lại trang danh sách để chọn xem các báo cáo khác nhau mà chỉ cần lựa chọn ngay tại ô chọn trên báo cáo mới. 
  • Thông tin được trình bày trực quan thông qua các biểu đồ. Người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt các loại biểu đồ cho phù hợp với thói quen của mình. 
  • Không cần tải xuống đối với các trường hợp có dữ liệu > 500 dòng. Hệ thống sẽ xử lý phân trang cho phép hiển thị > 500 dòng giúp người dùng dễ dàng theo dõi. 
  • Trải nghiệm xem báo cáo dễ dàng với các trường trong bộ lọc rõ ràng hơn. Tính năng search thông minh hơn, lựa chọn cột thông tin hiển thị đơn giản và sắp xếp các dòng báo cáo theo thứ tự dữ liệu từng cột dễ dàng. 
sapo pos update

Lưu ý: Khi gộp báo cáo doanh thu và báo cáo lợi nhuận lần này, tùy theo phân quyền của tài khoản xem báo cáo mà thông tin Lợi nhuận có thể sẽ được hiển thị hoặc không.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Báo cáo mới trên Sapo

Báo cáo mới hứa hẹn sẽ là tính năng đặc biệt giúp chủ kinh doanh có thể theo dõi và quản lý dễ dàng hơn. Đảm bảo tính chính xác trong đánh giá tình hình kinh doanh của cửa hàng. Từ đó, tối ưu hoạt động bán hàng, mở rộng kinh doanh và tăng doanh thu một cách hiệu quả nhất.

Đăng nhập để trải nghiệm ngay những tính năng hữu ích nhất trên Báo cáo mới của Sapo

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM